Skip navigation
หน้าแรก
เรียกดูข้อมูล
ชุมชน
& กลุ่มข้อมูล
Browse Items by:
วันที่เผยแพร่
ชื่อผู้แต่ง
ชื่อเรื่อง
หัวเรื่อง
วิธีใช้
เข้าสู่ระบบ:
DSpace ของฉัน
รับอีเมลแจ้งข่าวสาร
แก้ไขประวัติส่วนตัว
Burapha University Research Information
การเรียกดู ตาม ผู้แต่ง มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
ข้ามไปยัง:
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
ก
ข
ฃ
ค
ฅ
ฆ
ง
จ
ฉ
ช
ซ
ฌ
ญ
ฎ
ฏ
ฐ
ฑ
ฒ
ณ
ด
ต
ถ
ท
ธ
น
บ
ป
ผ
ฝ
พ
ฟ
ภ
ม
ย
ร
ฤ
ล
ฦ
ว
ศ
ษ
ส
ห
ฬ
อ
ฮ
หรือใส่อักษรขึ้นต้นของชื่อผู้แต่ง:
เรียงลำดับตาม:
ชื่อเรื่อง
วันที่เผยแพร่
วันที่ป้อนข้อมูล
ในลำดับ:
เรียงลำดับจากหน้าไปหลัง
เรียงลำดับจากหลังมาหน้า
จำนวนผลลัพธ์/หน้า
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
จำนวนผู้แต่ง/ระเบียน:
ทั้งหมด
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
แสดงผลลัพธ์ 938 ถึง 957 จากทั้งหมด 1970
< ก่อนหน้า
ถัดไป >
วันที่เผยแพร่
ชื่อเรื่อง
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน
2563
การเปรียบเทียบคุณภาพแบบทดสอบเลือกตอบที่ให้คะแนนแบบธรรมดาและให้คะแนนแบบพิจารณาความมั่นใจตามทฤษฎีการตอบสนองข้อสอบ
สมพงษ์ ปั้นหุ่น
;
สุรีพร อนุศาสนนันท์
;
ณพานันท์ ยมจินดา
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2559
การเปรียบเทียบประสิทธิผลการประมาณค่าพารามิเตอร์และการทำหน้าที่ต่างกันของข้อสอบด้วยวิธีแมกซิมัมไลค์ลิฮู๊ด วิธีของเบส์และวิธีของเบส์แบบมีอิทธิพลเทสต์เลท
ไพรัตน์ วงษ์นาม
;
สมพงษ์ ปั้นหุ่น
;
อริสฬา เตหลิ่ม
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2560
การเปรียบเทียบประสิทธิภาพการตรวจสอบการทำหน้าที่ต่างกันของข้อคำถามในแบบวัดพหุมิติให้คะแนนหลายค่าด้วยวิธีโพลีโตมัสซิปเทสท์ วิธีวิเคราะห์องค์ประกอบเชิงยืนยันกลุ่มพหุและวิธีการทดสอบวอลด์
ไพรัตน์ วงษ์นาม
;
สุรีพร อนุศาสนนันท์
;
ณัฐพร ภักดี
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2560
การเปรียบเทียบประสิทธิภาพการตรวจสอบการทำหน้าที่ต่างกันของข้อสอบที่มีรูปแบบการตรวจให้คะแนนแบบหลายค่าด้วยวิธี IRT LR วิธี Poly-Sibtest และวิธี Multiple-groups CFA
สุรีพร อนุศาสนนันท์
;
ไพรัตน์ วงษ์นาม
;
วาสนา กลมอ่อน
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2561
การเปรียบเทียบผลการวิเคราะห์ด้วยโมเดลโค้งพัฒนาการที่มีตัวแปรแฝงและโมเดลออโตรีเกรซชีพที่มีตัวแปรแฝงพัฒนาการในการศึกษาปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อพัฒนาการความสามารถในการคิดวิเคราะห์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 28
ศศินันท์ ศิริธาดากุลพัฒน์
;
สมศักดิ์ ลิลา
;
เบ็ญจพร ภิรมย์
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2559
การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน ความสามารถในการแก้ปัญหาทางคณิตศาสตร์ และเจตคติต่อคณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 ระหว่างการจัดการเรียนรู้โดยใช้กระบวนการแก้ปัญหาตามแนวคิดของ Polya ร่วมกับการเรียนรู้แบบร่วมมือโดยใช้เทคนิค STAD กับการจัดการเรียนรู้แบบปกติ
สพลณภัทร์ ศรีแสนยงค์
;
อาพันธ์ชนิต เจนจิต
;
ฤชามน ชนาเมธดิสกร
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2560
การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนคณิตศาสตร์และความสามารถในการคิดวิเคราะห์ของนักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 ที่เรียนโดยรูปแบบ Problem-based learning กับรูปแบบการสอนปกติ
ปริญญา ทองสอน
;
คมสัน ตรีไพบูลย์
;
ณัฐพร เอี่ยมทอง
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2560
การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนทักษะการทำงานกลุ่มและเจตคติต่อวิทยาศาสตร์เรื่องระบบประสาทและอวัยวะรับความรู้สึกของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 ระหว่างการจัดการเรียนรู้แบบสืบเสาะหาความรู้ 7 ขั้นร่วมกับการเรียนรู้แบบร่วมมือเทคนิคเกมกลุ่มแข่งขัน (TGT) กับการจัดการเรียนรู้แบบสืบเสาะหาความรู้ 7 ขั้น
นพมณี เชื้อวัชรินทร์
;
เชษฐ์ ศิริสวัสดิ์
;
เจนจิรา สีนวล
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2560
การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและความสามารถในการแก้โจทย์ปัญหาวิชาเคมี เรื่อง ของแข็ง ของเหลว แก๊ส ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 ระหว่างการจัดการเรียนรู้แบบวัฎจักรการเรียนรู้ 5 ขั้น (5E) ร่วมกับกระบวนการแก้ปัญหาของโพลยาและการจัดการเรียนรู้แบบปกติ
ปริญญา ทองสอน
;
เชษฐ์ ศิริสวัสดิ์
;
จารุวรรณ จันทมัตตุการ
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2558
การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและเจตคติต่อวิชาชีววิทยาเรื่องระบบประสาทและอวัยวะรับความรู้สึกของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 ที่ได้รับการจัดการเรียนรู้แบบวัฎจักรการเรียนรู้ 7 ขั้นกับการจัดการเรียนรู้แบบวัฎจักรการเรียนรู้ 7 ขั้น ร่วมกับการเรียนรู้แบบร่วมมือเทคนิค STAD
เชษฐ์ ศิริสวัสดิ์
;
สมศิริ สิงห์ลพ
;
กิตติมา พันธ์พฤกษา
;
นวพล กิตติวงศา
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2551
การเปรียบเทียบอัตราการตอบกลับและความจริงใจในการตอบแบบสอบถามบนอินเทอร์เน็ตที่มีจำนวนครั้งใดการติดต่อและระยะเวลาในการติดต่อที่แตกต่างกัน
สุชาดา กรเพชรปาณี
;
นิติภาคย์ วิจิตรวงศ์
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2556
การเปรียบเทียบแนวทางการพัฒนานักบัญชีของบริษัทข้ามชาติในเขตนิคมอุตสาหกรรมอมตะนคร จังหวัดชลบุรี
ไพรัตน์ วงษ์นาม
;
ธนวัฒน์ ทองแก้ว
;
สุทธิพงษ์ สุวรรณสุข
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2558
การเปลี่ยนแปลงทางสังคมของชุมชนเขตพื้นที่สีเขียวอำเภอพระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ
สมหมาย แจ่มกระจ่าง
;
ศรีวรรณ ยอดนิล
;
ศรีพักตร์ ปั้นน้อย
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2559
การเรียนภาษาอังฤษแบบวิทยภาษาบูรณาการ: แนวคิดและมุมมองสำหรับครูไทย
พรรณวลัย เกวะระ
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2551
การเรียนร่วมระหว่างเด็กพิเศษกับเด็กปกติ กรณีศึกษาโรงเรียนเรียนร่วมในสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาสระแก้ว
กนก พานทอง
;
นันทิยา ทองหล่อ
;
เพชรัษฎ์ แก้วสุวรรณ
;
ลาวัลย์ ทีคำ
;
อภิญญา อิงอาจ
, และอื่นๆ
2561
การเสริมสร้างการจัดการภาระครอบครัวและความสุขในครอบครัวผู้ป่วยโรคหลอดเลือดสมองด้วยการปรึกษาครอบครัวเชิงบูรณาการ
เพ็ญนภา กุลนภาดล
;
ประชา อินัง
;
นิ่มนวล ชูยิ่งสกุลทิพย์
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2560
การเสริมสร้างการปฏิบัติหน้าที่ของครอบครัวที่มีบุตรติดเกมออนไลน์โดยการใช้รูปแบบการปรึกษาครอบครัวเชิงกลยุทธ์
ผ่องพรรณ เกิดพิทักษ์
;
เพ็ญนภา กุลนภาดล
;
พิชชา ถนอมเสียง
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2563
การเสริมสร้างการฟื้นคืนทางอารมณ์ของนักศึกษาที่ครอบครัวได้รับผลกระทบจากสถานการณ์ความไม่สงบในพื้นที่จังหวัดชายแดนใต้ด้วยรูปแบบการปรึกษาเชิงบูรณาการ
เพ็ญนภา กุลนภาดล
;
ประชา อินัง
;
มณีนุช รองพล
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2560
การเสริมสร้างการยอมรับของพ่อแม่ที่มีบุตรข้ามเพศด้วยการบูรณาการปรึกษาครอบครัวโดยมีทฤษฎีเป็นฐาน
ดลดาว ปูรณานนท์
;
เพ็ญนภา กุลนภาดล
;
วรารัตน์ ประทานวรปัญญา
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2558
การเสริมสร้างการเข้าใจความรู้สึกผู้อื่นด้วยการปรึกษากลุ่มแบบยึดบุคคลเป็นศูนย์กลางของผู้ดูแลผู้ติดสารเสพติดในศูนย์ฟื้นฟูสมรรถภาพผู้ติดยาเสพติด
อนงค์ วิเศษสุวรรณ์
;
วรากร ทรัพย์วิระปกรณ์
;
โชคชัย ทัพทวี
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์