กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้: https://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/12245
ชื่อเรื่อง: ภาพลักษณ์ของประเทศแหล่งกำเนิดและทัศนคติต่อตราสินค้าที่มีอิทธิพลต่อคุณค่าตราสินค้าเครื่องสำอางไทยในสายตาของผู้บริโภคกลุ่มประเทศ CLMV
ชื่อเรื่องอื่นๆ: Influence of country of origin imge nd CLMV customer ttitudes towrd thi brnd equity
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: Bnjporn Sukstin
ณภัคอร ปุณยภาภัสสร
อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก
เบญจภรณ์ สุขเสถียร
มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการธุรกิจโลก.
คำสำคัญ: มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการธุรกิจโลก
Humanities and Social Sciences
ชื่อตราผลิตภัณฑ์
การสร้างชื่อตราผลิตภัณฑ์
วันที่เผยแพร่: 2559
สำนักพิมพ์: มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการธุรกิจโลก.
บทคัดย่อ: -
รายละเอียด: งานนิพนธ์ (บธม)--มหาวิทยาลัยบูรพา, 2559
URI: https://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/12245
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล:Walai2558-2559

แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม รายละเอียด ขนาดรูปแบบ 
57710118.pdf5.07 MBAdobe PDFดู/เปิด


รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น