การเรียกดู ตาม หัวเรื่อง จริยธรรม

ข้ามไปยัง: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z

หรือใส่อักษรขึ้นต้นของชื่อผู้แต่ง:  
แสดงผลลัพธ์ 18 ถึง 37 จากทั้งหมด 39 < ก่อนหน้า   ถัดไป >
วันที่เผยแพร่ชื่อเรื่องผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน
2551การศึกษาเหตุผลเชิงจริยธรรมของครูผู้สอนกลุ่มสาระการงานอาชีพและเทคโนโลยี ช่วงชั้นที่ 3-4 เขตพัฒนาพื้นที่ชายฝั่งทะเลตะวันออกสิทธิพร นิยมศรีสมศักดิ์; อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม; สมุทร ชำนาญ; อาจารยที่ปรึกษาร่วม; สัญชัย โพธิ์อิ่ม,2508, และอื่นๆ
2557การสร้างชุดกิจกรรมการเรียนรู้เพื่อพัฒนาคุณธรรม จริยธรรมของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 ที่เรียนวิชาสังคมศึกษา เรื่อง พลเมืองดี โดยใช้รูปแบบการเรียนการสอนตามแนวทฤษฎีการสร้างองค์ความรู้ด้วยตนเองสพลณภัทร์ ศรีแสนยงค์; นารีลักษณ์ ธีระวัฒนะชาติ; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2549การสืบทอดภูมิปัญญาไทยและการปลูกฝังคุณธรรมจริยธรรมในวรรณกรรมเยาวชนไทยช่วง พ.ศ. 2546-2549ศิริลักษณ์ บัตรประโคน; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์
2552การสืบทอดภูมิปัญญาไทยและการปลูกฝังคุณธรรมจริยธรรมในวรรณกรรมเยาวชนไทยช่วง พ.ศ. ๒๕๔๖-๒๕๔๙ศิริลักษณ์ บัตรประโคน; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์
2559การส่งเสริมจริยธรรมกับการมีส่วนร่วมทางการเมืองของประชาชนในภาคตะวันออกสกุล อ้นมา; ธนิต โตอดิเทพย์; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์
2551ความสัมพันธ์ระหว่างปัจจัยส่วนบุคคล เจตคติต่อวิชาชีพการพยาบาลและความฉลาดทางอารมณ์กับพฤติกรรมจริยธรรมในการปฏิบัติการพยาบาลของพยาบาลวิชาชีพ โรงพยาบาลทั่วไปภาคตะวันออก สังกัดกระทรวงสาธารณสุขเรณา พงษ์เรืองพันธุ์; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; อนันญา คุ้มเดช; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการบริหารการพยาบาล.
2555คุณธรรมและจริยธรรมของบัณฑิตแพทย์ที่เป็นที่ต้องการของผู้ใช้บัณฑิตรมร แย้มประทุม; สมหญิง บู่แก้ว; อลิสรา วงศ์สุทธิเลิศ; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะแพทยศาสตร์
2549จรรยาบรรณ : การควบคุมกันเองที่ยังมีปัญหาสุกัญญา บูรณเดชาชัย; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์
2555ผลการใช้กิจกรรม "จริยธรรมต่อสังคม" ที่มีต่อการพัฒนาจิตสาธารณะของนิสิต รายวิชา 265109 มนุษยศาสตร์เชิงบูรณาการปัทวี สัตยวงศ์ทิพย์; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์
2555ผลการใช้กิจกรรม "สูตรความแกร่ง" ที่มีต่อการพัฒนาตนเองของนิสิต รายวิชา 265109 มนุษยศาสตร์เชิงบูรณาการสกุล อ้นมา; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์
2546ผลการใช้โปรแกรมการฝึกความฉลาดทางอารมณ์พัฒนาการใช้เหตุผลเชิงจริยธรรมของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 โรงเรียนพระหฤทัยคอนแวนต์ กรุงเทพมหานครสมคิด บุญเรือง; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; กฤษดา สาตร์พันธ์; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาจิตวิทยาการให้คำปรึกษา
2551ผลการให้คำปรึกษากลุ่มแบบพิจารณาเหตุผล อารมณ์และพฤติกรรมที่มีต่อการใช้เหตุผลเชิงจริยธรรมด้านความซื่อสัตย์ทางการเรียนของนักเรียนชั้นประถมศึกษาสุรินทร์ สุทธิธาทิพย์; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; สมภพ ประยูรรัตน์; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาจิตวิทยาการแนะแนว
2551ผลของการใช้รูปแบบการพัฒนาพฤติกรรมเชิงจริยธรรมของพยาบาลวิชาชีพ-; จันทิมา แก้วทอง; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการบริหารการพยาบาล.
2547ผลของโปรแกรมการเสนอตัวแบบต่อลักษณะนิสัยทางจริยธรรมด้านระเบียบวินัยของเด็กปฐมวัยสมคิด บุญเรือง; พระมหาชยันต์ แสนโบราณ; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2547ผลของโปรแกรมการเสนอตัวแบบต่อลักษณะนิสัยทางจริยธรรมด้านระเบียบวินัยของเด็กปฐมวัย-; พระมหาชยันต์ แสนโบราณ; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาจิตวิทยาการให้คำปรึกษา.
2553พฤติกรรมเชิงจริยธรรมของนิสิตมหาวิทยาลัยบูรพาปัทวี สัตยวงศ์ทิพย์; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์
2557พฤติกรรมและจริยธรรมการใช้เครือข่ายสังคมออนไลน์ของนิสิตระดับปริญญาตรี มหาวิทยาลัยบูรพาวรรณประภา เอี่ยมฤทธิ์; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์
2560ภาวะผู้นำเชิงจริยธรรมของผู้บริหารสถานศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาตราดสมุทร ชำนาญ; สุรัตน์ ไชยชมภู; เพ็ญศิริ สมเรือน; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2557ภาวะผู้นำเชิงจริยธรรมในการบริหารสถานศึกษาสุรัตน์ ไชยชมภู; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2545ศึกษาพฤติกรรมด้านจริยธรรมของผู้บริหารโรงเรียนสังกัดสำนักงานการประถมศึกษาจังหวัดเขตการศึกษา 11ประเสริฐ สมพงษ์ธรรม; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; ประจวบ รัตนธรรมาภิบาล; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการบริหารการศึกษา?