การเรียกดู ตาม หัวเรื่อง ความพอใจของผู้บริโภค

ข้ามไปยัง: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z

หรือใส่อักษรขึ้นต้นของชื่อผู้แต่ง:  
แสดงผลลัพธ์ 35 ถึง 45 จากทั้งหมด 45 < ก่อนหน้า 
วันที่เผยแพร่ชื่อเรื่องผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน
2557ผลของการลงทุนของร้านค้าปลีกขนาดกลางและขนาดย่อมไปยังชุมชนต่อความสัมพันธ์ที่ยั่งยืนระหว่างร้านค้าปลีกและผู้บริโภคในจังหวัดชลบุรีสมบัติ ธำรงสินถาวร; ณัฐิณี แซ่โง้ว; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะการจัดการและการท่องเที่ยว
2553ผลของความรู้ของผู้บริโภคและการเป็นที่ยอมรับในสังคมของธุรกิจต่อความไว้วางใจผู้ประกอบการขนาดกลางและขนาดย่อม ธุรกิจผักไฮโดรโปนิกส์ในเขตกรุงเทพมหานคร-; จรัสพงษ์ สินศิริพงษ์; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม.
2558ผลของคุณลักษณะของร้านค้าที่มีต่อความจงรักภักดีของลูกค้า กรณีศึกษา : ร้านขายอุปกรณ์เสริมความงามกฤษณา โพธิสารัตนะ; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; Kswn Sksrichron; กษวรรณ ศักดิ์ศรีเจริญ; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาบริหารธุรกิจ สำหรับผู้บริหาร.
2554พฤติกรรมผู้บริโภคที่มีต่อบริการสินเชื่อบุคคลบัตรเครดิตของสถาบันการเงินจังหวัดชลบุรีวิษณุ บุญมารัตน์; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะการจัดการและการท่องเที่ยว
2559พฤติกรรมและกลยุทธ์ทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการรถตู้โดยสารสาธารณะในเส้นทางชลบุรี-สัตหีบของผู้โดยสารอคัรกิติต์ พัฒนสัมพันธ์; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; รตน กุฎโง้ง; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาบริหารธุรกิจ สำหรับผู้บริหาร.
2558ภาพลักษณ์ตราสินค้าที่มีผลต่อความจงรักภักดีในผลิตภัณฑ์นมผง S-26 ของผู้บริ โภคในเขตพื้นที่พัทยาจังหวัดชลบุรียอดยิ่ง ธนทวี; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; อรวรรณ เสน่ห์ลักษณา; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาบริหารธุรกิจ สำหรับผู้บริหาร.
2552สำรวจความต้องการใช้บริการรถแท็กซี่มิเตอร์ของประชาชนในเขตเมืองพัทยา-; วุฒิศักดิ์ เพ็งอุดม; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม.
2563อิทธิพลของความสะดวกในการบริการที่ส่งผลต่อความตั้งใจในการใช้บริการศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต : บทบาทการแทรกของการรับรู้ความสามารถในการควบคุมพฤติกรรมของเยาวชนไทยในจังหวัดปทุมธานีจิราภา พึ่งบางกรวย; ธนภรณ์ ไพบูลย์; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะการจัดการและการท่องเที่ยว
2560แนวคิดเกี่ยวกับตนเองและการบริโภคเชิงสัญญะของแฟนคลับศิลปินเพลงเกาหลี กรณีศึกษาศิลปินวง Girls' generationชมพูนุช ปัญญไพโรจน์; กมลพรรณ อาการส; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์
2559แรงจูงใจที่มีความสัมพันธ์ต่อการตัดสินใจซื้อรถยนต์มือสองของผู้บริโภคในจังหวัดจันทบุรีศุภสิทธิ์ เลิศบัวสิน; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; Tunsirin Chnsongklod; ธัญญ์สิรินทร์ จันทร์ทรงกรด; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาบริหารธุรกิจ สำหรับผู้บริหาร.
2559แรงจูงใจในการซื้อสินค้า การรับข้อมูล และการตัดสินใจเข้าร้านเบเกอรี่ชวนวล คณานุกูล; อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม; Ptyr Pongphdit; เพทาย พงษ์ประดิษฐ์; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการสื่อสารการตลาด.