Skip navigation
หน้าแรก
เรียกดูข้อมูล
ชุมชน
& กลุ่มข้อมูล
Browse Items by:
วันที่เผยแพร่
ชื่อผู้แต่ง
ชื่อเรื่อง
หัวเรื่อง
วิธีใช้
เข้าสู่ระบบ:
DSpace ของฉัน
รับอีเมลแจ้งข่าวสาร
แก้ไขประวัติส่วนตัว
Burapha University Research Information
การเรียกดู ตาม หัวเรื่อง ความพอใจของผู้บริโภค
ข้ามไปยัง:
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
ก
ข
ฃ
ค
ฅ
ฆ
ง
จ
ฉ
ช
ซ
ฌ
ญ
ฎ
ฏ
ฐ
ฑ
ฒ
ณ
ด
ต
ถ
ท
ธ
น
บ
ป
ผ
ฝ
พ
ฟ
ภ
ม
ย
ร
ฤ
ล
ฦ
ว
ศ
ษ
ส
ห
ฬ
อ
ฮ
หรือใส่อักษรขึ้นต้นของชื่อผู้แต่ง:
เรียงลำดับตาม:
ชื่อเรื่อง
วันที่เผยแพร่
วันที่ป้อนข้อมูล
ในลำดับ:
เรียงลำดับจากหน้าไปหลัง
เรียงลำดับจากหลังมาหน้า
จำนวนผลลัพธ์/หน้า
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
จำนวนผู้แต่ง/ระเบียน:
ทั้งหมด
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
แสดงผลลัพธ์ 23 ถึง 42 จากทั้งหมด 45
< ก่อนหน้า
ถัดไป >
วันที่เผยแพร่
ชื่อเรื่อง
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน
2561
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อและบริโภคคราฟต์เบียร์ของผู้บริโภคในพื้นที่นิคมอุตสาหกรรมอมตะนคร จังหวัดชลบุรี
ศรัณยา เลิศพุทธรักษ์
;
ธิติพัทธ์ ทาบึงกาฬ
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์
2561
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อและบริโภคคราฟต์เบียร์ของผู้บริโภคในพื้นที่นิคมอุตสาหกรรมอมตะนคร จังหวัดชลบุรี
ศรัณยา เลิศพุทธรักษ์
;
อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก
;
ธิติพัทธ์ ทาบึงกาฬ
;
มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาบริหารธุรกิจ สำหรับผู้บริหาร.
2559
ปัจจัยที่มีผลต่อความภักดีในตราสินค้าประเภทสายไฟฟ้าแบรนด์ YAZAKI ของผู้บริโภคในเขตจังหวัดสมุทรปราการและกรุงเทพมหานคร
ศักดิ์ชาย จันทร์เรือง
;
อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก
;
Chttpong Mongkolprpkorn
;
เชษฐพงศ์ มงคลประภากร
;
มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาบริหารธุรกิจ สำหรับผู้บริหาร.
2559
ปัจจัยที่มีผลต่อแนวโน้มการตัดสินใจเข้าร้านกาแฟสำหรับคนรักสุนัข (Dog Cafe) เทศบาลเมืองแสนสุข อำเภอเมืองชลบุรี จังหวัดชลบุรี
Jirp Songsthpornjrrn
;
ทักษญา สง่าโยธิน
;
อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก
;
จิราภา ทรงสถาพรเจริญ
;
มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาบริหารธุรกิจ สำหรับผู้บริหาร.
2560
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจใช้บริการสถานบันเทิงในเขตเมืองพัทยา จังหวัดชลบุรี ของนักท่องเที่ยวชาวจีน
ธีทัต ตรีศิริโชติ
;
ปนต สมบุญ
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์
2559
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อนักท่องเที่ยวในการตัดสินใจเลือกใช้บริการร้านอาหารในเขตอำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์
Ptchrin Pumipn
;
กฤช จรินโท
;
อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก
;
พัชรินทร์ ภูมิพันธ์
;
มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาบริหารธุรกิจ สำหรับผู้บริหาร.
2561
ปัจจัยที่ส่งผลต่อการซื้อซ้ำของลูกค้าประเภทองค์กรในภาคอุตสาหกรรมกรณีศึกษาห้างหุ้นส่วนจำกัด ชัยปกรณ์ภัณฑ์ ซัพพลาย
ระพีพร ศรีจำปา
;
ศศิณัฏฐ พัณณ์พัชราภพ
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์
2561
ปัจจัยที่ส่งผลต่อการซื้อซ้ำของลูกค้าประเภทองค์กรในภาคอุตสาหกรรมกรณีศึกษาห้างหุ้นส่วนจำกัด ชัยปกรณ์ภัณฑ์ ซัพพลาย
ระพีพร ศรีจำปา
;
อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก
;
ศศิณัฏฐ พัณณ์พัชราภพ
;
มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาบริหารธุรกิจ สำหรับผู้บริหาร.
