การเรียกดู ตาม ผู้แต่ง เพ็ญนภา กุลนภาดล

ข้ามไปยัง: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z

หรือใส่อักษรขึ้นต้นของชื่อผู้แต่ง:  
แสดงผลลัพธ์ 15 ถึง 34 จากทั้งหมด 68 < ก่อนหน้า   ถัดไป >
วันที่เผยแพร่ชื่อเรื่องผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน
2554การพัฒนาทักษะทางสังคมของเด็กกำพร้าด้วยการให้คำปรึกษากลุ่มตามทฤษฎีการปรับพฤติกรรมทางปัญญาระพินทร์ ฉายวิมล; เพ็ญนภา กุลนภาดล; กองคำ สุระเสียง; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะพยาบาลศาสตร์
2554การพัฒนาพฤติกรรมการควบคุมอารมณ์ของบิดามารดาที่มีบุตรวัยรุ่นโดยการให้การปรึกษาครอบครัวแนวพฤติกรรมนิยมเพ็ญนภา กุลนภาดล; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; สุพิชฌาย์ เพ็ชรสดใส; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาจิตวิทยาการให้คำปรึกษา
2555การพัฒนารูปแบบการช่วยเหลือฟื้นฟูจิตใจผู้ประสบภัยพิบัติน้ำท่วมประเทศไทย พ.ศ. 2554เพ็ญนภา กุลนภาดล; พงศ์เทพ จิระโร; ประชา อินัง; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2555การพัฒนารูปแบบการสอนเพื่อพัฒนาทักษะการเขียน สำหรับนักศึกษาปีที่ 1 วิทยาลัยครูบ้านเกิน สาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาวเพ็ญนภา กุลนภาดล; ประชา อินัง; จันทร์สมร พรทวงศ์; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2553การพัฒนารูปแบบการสอนเพื่อพัฒนาทักษะการเขียนสำหรับนักศึกษาชั้นปีที่ 1 วิทยาลัยครูบ้านเกิน สาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาวเพ็ญนภา กุลนภาดล; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; จันทร์สมร พรทวงศ์; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการพัฒนาครุศึกษา.
2560การพัฒนาสมดุลงานและครอบครัวของบุคคลวัยทำงานโดยการปรึกษากลุ่มแบบบูรณาการเพ็ญนภา กุลนภาดล; ประชา อินัง; สุพิชฌาย์ เพ็ชรสดใส; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2559การพัฒนาเชาวน์สังคมของนักเรียนวัยรุ่นโดยการปรึกษากลุ่มแบบบูรณาการเพ็ญนภา กุลนภาดล; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; ผ่องพรรณ เกิดพิทักษ์; อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม; ดุษฎี เล็บขาว, และอื่นๆ
2557การวิจัยพัฒนาคุณภาพโรงเรียนเพื่อยกระดับคุณภาพการศึกษา: กรณีศึกษาโรงเรียนเกาะสีชังวิชิต สุรัตน์เรืองชัย; จันทร์พร พรหมมาศ; เพ็ญนภา กุลนภาดล; พงศ์เทพ จิระโร; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2558การศึกษาความพึงพอใจของบุคลากร คณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยบูรพา ที่มีต่อการดำเนินงานเสริมสรา้งเอกลักษณ์ของคณะเพ็ญนภา กุลนภาดล; วัชรพล เปรมกมล; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2559การศึกษาและพัฒนาการคืนสภาพครอบครัวในครอบครัวผู้ป่วยโรคหลอดเลือดสมองโดยการปรึกษาครอบครัวเชิงบูรณาการทฤษฎีและเทคนิคการปรึกษาวรากร ทรัพย์วิระปกรณ์; อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม; เพ็ญนภา กุลนภาดล; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; Wnpn Mnchron, และอื่นๆ
2559การสังเคราะห์รายงานการประเมินโครงการบริการวิชาการแก่สังคมของคณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยบูรพา ประจำปีงบประมาณ 2557นฤมล เนตรวิเชียร; เพ็ญนภา กุลนภาดล; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2561การเสริมสร้างการจัดการภาระครอบครัวและความสุขในครอบครัวผู้ป่วยโรคหลอดเลือดสมองด้วยการปรึกษาครอบครัวเชิงบูรณาการเพ็ญนภา กุลนภาดล; ประชา อินัง; นิ่มนวล ชูยิ่งสกุลทิพย์; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2560การเสริมสร้างการปฏิบัติหน้าที่ของครอบครัวที่มีบุตรติดเกมออนไลน์โดยการใช้รูปแบบการปรึกษาครอบครัวเชิงกลยุทธ์ผ่องพรรณ เกิดพิทักษ์; เพ็ญนภา กุลนภาดล; พิชชา ถนอมเสียง; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2563การเสริมสร้างการฟื้นคืนทางอารมณ์ของนักศึกษาที่ครอบครัวได้รับผลกระทบจากสถานการณ์ความไม่สงบในพื้นที่จังหวัดชายแดนใต้ด้วยรูปแบบการปรึกษาเชิงบูรณาการเพ็ญนภา กุลนภาดล; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; ประชา อินัง; อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม; มณีนุช รองพล, และอื่นๆ
2560การเสริมสร้างการยอมรับของพ่อแม่ที่มีบุตรข้ามเพศด้วยการบูรณาการปรึกษาครอบครัวโดยมีทฤษฎีเป็นฐานดลดาว ปูรณานนท์; เพ็ญนภา กุลนภาดล; วรารัตน์ ประทานวรปัญญา; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2558การเสริมสร้างการเข้าใจความรู้สึกผู้อื่นด้วยการปรึกษากลุ่มแบบยึดบุคคลเป็นศูนย์กลางของผู้ดูแลผู้ติดสารเสพติดในศูนย์ฟื้นฟูสมรรถภาพผู้ติดยาเสพติดเพ็ญนภา กุลนภาดล; อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม; วรากร ทรัพย์วิระปกรณ์; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; โชคชัย ทัพทวี, และอื่นๆ
2563การเสริมสร้างชุดความคิดเติบโตของนักเรียนวัยรุ่นด้วยโปรแกรมการปรึกษากลุ่มเชิงบูรณาการทฤษฎีพฤติกรรมทางปัญญาร่วมกับกิจกรรมกลุ่มพัฒนาความคิดเพ็ญนภา กุลนภาดล; ประชา อินัง; กอบแก้ว บุญบุตร; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2563การเสริมสร้างชุดความคิดเติบโตของนักเรียนวัยรุ่นด้วยโปรแกรมการปรึกษากลุ่มเชิงบูรณาการทฤษฎีพฤติกรรมทางปัญญาร่วมกับกิจกรรมกลุ่มพัฒนาความคิดเพ็ญนภา กุลนภาดล; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; ประชา อินัง; อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม; กอบแก้ว บุญบุตร, และอื่นๆ
2565การเสริมสร้างพฤติกรรมการอบรมเลี้ยงดูของพ่อแม่ที่มีบุตรวัยรุ่นด้วยการปรึกษาครอบครัวเชิงบูรณาการเพ็ญนภา กุลนภาดล; ประชา อินัง; สุวัชราพร สวยอารมณ์; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2555ความสัมพันธ์ระหว่างการควบคุมอารมณ์กับการตระหนักรู้ทางสังคมของนิสิตปริญญาตรี คณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยบูรพาเพ็ญนภา กุลนภาดล; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์