Skip navigation
หน้าแรก
เรียกดูข้อมูล
ชุมชน
& กลุ่มข้อมูล
Browse Items by:
วันที่เผยแพร่
ชื่อผู้แต่ง
ชื่อเรื่อง
หัวเรื่อง
วิธีใช้
เข้าสู่ระบบ:
DSpace ของฉัน
รับอีเมลแจ้งข่าวสาร
แก้ไขประวัติส่วนตัว
Burapha University Research Information
Search
ค้นหา:
ข้อมูลทั้งหมดของ DSpace
Walai
I-thesis
สำหรับ
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
ผลลัพธ์ 21-30 จากทั้งหมด 36
ก่อนหน้า
1
2
3
4
ถัดไป
จำนวนรายการที่ค้นพบ:
วันที่เผยแพร่
ชื่อเรื่อง
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน
2563
กลยุทธ์การกำหนดราคาด้วยข้อมูลต้นทุนระบบฐานกิจกรรมร่วมกับการคำนวณมูลค่าเพิ่มเชิงเศรษฐกิจ
เนตรดาว ชัยเขต
;
สุญภัคจิรา มณีสิริตาภรณ์
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะการจัดการและการท่องเที่ยว
2563
ความสมดุลในชีวิตและการทำงานที่ส่งผลต่อความตั้งใจคงอยู่ในงานของพนักงานระดับปฏิบัติการฝ่ายผลิตบริษัทประกอบรถยนต์แห่งหนึ่งในเขตอุตสาหกรรมอีสเทิร์นซีบอร์ด จังหวัดระยอง
กัญจนวลัย นนทแก้ว แฟร์รี่
;
กรณัฎฐ์ วิริยะการภัทรธร
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะการจัดการและการท่องเที่ยว
2563
แรงจูงใจในการซื้อสินค้าของผู้บริโภคในเขตจังหวัดชลบุรีที่เกิดจากการอ่านประเมินรีวิวสินค้าผ่านทางแอปพลิเคชันออนไลน์แห่งหนึ่ง
วุฒิชาติ สุนทรสมัย
;
จตุพล พรจาตุรงค์
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะการจัดการและการท่องเที่ยว
2563
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดบริการที่มีผลต่อการจำแนกกลุ่มผู้ซื้ออะไหล่ประดับรถจักรยานยนต์ในเขตพื้นที่เมืองพัทยา
ศรัญยา แสงลิ้มสุวรรณ
;
ธนภณ นิธิเชาวกุล
;
พนัดดา ชลสิทธิกานต์
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะการจัดการและการท่องเที่ยว
2563
การวิเคราะห์โมเดลธุรกิจรีไซเคิลโลหะกลุ่มทองแดง กรณีศึกษาบริษัทแห่งหนึ่งในนิคมอุตสาหกรรมปิ่นทองจังหวัดชลบุรี
เพชรรัตน์ วิริยะสืบพงศ์
;
ปฐมาภรณ์ นิจพันธ์
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะการจัดการและการท่องเที่ยว
2563
การเปรียบเทียบพฤติกรรมและการรับรู้ส่วนประสมทางการตลาดบริการในร้านขายยาในอำเภอสุไหงโก-ลก จังหวัดนราธิวาส
ศักดิ์ชัย เศรษฐ์อนวัช
;
สุภพงษ์ หงษ์กิตติยานนท์
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะการจัดการและการท่องเที่ยว
2563
อิทธิพลของกลยุทธ์การตลาดเพื่อสังคมปัจจัยด้านตนเอง ครอบครัวและสังคมที่ส่งผลต่อทัศนคติหลีกเลี่ยงการสูบบุหรี่ของกลุ่มวัยรุ่นที่ไม่เคยสูบบุหรี่
สมบัติ ธำรงสินถาวร
;
วรัญญา เทวรินทร์
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะการจัดการและการท่องเที่ยว
2563
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมความตั้งใจของนักท่องเที่ยวในการมาเที่ยวสวนผลไม้จังหวัดระยอง
เพชรรัตน์ วิริยะสืบพงศ์
;
ปิยาภรณ์ ตรงชื่น
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะการจัดการและการท่องเที่ยว
2563
อิทธิพลของความสะดวกในการบริการที่ส่งผลต่อความตั้งใจในการใช้บริการศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต : บทบาทการแทรกของการรับรู้ความสามารถในการควบคุมพฤติกรรมของเยาวชนไทยในจังหวัดปทุมธานี
จิราภา พึ่งบางกรวย
;
ธนภรณ์ ไพบูลย์
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะการจัดการและการท่องเที่ยว
2563
การศึกษาถึงความสามารถหลักและความสามารถด้านการบริหาร กรณีศึกษา บริษัท ฮิตาชิ เมทัลส์ (ประเทศไทย) จำกัด สาขาชลบุรี
พรรณี พิมาพันธุ์ศรี
;
เฉลิมขวัญ ประสิทธิ์นอก
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะการจัดการและการท่องเที่ยว
Discover
Author
1
Smoudthon Sisnonh
1
กรณัฎฐ์ วิริยะการภัทรธร
1
จตุพล พรจาตุรงค์
1
จารวี แย้มพิกุล
1
จารีภรณ์ กิตติเมธีวัฒน์
1
ชนานันท์ ดำริห์
1
ชวัลรัตน์ บัวคำป้อ
1
ธนภรณ์ ไพบูลย์
1
ธนษา ธนเดชะวัฒน์
1
นุชาวดี สุขพงษ์ไทย
.
next >
Subject
3
ความพอใจของผู้ใช้บริการ
2
ความผูกพันต่อองค์การ
2
ความพอใจของผู้บริโภค
2
พนักงานบริษัท -- การทำงาน
2
พฤติกรรมผู้บริโภค
1
การกำกับดูแลกิจการ
1
การขนส่ง
1
การค้าปลีก
1
การจัดการขาย
1
การจัดการตลาด
.
next >
Date issued
25
2563
11
2564
Has File(s)
36
true