การเรียกดู ตาม หัวเรื่อง ชื่อตราผลิตภัณฑ์

ข้ามไปยัง: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z

หรือใส่อักษรขึ้นต้นของชื่อผู้แต่ง:  
แสดงผลลัพธ์ 5 ถึง 11 จากทั้งหมด 11 < ก่อนหน้า 
วันที่เผยแพร่ชื่อเรื่องผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน
2559ความต้องการใช้ผลิตภัณฑ์ My Mo by GSB mobile banking ของลูกค้าธนาคารออมสินในเขตอำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรีชนิสรา แก้วสวรรค์; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; Pnis Tiwtrkul; ปาณิศา เตียวตระกูล; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาบริหารธุรกิจ สำหรับผู้บริหาร.
2563ความสัมพันธ์ระหว่างการรับรู้การสื่อสารทางการตลาดกับบุคลิกภาพตราสินค้า คณะวิทยาศาสตร์การกีฬา มหาวิทยาลัยบูรพาสราลี พุ่มกุมาร; วิรัตน์ สนธิ์จันทร์; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะวิทยาศาสตร์การกีฬา
2559ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์ตราสินค้าเออาร์บีของผู้บริโภคในจังหวัดชลบุรีเบญญาดา กระจ่างแจ้ง; อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม; ประสงค์ เลาหะพงษ์; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; ศุภวิชญ์ อุทัยแพน, และอื่นๆ
2559ภาพลักษณ์ของประเทศแหล่งกำเนิดและทัศนคติต่อตราสินค้าที่มีอิทธิพลต่อคุณค่าตราสินค้าเครื่องสำอางไทยในสายตาของผู้บริโภคกลุ่มประเทศ CLMVBnjporn Sukstin; ณภัคอร ปุณยภาภัสสร; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; เบญจภรณ์ สุขเสถียร; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการธุรกิจโลก.
2559ภาพลักษณ์ตราสินค้า OTOP และการสร้างตราสินค้าน้ำพริกกุ้งกรอบ ที่มีอิทธิพลต่อปัจจัยทางการตลาดของผู้ประกอบการในจังหวัดชลบุรีศุภสิทธิ์ เลิศบัวสิน; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; Prtthn Rukkhcht; ปรารถนา รุกขชาติ; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการธุรกิจโลก.
2555ยุทธศาสตร์การจัดการแบรนด์เพื่อการพัฒนาสโมสรฟุตบอลอาชีพไทยพรีเมียร์ลีกวิชิต อู่อ้น; อนุพงษ์ แต้ศิลปสาธิต
2550แนวทางในการสร้างตราสินค้าและการสื่อสารแบบสมบูรณ์ของผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางแป้งพัฟสำหรับผู้บริโภคในเขตจังหวัดชลบุรี-; สิรพร ฉายกลมมั่น; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม.