Skip navigation
หน้าแรก
เรียกดูข้อมูล
ชุมชน
& กลุ่มข้อมูล
Browse Items by:
วันที่เผยแพร่
ชื่อผู้แต่ง
ชื่อเรื่อง
หัวเรื่อง
วิธีใช้
เข้าสู่ระบบ:
DSpace ของฉัน
รับอีเมลแจ้งข่าวสาร
แก้ไขประวัติส่วนตัว
Burapha University Research Information
Search
ค้นหา:
ข้อมูลทั้งหมดของ DSpace
Faculty of Humanities and Social Science
รายงานการวิจัย (Research Reports)
สำหรับ
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
ผลลัพธ์ 11-19 จากทั้งหมด 19
ก่อนหน้า
1
2
ถัดไป
จำนวนรายการที่ค้นพบ:
วันที่เผยแพร่
ชื่อเรื่อง
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน
2557
ความรับผิดชอบต่อสังคมของภาคธุรกิจในการพัฒนาศักยภาพผู้พิการ
สุเนตร สุวรรณละออง
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์
2558
การจัดการวิสาหกิจชุมชน: กรณีศึกษากลุ่มซอสพริกป้าพุ ตำบลบางพระ อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี
สุธิดา แจ้งประจักษ์
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์
2559
ปัจจัยหลักในการเลือกไวน์สำหรับนำเสนอลูกค้าในร้านอาหารเขตบางแสน.
กมลชนก เศรษฐบุตร
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์
2557
การวิจัยเชิงปฏิบัติการแบบมีส่วนร่วมเพื่อพัฒนาความรู้ด้านการสื่อสารการตลาดให้กับผู้ประกอบการผลิตภัณฑ์ในโครงการ "หนึ่งตำบล หนึ่งผลิตภัณฑ์" จังหวัดชลบุรี
ชมพูนุช ปัญญไพโรจน์
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์
2557
ความรู้ทางการเงิน: ตัวกำหนดและผลกระทบที่มีต่อพฤติกรรมการออม
วิไล เอื้อปิยฉัตร
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์
2558
กลยุทธ์การสร้างความน่าเชื่อถือในการสื่อสารการตลาดผ่านบล็อกเกอร์และความสัมพันธ์ต่อพฤติกรรมการตัดสินใจซื้อของผู้บริโภค
พรรณพิลาศ กุลดิลก
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์
2554
การทำงานภายใต้วัฒนธรรมที่แตกต่าง : ปัญหาและความคาดหวังของบริษัทญี่ปุ่น
นันท์ชญา มหาขันธ์
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์
2557
คุณลักษณะบัณฑิตสู่ประชาคมอาเซียนตามความต้องการของผู้บริหารสถานประกอบการในนิคมอุตสาหกรรมภาคตะวันออก
สุกัญญา บูรณเดชาชัย
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์
2555
ความเป็นชุมชนผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ฮาร์ลีย์ เดวิดสัน ที่มีต่อความภักดีในตราสินค้า
กมลชนก เศรษฐบุตร
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์
Discover
Author
2
กมลชนก เศรษฐบุตร
2
ศศิวุฑฒิ์ วงษ์มณฑา
1
กาญจนา บุญยัง
1
จุฑารัตน์ จุลศิริพงษ์
1
ชมพูนุช ปัญญไพโรจน์
1
ธีรพงษ์ ภูริปาณิก
1
นันท์ชญา มหาขันธ์
1
บุญเชิด หนูอิ่ม
1
ปานเสก อาทรธุระสุข
1
พรรณพิลาศ กุลดิลก
.
next >
Subject
2
การท่องเที่ยว
2
การสื่อสารการตลาด
1
การจัดการ
1
การตัดสินใจซื้อ
1
การท่องเที่ยว - - แง่เศรษฐกิจ
1
การท่องเที่ยวเชิงนิเวศ - - ชลบุรี
1
การประหยัดและการออม
1
การพัฒนาอุตสาหกรรม - - ไทย (ภาคตะ...
1
การมีส่วนร่วม
1
การมีส่วนร่วมทางการเมือง -- ไทย (...
.
next >
Date issued
3
2560 - 2562
13
2550 - 2559
3
2540 - 2549
Has File(s)
10
true
9
false
.
next >