2560
ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจมาท่องเที่ยวหาดทรายแก้ว อำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี
ศุภสิทธิ์ เลิศบัวสิน
;
ณัฐพล ขำเขียว
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์
2559
ปัจจัยที่ส่งผลต่อคุณค่าในตราสินค้าจีนของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
ณภัคอร ปุณยภาภัสสร
;
อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก
;
ขนิษฐา วังชุมทอง
;
มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการธุรกิจโลก.
2558
ปัจจัยส่วนประสมการตลาดในการตัดสินใจเลือกห้องพักประเภทรายเดือนของประชาชนที่ทำงานในเขตตำบลมาบยางพร อำเภอปลวกแดง จังหวัดระยอง
ลือชัย วงษ์ทอง
;
อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก
;
ปราณี ภิลัยวัลย์
;
มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการภาครัฐและภาคเอกชน
2558
ปัจจัยในการตัดสินใจเลือกซื้อเฟอร์นิเจอร์จากชุมชนประชาคมประชานฤมิตร เขตบางซื่อ กรุงเทพมหานคร
ลือชัย วงษ์ทอง
;
อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก
;
อรุชช์ ไร่นากิจ
;
มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการบริหารทั่วไป.
2557
ผลของการลงทุนของร้านค้าปลีกขนาดกลางและขนาดย่อมไปยังชุมชนต่อความสัมพันธ์ที่ยั่งยืนระหว่างร้านค้าปลีกและผู้บริโภคในจังหวัดชลบุรี
สมบัติ ธำรงสินถาวร
;
ณัฐิณี แซ่โง้ว
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะการจัดการและการท่องเที่ยว
2553
ผลของความรู้ของผู้บริโภคและการเป็นที่ยอมรับในสังคมของธุรกิจต่อความไว้วางใจผู้ประกอบการขนาดกลางและขนาดย่อม ธุรกิจผักไฮโดรโปนิกส์ในเขตกรุงเทพมหานคร
-
;
จรัสพงษ์ สินศิริพงษ์
;
มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม.
2558
ผลของคุณลักษณะของร้านค้าที่มีต่อความจงรักภักดีของลูกค้า กรณีศึกษา : ร้านขายอุปกรณ์เสริมความงาม
กฤษณา โพธิสารัตนะ
;
อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก
;
Kswn Sksrichron
;
กษวรรณ ศักดิ์ศรีเจริญ
;
มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาบริหารธุรกิจ สำหรับผู้บริหาร.
2554
พฤติกรรมผู้บริโภคที่มีต่อบริการสินเชื่อบุคคลบัตรเครดิตของสถาบันการเงินจังหวัดชลบุรี
วิษณุ บุญมารัตน์
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะการจัดการและการท่องเที่ยว
2559
พฤติกรรมและกลยุทธ์ทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการรถตู้โดยสารสาธารณะในเส้นทางชลบุรี-สัตหีบของผู้โดยสาร
อคัรกิติต์ พัฒนสัมพันธ์
;
อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก
;
รตน กุฎโง้ง
;
มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาบริหารธุรกิจ สำหรับผู้บริหาร.
2558
ภาพลักษณ์ตราสินค้าที่มีผลต่อความจงรักภักดีในผลิตภัณฑ์นมผง S-26 ของผู้บริ โภคในเขตพื้นที่พัทยาจังหวัดชลบุรี
ยอดยิ่ง ธนทวี
;
อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก
;
อรวรรณ เสน่ห์ลักษณา
;
มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาบริหารธุรกิจ สำหรับผู้บริหาร.
2552
สำรวจความต้องการใช้บริการรถแท็กซี่มิเตอร์ของประชาชนในเขตเมืองพัทยา
-
;
วุฒิศักดิ์ เพ็งอุดม
;
มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม.
2563
อิทธิพลของความสะดวกในการบริการที่ส่งผลต่อความตั้งใจในการใช้บริการศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต : บทบาทการแทรกของการรับรู้ความสามารถในการควบคุมพฤติกรรมของเยาวชนไทยในจังหวัดปทุมธานี
จิราภา พึ่งบางกรวย
;
ธนภรณ์ ไพบูลย์
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะการจัดการและการท่องเที่ยว