Skip navigation
หน้าแรก
เรียกดูข้อมูล
ชุมชน
& กลุ่มข้อมูล
Browse Items by:
วันที่เผยแพร่
ชื่อผู้แต่ง
ชื่อเรื่อง
หัวเรื่อง
วิธีใช้
เข้าสู่ระบบ:
DSpace ของฉัน
รับอีเมลแจ้งข่าวสาร
แก้ไขประวัติส่วนตัว
Burapha University Research Information
การเรียกดู ตาม ผู้แต่ง ปริญญา ทองสอน
ข้ามไปยัง:
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
ก
ข
ฃ
ค
ฅ
ฆ
ง
จ
ฉ
ช
ซ
ฌ
ญ
ฎ
ฏ
ฐ
ฑ
ฒ
ณ
ด
ต
ถ
ท
ธ
น
บ
ป
ผ
ฝ
พ
ฟ
ภ
ม
ย
ร
ฤ
ล
ฦ
ว
ศ
ษ
ส
ห
ฬ
อ
ฮ
หรือใส่อักษรขึ้นต้นของชื่อผู้แต่ง:
เรียงลำดับตาม:
ชื่อเรื่อง
วันที่เผยแพร่
วันที่ป้อนข้อมูล
ในลำดับ:
เรียงลำดับจากหน้าไปหลัง
เรียงลำดับจากหลังมาหน้า
จำนวนผลลัพธ์/หน้า
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
จำนวนผู้แต่ง/ระเบียน:
ทั้งหมด
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
แสดงผลลัพธ์ 56 ถึง 75 จากทั้งหมด 91
< ก่อนหน้า
ถัดไป >
วันที่เผยแพร่
ชื่อเรื่อง
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน
2560
การศึกษาความสามารถในการอ่านจับใจความและการเขียนสื่อความวิชาภาษาไทยของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 โดยการประยุกต์ใช้การจัดการเรียนรู้แบบร่วมมือเทคนิค CIRC ร่วมกับการสอนอ่านแบบปฏิบัติการ
ชูชาติ พิณพาทย์
;
ปริญญา ทองสอน
;
กนกวรรณ ภู่ทิม
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2549
การศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาธรรมวินัย โดยใช้รูปแบบการสอนแบบการเรียนแบบร่วมมือ (เอส ที เอ ดี) ของนักเรียนระดับมัธยมศึกษาปีที่ 1 โรงเรียนพระปริยัติธรรม แผนกสามัญศึกษา จังหวัดฉะเชิงเทรา
ปริญญา ทองสอน
;
อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก
;
พระมหาบุญสวย เสายะ
;
มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาหลักสูตรและการสอน
2560
การศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและความสามารถในการแก้ปัญหาของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 2 สาระหน้าที่พลเมือง วัฒนธรรมและการดำเนินชีวิตในสังคมโดยใช้กระบวนการการแก้ปัญหา
สฎายุ ธีระวณิชตระกูล
;
ปริญญา ทองสอน
;
วนิดา จำนงค์ผล
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2549
การสร้างชุดการเรียน กลุ่มสาระการเรียนรู้สังคมศึกษา ศาสนา และวัฒนธรรม หน่วยการเรียนรู้ เรื่องถนนสายอารยธรรมจังหวัดฉะเชิงเทราโดยใช้รูปแบบการเรียนแบบร่วมมือ สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 2
ปริญญา ทองสอน
;
อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก
;
อรุณี ศิริโวหาร
;
มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาหลักสูตรและการสอน
2561
การสร้างชุดการเรียนบูรณาการอาเซียนหน่วยการเรียนรู้เรื่อง เครื่องมือและปรากฎการณ์ทางภูมิศาสตร์สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 ตามแนวทฤษฎีการสร้างสรรค์ด้วยปัญญา
ปริญญา ทองสอน
;
สมศิริ สิงห์ลพ
;
ภารวี สื่อประเสริฐสิทธิ์
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2555
การสร้างชุดกิจกรรมกลุ่มสาระการเรียนรู้คณิตศาสตร์เรื่อง ทศนิยมโดยใช้กิจกรรมเกมสำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6
ปริญญา ทองสอน
;
อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก
;
อาพันธ์ชนิต เจนจิต
;
อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม
;
ณัฐฐินุช จุยคำวงศ์
, และอื่นๆ
2555
การสร้างชุดกิจกรรมการเรียนรู้ภาษาอังกฤษระดับชั้นประถมศึกษาปีที่ 3
ศศิธร พรหมประเสริฐ
;
ปริญญา ทองสอน
;
มณเทียร ชมดอกไม้
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2554
การสร้างชุดกิจกรรมการเรียนรู้ภาษาอังกฤษระดับชั้นประถมศึกษาปีที่ 3
ปริญญา ทองสอน
;
อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก
;
มณเทียร ชมดอกไม้
;
อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม
;
ศศิธร พรหมประเสริฐ
, และอื่นๆ
2559
การสร้างชุดกิจกรรมการเรียนรู้วิทยาศาสตร์โดยใช้การเรียนการสอนตามแนว STEM ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 โรงเรียนชลกันยานุกูล จังหวัดชลบุรี
สมศิริ สิงห์ลพ
;
อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม
