การเรียกดู ตาม หัวเรื่อง ระบบการเรียนการสอน

ข้ามไปยัง: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z

หรือใส่อักษรขึ้นต้นของชื่อผู้แต่ง:  
แสดงผลลัพธ์ 22 ถึง 41 จากทั้งหมด 41 < ก่อนหน้า 
วันที่เผยแพร่ชื่อเรื่องผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน
2550ประสบการณ์ของครูผู้ร่วมโครงการพัฒนาการจัดการเรียนการสอนโดยใช้ภาษาอังกฤษเป็นสื่อ ในหลักสูตรการศึกษาขั้นพื้นฐาน โรงเรียนสังกัดเทศบาลที่คัดสรรแห่งหนึ่งทางภาคตะวันออกสารทิศ สกุลคู; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2559ปัจจัยที่ส่งผลต่อประสิทธิผลของโรงเรียนสาธิต "พิบูลบำเพ็ญ" มหาวิทยาลัยบูรพาKronnik Purijitsin; ประยูร อิ่มสวาสดิ์; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; สมุทร ชำนาญ; อาจารยที่ปรึกษาร่วม, และอื่นๆ
2552ปัจจัยสิ่งแวดล้อมทางการเรียนการสอนที่ส่งผลต่อคุณภาพการศึกษาของโรงเรียนมัธยมศึกษาในภาคตะวันออก-; สาวินี บุญช่วยเหลือ,2522; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการบริหารการศึกษา?
2561ปัจจัยเชิงสาเหตุที่ส่งผลต่อความสำเร็จในการศึกษาระดับปริญญาตรีของนักศึกษามหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราชสมโภชน์ อเนกสุข; รัชนีกูล ภิญโญภานุวัฒน์; ทิพวัลย์ เรืองเดชสิริพงศ์; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2548ปัญหา และแนวทางพัฒนาการบริหารงานวิชาการโรงเรียนที่เปิดสอนโครงการใช้ภาษาอังกฤษเป็นสื่อการสอน สังกัดสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน กระทรวงศึกษาธิการเจริญวิชญ์ สมพงษ์ธรรม; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; อโนชา ผสมทรัพย์; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการบริหารการศึกษา?
2555ปัญหาการจัดการเรียนการสอนของอาจารย์วิทยาลัยครูภาคเหนือในระบบ 11+3 สาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาวระพินทร์ ฉายวิมล; พงศ์เทพ จิระโร; คำพร ธรรมวงศ์; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2553ปัญหาการจัดการเรียนการสอนของอาจารย์วิทยาลัยครูภาคเหนือในระบบ 11+3 สาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว-; คำพร ธรรมวงค์,1976; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการพัฒนาครุศึกษา.
2560ปัญหาและแนวทางแก้ปัญหาการบริหารระบบสารสนเทศของโรงเรียนในอำเภอพระสมุทรเจดีย์ สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสมุทรปราการ เขต 1สฎายุ ธีระวณิชตระกูล; พัชรี ชินสงวนเกียรติ; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2545ผลกระทบจากการสอบคัดเลือกระบบใหม่ต่อวิธีการจัดการเรียนการสอนของอาจารย์ผู้สอนในระดับชั้นมัธยมศึกษาตอนปลายในจังหวัดสระแก้ว-; ประนอม กรีอารีย์; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาเทคโนโลยีทางการศึกษา
2551ผลการใช้รูปแบบการเรียนการสอนแบบร่วมมือเทคนิค STAD ในวิชาบัญชีเบื้องต้น 2 สำหรับนักเรียนระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นปีที่ 1 จังหวัดชลบุรี-; ภารดี เนติเจียม; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาหลักสูตรและการสอน.
2551ผลการใช้เทคนิคการสอนแบบ 4 MAT ในกลุ่มสาระการเรียนรู้วิทยาศาสตร์หน่วยการเรียนรู้คลื่นสำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 โรงเรียนแกลง "วิทยสถาวร"วิชิต สุรัตน์เรืองชัย; สมนึก คฤคราช; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2551ผลการใช้แบบจำลองการสอน STIM เพื่อพัฒนาการเขียนเชิงสร้างสรรค์กับนักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 ที่มีบุคลิกภาพและผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนต่างกันมนตรี แย้มกสิกร; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; วิลาวัลย์ โพธิ์ทอง; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาเทคโนโลยีทางการศึกษา
2551ผลการใช้แบบจำลองการสอน STIM เพื่อพัฒนาทักษะการอ่านเชิงวิเคราะห์กับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 ที่มีบุคลิกภาพและผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนต่างกันมนตรี แย้มกสิกร; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; ตวงดาว ศิลาอาศน์,2524; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาเทคโนโลยีทางการศึกษา
2548ผลของการใช้ซอฟต์แวร์คอมพิวเตอร์กราฟิกต่อความคิดสร้างสรรค์และเจตคติต่อการเรียนวิชาออกแบบ 1 ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาตอนต้นนัญฑา ผลิตวานนท์; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; อุทัย เสนารักษ์; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาเทคโนโลยีทางการศึกษา
2563ระบบการสอนแบบร่วมมือภควันตภาพสำหรับนักศึกษาครู สาขาวิชาคอมพิวเตอร์ศึกษา คณะครุศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏภาคตะวันออกเฉียงเหนือตอนบนทิพย์เกสร บุญอำไพ; นคร ละลอกน้ำ; ภัทรดร จั้นวันดี; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2563ระบบการสอนแบบร่วมมือภควันตภาพสำหรับนักศึกษาครู สาขาวิชาคอมพิวเตอร์ศึกษา คณะครุศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏภาคตะวันออกเฉียงเหนือตอนบนทิพย์เกสร บุญอำไพ; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; นคร ละลอกน้ำ; อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม; ภัทรดร จั้นวันดี, และอื่นๆ
2549รูปแบบการจัดการเรียนการสอนระบบสองภาษาในประเทศไทยปรีชา ดิลกวุฒิสิทธิ์; อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม; ธร สุนทรายุทธ; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; เจริญวิชญ์ สมพงษ์ธรรม, และอื่นๆ
2551รูปแบบการเรียนภาษาจีนของนิสิตคณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยบูรพากนกพร ศรีญาณลักษณ์; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์
2545สภาพ ปัญหาและแนวทางส่งเสริมการจัดการเรียนการสอนที่เน้นผู้เรียนเป็นสำคัญของโรงเรียนประถมศึกษา สังกัดสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาเอกชน เขตการศึกษา 12ประเสริฐ สมพงษ์ธรรม; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; ปวีณา หมดราคี; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการบริหารการศึกษา.
2022โมเดลเชิงสาเหตุที่ส่งผลต่อการสำเร็จการศึกษาของนิสิตระดับปริญญาเอก สาขาวิชาการบริหารการศึกษา คณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยบูรพาปุณณิฐฐา มาเชค