กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้:
https://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/12363
ชื่อเรื่อง: | ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อทัวร์แบบมีมัคคุเทศก์เฉพาะทาง (Escorted Tours) เพื่อซื้อสินค้าในประเทศจีนของนักท่องเที่ยวชาวไทย |
ชื่อเรื่องอื่นๆ: | Fctors ffecting purchsing decision for escorted tour pckge to buy Chinese products in Chin of Thi tourists |
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: | ชำนาญ งามมณีอุดม อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก Lukhn Kullvnijy ลักขณา กุลละวณิชย์ มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการธุรกิจโลก. |
คำสำคัญ: | นักท่องเที่ยว -- ไทย Humanities and Social Sciences การท่องเที่ยว -- จีน อุตสาหกรรมการท่องเที่ยวกลุ่มรายได้ดีและการท่องเที่ยวเชิงสุขภาพ มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการธุรกิจโลก เขตพัฒนาพิเศษภาคตะวันออก (อีอีซี) |
วันที่เผยแพร่: | 2559 |
สำนักพิมพ์: | มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการธุรกิจโลก. |
บทคัดย่อ: | - |
รายละเอียด: | งานนิพนธ์ (บธม)--มหาวิทยาลัยบูรพา, 2559 |
URI: | https://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/12363 |
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล: | Walai2558-2559 |
แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม | รายละเอียด | ขนาด | รูปแบบ | |
---|---|---|---|---|
57710202.pdf | 7.07 MB | Adobe PDF | ดู/เปิด |
รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น