การเรียกดู ตาม ผู้แต่ง มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์

ข้ามไปยัง: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z

หรือใส่อักษรขึ้นต้นของชื่อผู้แต่ง:  
แสดงผลลัพธ์ 1496 ถึง 1515 จากทั้งหมด 1549 < ก่อนหน้า   ถัดไป >
วันที่เผยแพร่ชื่อเรื่องผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน
2563อนาคตภาพสมรรถนะพื้นฐานของนักศึกษาระดับบัณฑิตศึกษาไทยเจษฎาภรณ์ วิริยะสกุลธรณ์; จันทร์ชลี มาพุทธ; สุวิชัย โกศัยยะวัฒน์; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2558อิทธิพลของการเพ่งความสนใจต่อสมรรถนะทางอารมณ์และความผาสุกของนิสิตระดับปริญญาตรีจุฑามาศ แหนจอน; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2551อิทธิพลของการแลกเปลี่ยนระหว่างผู้นำกับผู้ตาม การรับรู้ความยุติธรรมในองค์การและพฤติกรรมการเป็นสมาชิกที่ดีต่อองค์การที่ส่งผลต่อผลการปฏิบัติงานของอาจารย์มหาวิทยาลัยบูรพา ประเภทพนักงานมหาวิทยาลัยสฎายุ ธีระวณิชตระกูล; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2551อิทธิพลของความรุนแรงในสังคมที่มีต่อความล้มเหลวทางการเรียนของนักเรียนมัธยมศึกษาปีที่ 3 การวิเคราะห์โมเดลสมการโครงสร้างเสรี ชัดแช้ม; เตือนจิตร กฤษลักษณ์; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2563อิทธิพลของความรู้เกี่ยวกับพระราชบัญญัติว่าด้วยการกระทำความผิดเกี่ยวกับคอมพิวเตอร์ที่มีต่อพฤติกรรมการกลั่นแกล้งทางอินเทอร์เน็ตของนักเรียนระดับมัธยมศึกษาในจังหวัดชลบุรีเสกสรรค์ ทองคำบรรจง; สรพงษ์ เจริญกฤตยาวุฒิ; นัทธมน ทับทิมไทย; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2550เกณฑ์ประสิทธิภาพในงานวิจัยและพัฒนาสื่อการสอน: ความแตกต่าง 90/90 Standard และ E1/E2มนตรี แย้มกสิกร; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2547เครือข่ายการเรียนรู้ในงานบุญเพื่อสร้างชุมชนเข้มแข็งสมหมาย แจ่มกระจ่าง; พีระพงษ์ สุดประเสริฐ; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2545เจตคติต่อคอมพิวเตอร์ของนิสิตชั้นปีที่ 2 (รุ่นปีการศึกษา 2541) คณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยบูรพานัญฑา ผลิตวานนท์; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2560เปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาวิทยาศาสตร์ ความสามารถในการแก้ปัญหาและจิตวิทยาศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 ระหว่างการจัดการเรียนรู้โดยใช้ปัญหาเป็นฐานและการจัดการเรียนรู้แบบปกติเชษฐ์ ศิริสวัสดิ์; ปริญญา ทองสอน; ปฏิวัติ จันทนุกูล; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2554เริ่มต้นอ่านเขียน : ย้อนคิดและเรียนรู้เกี่ยวกับการรู้หนังสือในระดับปฐมวัยภิญญดาพัชญ์ เพ็ชรรัตน์; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2545เวลาปฏิกิริยาของบุคคลในแต่ละช่วงอายุทั้งชายและหญิงเพ็ญจันทร์ ศรีสุขสวัสดิ์; เอนก สูตรมงคล; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2563เหตุผลการตัดสินใจของผู้ปกครองนักเรียนในการส่งบุตรหลานเข้าเรียนในโรงเรียนมัธยมตากสินระยอง สังกัดองค์การบริหารส่วนจังหวัดระยองภารดี อนันต์นาวี; สถาพร พฤฑฒิกุล; วิภาวัลย์ แสนสุข; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2558เหตุผลของการตัดสินใจเข้าเป็นสมาชิกสโมสรนิสิตคณะศึกษาศาสตร์มหาวิทยาลัยบูรพาสฎายุ ธีระวณิชตระกูล; ผลาดร สุวรรณโพธิ์; นราศักดิ์ กล่ำสี; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2565แนวทางการจัดการศึกษาของครูเพื่อสร้างเสริมคุณภาพชีวิตที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมสำหรับนักเรียนระดับมัธยมศึกษาในจังหวัดระยองสุวิชัย โกศัยยะวัฒน์; วรวุฒิ เพ็งพันธ์; อารยา คณารักษ์; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2558แนวทางการจัดกิจกรรมการเรียนรู้หลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียงมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนครสมหมาย แจ่มกระจ่าง; ศรีวรรณ ยอดนิล; โรจน์รวี พจน์พัฒนพล; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2557แนวทางการบริหารจัดการเชิงกลยุทธ์ด้านความรับผิดชอบต่อสังคมของมหาวิทยาลัยบูรพา: กรณีศึกษาคณะพยาบาลศาสตร์เวธกา กลิ่นวิชิต; ชารี มณีศรี; วุฒิชัย ธนาพงศธร; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2561แนวทางการปรับตัวทำงานร่วมกันระหว่างผู้นำท้องที่และผู้นำองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นจันทร์ชลี มาพุทธ; มานพ แจ่มกระจ่าง; ศิริพงษ์ ศรีงาม; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2565แนวทางการพัฒนาการจัดการศึกษาระบบทวิภาคีของวิทยาลัยอาชีวศึกษาเอกชนแห่งหนึ่งในอำเภอศรีราชา สังกัดสำนักงานคณะกรรมการอาชีวศึกษาภัคณัฏฐ์ จันทนวรานนท์ สมพงษ์ธรรม; สฎายุ ธีระวณิชตระกูล; ภาตะวัน บุญจี๊ด; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2563แนวทางการพัฒนาสังคมและวัฒนธรรมในเขตเศรษฐกิจพิเศษนครพนมสุริยนต์ หลาบหนองแสง; สุวิชัย โกศัยยะวัฒน์; ศรีวรรณ ยอดนิล; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2543แนวทางการพัฒนาโรงเรียนนโยบายพิเศษในจังหวัดชลบุรี : กรณีศึกษาเฉพาะโรงเรียนสอนภาษาจีนสุวิชัย โกศัยยะวัฒน์; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์