การเรียกดู ตาม ผู้แต่ง สมบัติ ธำรงสินถาวร

ข้ามไปยัง: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z

หรือใส่อักษรขึ้นต้นของชื่อผู้แต่ง:  
แสดงผลลัพธ์ 20 ถึง 38 จากทั้งหมด 38 < ก่อนหน้า 
วันที่เผยแพร่ชื่อเรื่องผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน
2556ปัจจัยทางการตลาดที่มีผลต่อการดำเนินธุรกิจแฟรนไชส์ ร้านคาเฟ่อเมซอนในจังหวัดชลบุรีสมบัติ ธำรงสินถาวร; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; ภรณ์ทิพย์ พูลผล; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม.
2564ปัจจัยที่ส่งผลต่อความตั้งใจซื้อซ้ำผักที่ได้มาตรฐานเกษตรกรรมอินทรีย์ของผู้บริโภคชาวลาวในเขตพื้นที่นครหลวงเวียงจันทน์ สปป.ลาววุฒิชาติ สุนทรสมัย; สมบัติ ธำรงสินถาวร; สมทร ศรีสานนท์; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะการจัดการและการท่องเที่ยว; Samoudthon Sisanonh
2561ปัจจัยที่ส่งผลต่อความตั้งใจซื้อซ้ำเคมีภัณฑ์พื้นฐานของโรงงานอุตสาหกรรมในเขตจังหวัดชลบุรีสมบัติ ธำรงสินถาวร; สุชาดา วงษ์คงคำ; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะการจัดการและการท่องเที่ยว
2564ปัจจัยที่ส่งผลต่อความตั้งใจซื้อน้ำผักที่ได้มาตรฐานเกษตรกรรมอินทรีย์ของผู้บริโภคชาวลาวในเขตพื้นที่นครหลวงเวียงจันทน์ สปป.ลาวสมบัติ ธำรงสินถาวร; วุฒิชาติ สุนทรสมัย; สมทร ศรีสานนท์; Smoudthon Sisnonh; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะการจัดการและการท่องเที่ยว
2554ปัจจัยที่ส่งผลต่อความตั้งใจซื้อเสื้อผ้าแฟชั่นของกลุ่มนักศึกษาในระดับอุดมศึกษาที่ศึกษาในสถาบันการศึกษาในจังหวัดชลบุรีสมบัติ ธำรงสินถาวร; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; นภัส อุทัยศรี; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม.
2555ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการตู้เติมเงินออนไลน์ของผู้บริโภคในเขตตำบลในเมือง อำเภอเมือง จังหวัดนครราชสีมาสมบัติ ธำรงสินถาวร; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; ปราโมทย์ ตัณฑเศรณีวัฒน์; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม.
2557ปัจจัยแรงจูงใจในการปฏิบัติงานของพนักงานขับรถเทลเลอร์กรณีศึกษาธุรกิจขนส่งสินค้า (โลจิสติกส์) ที่ตั้งอยู่ในเขตจังหวัดชลบุรีสมบัติ ธำรงสินถาวร; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; สุวิมล รื่นรมณ์วารี; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม.
2557ปัจจัยในการตัดสินใจเลือกสถานรับเลี้ยงเด็กเอกชนในจังหวัดระยองของผู้ปกครองสมบัติ ธำรงสินถาวร; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; ปัทมาวดี ศิริประทุม; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม.
2557ผลของการลงทุนของร้านค้าปลีกขนาดกลางและขนาดย่อมไปยังชุมชนต่อความสัมพันธ์ที่ยั่งยืนระหว่างร้านค้าปลีกและผู้บริโภคในจังหวัดชลบุรีสมบัติ ธำรงสินถาวร; ณัฐิณี แซ่โง้ว; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะการจัดการและการท่องเที่ยว
2556ระดับการมีส่วนร่วมในการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมในการท่องเที่ยวของนักท่องเที่ยวชาวไทยที่ชายหาดบางแสนและชายหาดจอมเทียน จังหวัดชลบุรีสมบัติ ธำรงสินถาวร; อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม; วุฒิชาติ สุนทรสมัย; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; สนิทเดช จินตนา, และอื่นๆ
2555ศักยภาพด้านการบริหารงานของผู้ประกอบการธุรกิจก่อสร้าง SMEs กลุ่มธุรกิจรับเหมาก่อสร้างรายย่อย ในเขตเทศบาลตำบลแสนสุข จังหวัดชลบุรีสมบัติ ธำรงสินถาวร; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; อภิรยา ศรีฤทธิประดิษฐ์; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม.