;
ปริญญา ทองสอน
;
อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก
;
ฐิติลักษณ์ วัฒนศิริ
, และอื่นๆ
2559
การสร้างชุดกิจกรรมการเรียนรู้เพื่อพัฒนาคุณธรรมจริยธรรมด้านความซื่อสัตย์สุจริตของนักศึกษาระดับอุดมศึกษาในภาคตะวันออกโดยใช้รูปแบบการเรียนการสอนตามแนวทฤษฎีการสร้างสรรค์ด้วยปัญญา
ปริญญา ทองสอน
;
อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก
;
สฎายุ ธีระวณิชตระกูล
;
อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม
;
ปาริชาติ ธีระวิทย์
, และอื่นๆ
2563
การสร้างชุดกิจกรรมการเรียนรู้เรื่อง เรารักระยองโดยใช้รูปแบบร่วมมือเทคนิค STAD สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1
สิริยุพิน ศุภ์ธนัชภัคชนา
;
ปริญญา ทองสอน
;
อมราวดี บุตรเสมียน
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2563
การสร้างชุดกิจกรรมการเรียนรู้เรื่อง เรารักระยองโดยใช้รูปแบบร่วมมือเทคนิค STAD สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1
สิริยุพิน ศุภ์ธนัชภัคชนา
;
อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก
;
ปริญญา ทองสอน
;
อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม
;
อมราวดี บุตรเสมียน
, และอื่นๆ
2550
การสร้างชุดกิจกรรมการเรียนรู้แนวบูรณาการ หน่วยการเรียนรู้ สิ่งเสพติดให้โทษ โดยการเรียนแบบร่วมมือของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1
ปริญญา ทองสอน
;
อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก
;
อาพันธ์ชนิด เจนจิต
;
อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม
;
นุชนารถ สุดใจ
, และอื่นๆ
2554
การสร้างแบบฝึกทักษะสาระการเรียนรู้คณิตศาสตร์เรื่อง การบวก การลบ การคูณ ทศนิยม สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 โรงเรียนเมืองพัทยา 1 (เชิญ พิศลยบุตรราษฎร์บำเพ็ญ)
ผลาดร สุวรรณโพธิ์
;
อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม
;
ปริญญา ทองสอน
;
อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก
;
ไข่มุก มณีศรี
, และอื่นๆ
2555
การสร้างและพัฒนาชุดกิจกรรมการฝึกทักษะการคิดวิเคราะห์ กลุ่มสาระการเรียนรู้ภาษาไทยสำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3
วิมลรัตน์ จตุรานนท์
;
ปริญญา ทองสอน
;
สุจิรา แก้วจินดา
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2561
การออกแบบกิจกรรมการเรียนรู้ตามรูปแบบการสอนแบบ RDPDA เพื่อพัฒนาทักษะการสร้างงานกราฟิกเบื้องต้น ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1
สุทธาภา โชติประดิษฐ์
;
ปริญญา ทองสอน
;
ณัฐนรี ขำสง่า
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2560
การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนคณิตศาสตร์และความสามารถในการคิดวิเคราะห์ของนักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 ที่เรียนโดยรูปแบบ Problem-based learning กับรูปแบบการสอนปกติ
ปริญญา ทองสอน
;
คมสัน ตรีไพบูลย์
;
ณัฐพร เอี่ยมทอง
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2560
การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและความสามารถในการแก้โจทย์ปัญหาวิชาเคมี เรื่อง ของแข็ง ของเหลว แก๊ส ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 ระหว่างการจัดการเรียนรู้แบบวัฎจักรการเรียนรู้ 5 ขั้น (5E) ร่วมกับกระบวนการแก้ปัญหาของโพลยาและการจัดการเรียนรู้แบบปกติ
ปริญญา ทองสอน
;
เชษฐ์ ศิริสวัสดิ์
;
จารุวรรณ จันทมัตตุการ
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2561
การใช้ชุดกิจกรรมการเรียนรู้โดยประยุกต์การจัดการเรียนรู้ที่ใช้ปัญหาเป็นฐานกลุ่มสาระการเรียนรู้สังคมศึกษา ศาสนาและวัฒนธรรมสำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6
ปริญญา ทองสอน
;
ปานเพชร ร่มไทร
;
สุมิตร คชรัตน์
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2561
ความเข้าใจในการอ่านวรรณคดีไทยของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 โดยใช้การจัดการเรียนการสอนด้วยเทคนิคแผนผังความคิด
สุทธาภา โชติประดิษฐ์
;
ปริญญา ทองสอน
;
สุวัฒนา มั่นภาวนา
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์