Search


Current filters:
Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


ผลลัพธ์ 51-60 จากทั้งหมด 72
จำนวนรายการที่ค้นพบ:
วันที่เผยแพร่ชื่อเรื่องผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน
2561องค์ประกอบที่มีผลต่อการพัฒนาสโมสรฟุตบอลอาชีพในประเทศไทยศักดิ์ชาย พิทักษ์วงศ์; เทียมจันทร์ พานิชย์ผลินไชย; ภัควัฒน์ เชิดพุทธ; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะวิทยาศาสตร์การกีฬา
2561ผลของการใช้รูปแบบการฟื้นตัวที่แตกต่างกันที่มีต่อกรดแลคติก อัตราการเต้นหัวใจ และสมรรถภาพเชิงแอนแอโรบิกในนักกีฬานักฟุตบอลอาชีพบำรุงศักดิ์ เผื่อนอารีย์; สุกัญญา เจริญวัฒนะ; โรจพล บูรณรักษ์; สมจินต์ เกิดโภคา; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะวิทยาศาสตร์การกีฬา
2561แนวทางการจัดการการออกแบบสนามแบดมินตันมาตรฐานที่สอดคล้องกับแนวคิดสถาปัตยกรรมสีเขียวเสกสรรค์ ทองคำบรรจง; นภพร ทัศนัยนา; ปฏิพล แสงวิเศษ; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะวิทยาศาสตร์การกีฬา
2561ผลของการฝึกจินตภาพที่มีต่อความวิตกกังวลด้านรูปร่างจากสังคม ภาพลักษณ์ทางกายและกิจกรรมทางกายฉัตรกมล สิงห์น้อย; สุรีพร อนุศาสนนันท์; นฤพนธ์ วงศ์จตุรภัทร; ดลภา พศกชาติ; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะวิทยาศาสตร์การกีฬา
2561การทำนายความสามารถของร่างกายในการใช้ออกซิเจนได้สูงสุดโดยประเมินจากการฟื้นตัวของอัตราการเต้นของหัวใจในนักกีฬาทีมชาติไทยสมศักดิ์ ลิลา; ประทุม ม่วงมี; มาโนช บุตรเมือง; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะวิทยาศาสตร์การกีฬา
2561การพัฒนากลยุทธ์การส่งเสริมกีฬาเพื่อความเป็นเลิศของมหาวิทยาลัยบูรพาสันติพงษ์ ปลั่งสุวรรณ; นภพร ทัศนัยนา; เสกสรรค์ ทองคำบรรจง; ฉัตรชัย สุขสันติ์; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะวิทยาศาสตร์การกีฬา
2561ประสิทธิผลของการสอนแบบเพื่อนช่วยเพื่อนที่มีต่อความสามารถในการว่ายน้ำสันติพงษ์ ปลั่งสุวรรณ; นฤพนธ์ วงศ์จตุรภัทร; เสกสรรค์ ทองคำบรรจง; วีรพรรณ จันทร์ขาว; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะวิทยาศาสตร์การกีฬา
2560ปัจจัยทางสรีรวิทยาในการทำนายความแม่นยำในการยิงปืนขั้นพื้นฐานของนักเรียนโรงเรียนนายร้อยตำรวจสามพราน จังหวัดนครปฐมธรรมนันทิกา แจ้งสว่าง; กวีญา สินธารา; ปานรดา พชรสิทธางกูร; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะวิทยาศาสตร์การกีฬา
2560แนวทางการพัฒนาการสอนกีฬาบาสเกตบอลตามกระบวนการสอนแบบการเรียนรู้เชิงรุกสันติพงษ์ ปลั่งสุวรรณ; นภพร ทัศนัยนา; พูลพงศ์ สุขสว่าง; นันทรัตน์ ศรีสวัสดิ์; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะวิทยาศาสตร์การกีฬา
2560การพัฒนาสมรรถภาพทางกายที่สัมพันธ์กับสุขภาพและสมรรถนะสำคัญในศตวรรษที่ 21 โดยใช้การจัดการเรียนรู้แบบปัญหาเป็นฐานของนักเรียนระดับชั้นประถมศึกษาสันติพงษ์ ปลั่งสุวรรณ; สมศักดิ์ ลิลา; นภพร ทัศนัยนา; กิตติวุฒิ อังคะนาวิน; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะวิทยาศาสตร์การกีฬา