2555ศึกษาปัจจัยทางการตลาดที่มีผลต่อการเลือกใช้บริการสถานบริการฟิตเนสระหว่างผู้ให้บริการสถานบริการฟิตเนส C และสถานบริการฟิตเนส F ในพัทยาสมบัติ ธำรงสินถาวร; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; ศุภสิทธิ์ ศิริสุทธิวรนันท์,2530; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม.
2563อิทธิพลของกลยุทธ์การตลาดเพื่อสังคมปัจจัยด้านตนเอง ครอบครัวและสังคมที่ส่งผลต่อทัศนคติหลีกเลี่ยงการสูบบุหรี่ของกลุ่มวัยรุ่นที่ไม่เคยสูบบุหรี่สมบัติ ธำรงสินถาวร; วรัญญา เทวรินทร์; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะการจัดการและการท่องเที่ยว
2563อิทธิพลของการสื่อสารการตลาดดั้งเดิมและการสื่อสารการตลาดผ่านสื่อออนไลน์ต่อระดับคุณค่าตราสินค้าธุรกิจค้าปลีกสมัยใหม่ ประเภทร้านสะดวกซื้อในมุมมองของผู้บริโภค เขตภาคตะวันออก สมบัติ ธำรงสินถาวร; ศรัญยา แสงลิ้มสุวรรณ; ชวัลรัตน์ บัวคำป้อ; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะการจัดการและการท่องเที่ยว
2563อิทธิพลของการสื่อสารการตลาดดั้งเดิมและการสื่อสารการตลาดผ่านสื่อออนไลน์ต่อระดับคุณค่าตราสินค้าธุรกิจค้าปลีกสมัยใหม่ประเภทร้านสะดวกซื้อในมุมมองของผู้บริโภค เขตภาคตะวันออกศรัญยา แสงลิ้มสุวรรณ; สมบัติ ธำรงสินถาวร; ชวัลรัตน์ บัวคำป้อ; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะการจัดการและการท่องเที่ยว
2561อิทธิพลของความคิดเห็นของผู้บริโภคที่มีต่อทัศนคติต่อตราสินค้าที่จำหน่ายผ่านการถ่ายทอดสดการขายเครื่องสำอางทางเฟซบุ๊กไลฟ์สมบัติ ธำรงสินถาวร; ศรัญยา แสงลิ้มสุวรรณ; ณัฐพร วัฒนวรรณ; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะการจัดการและการท่องเที่ยว
2564อิทธิพลของคุณภาพบริการออนไลน์และปัจจัยทางด้านการตลาดเชิงสัมพันธ์ไปยังความผูกพันระหว่างผู้บริโภคและร้านค้าปลีกประเภทเสื้อผ้าสตรีออนไลน์บนเฟซบุ๊กแฟนเพจสมบัติ ธำรงสินถาวร; ธนภณ นิธิเชาวกุล; ณอาภานัท หอมศิริ; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะการจัดการและการท่องเที่ยว
2557อิทธิพลของปัจจัยทางธุรกิจที่ส่งผลต่อระดับของปัญหาการบริหารจัดการของผู้ประกอบการรับเหมาก่อสร้างอาคารพักอาศัยแนวราบในเขตเมืองพัทยา จังหวัดชลบุรีสมบัติ ธำรงสินถาวร; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; นาริน พรหมมุนินทร์; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม.
2553แผนธุรกิจ ธุรกิจนำเที่ยวภายในประเทศ "เอ็มพลัส ทราเวล" กรณีศึกษา กลุ่มลูกค้าคณะบุคลากรทางการศึกษาภาคตะวันออกสมบัติ ธำรงสินถาวร; อาาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; สมบัติ ธำรงสินถาวร; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; สุนิสา มีอนันต์, และอื่นๆ