กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้: https://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/12220
ชื่อเรื่อง: แรงจูงใจในการซื้อสินค้า การรับข้อมูล และการตัดสินใจเข้าร้านเบเกอรี่
ชื่อเรื่องอื่นๆ: Shopping motivtions, informtion cquisition, nd store entry decisions for bkery shop
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: ชวนวล คณานุกูล
อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม
Ptyr Pongphdit
เพทาย พงษ์ประดิษฐ์
มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการสื่อสารการตลาด.
คำสำคัญ: Humanities and Social Sciences
ความพอใจของผู้บริโภค
ร้านเบเกอรี -- การตัดสินใจ
มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการสื่อสารการตลาด
วันที่เผยแพร่: 2559
สำนักพิมพ์: มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการสื่อสารการตลาด.
บทคัดย่อ: -
รายละเอียด: งานนิพนธ์ (นศม)--มหาวิทยาลัยบูรพา, 2559
URI: https://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/12220
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล:Walai2558-2559

แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม รายละเอียด ขนาดรูปแบบ 
57920684.pdf2.29 MBAdobe PDFดู/เปิด


รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น