กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้: https://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/12363
ระเบียนเมทาดาทาแบบเต็ม
ฟิลด์ DC ค่าภาษา
dc.contributor.advisorชำนาญ งามมณีอุดม
dc.contributor.advisorอาจารย์ที่ปรึกษาหลัก
dc.contributor.advisorLukhn Kullvnijy
dc.contributor.authorลักขณา กุลละวณิชย์
dc.contributor.otherมหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการธุรกิจโลก.
dc.date.accessioned2024-01-25T08:35:36Z-
dc.date.available2024-01-25T08:35:36Z-
dc.date.issued2559
dc.identifier.urihttps://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/12363-
dc.descriptionงานนิพนธ์ (บธม)--มหาวิทยาลัยบูรพา, 2559
dc.description.abstract-
dc.language.isoth
dc.language.isoen
dc.publisherมหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการธุรกิจโลก.
dc.rightsมหาวิทยาลัยบูรพา
dc.subjectนักท่องเที่ยว -- ไทย
dc.subjectHumanities and Social Sciences
dc.subjectการท่องเที่ยว -- จีน
dc.subjectอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวกลุ่มรายได้ดีและการท่องเที่ยวเชิงสุขภาพ
dc.subjectมหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการธุรกิจโลก
dc.subjectเขตพัฒนาพิเศษภาคตะวันออก (อีอีซี)
dc.titleปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อทัวร์แบบมีมัคคุเทศก์เฉพาะทาง (Escorted Tours) เพื่อซื้อสินค้าในประเทศจีนของนักท่องเที่ยวชาวไทย
dc.title.alternativeFctors ffecting purchsing decision for escorted tour pckge to buy Chinese products in Chin of Thi tourists
dc.typeวิทยานิพนธ์/ Thesis
dc.description.abstractalternative-
dc.degree.levelปริญญาโท
dc.degree.disciplineการจัดการธุรกิจโลก
dc.degree.nameบธ.ม.
dc.degree.grantorมหาวิทยาลัยบูรพา
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล:Walai2558-2559

แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม รายละเอียด ขนาดรูปแบบ 
57710202.pdf7.07 MBAdobe PDFดู/เปิด


รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น