การเรียกดู ตาม ผู้แต่ง เสรี ชัดแช้ม

ข้ามไปยัง: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z

หรือใส่อักษรขึ้นต้นของชื่อผู้แต่ง:  
แสดงผลลัพธ์ 69 ถึง 88 จากทั้งหมด 125 < ก่อนหน้า   ถัดไป >
วันที่เผยแพร่ชื่อเรื่องผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน
2556การพัฒนาโมเดลความสัมพันธ์เชิงสาเหตุความตั้งใจสูบบุหรี่ของนักเรียนระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพสมพร สุทัศนีย์; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; เสรี ชัดแช้ม; อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม; ปิยพร วิเศษนคร, และอื่นๆ
2547การพัฒนาโมเดลความสัมพันธ์เชิงสาเหตุความสำเร็จของการปฏิบัติงานนิเทศภายในโรงเรียนประถมศึกษา สังกัดสำนักงานคณะกรรมการประถมศึกษาแห่งชาติเสรี ชัดแช้ม; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; กนก พานทอง; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาเทคโนโลยีวิจัยการศึกษา.
2556การพัฒนาโมเดลความสัมพันธ์เชิงสาเหตุความเหนื่อยหน่ายในการปฏิบัติงานของครูโรงเรียนเอกชนพูลพงศ์ สุขสว่าง; อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม; เสรี ชัดแช้ม; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; นันท์นภัสร์ นรินทรสรศักดิ์, และอื่นๆ
2556การพัฒนาโมเดลพฤติกรรมการใช้อีเลิร์นนิ่งของนักศึกษาระดับปริญญาตรี.เสรี ชัดแช้ม; ธีระ กุลสวัสดิ์; สมสิทธิ์ จิตรสถาพร
2545การวิเคราะห์ประสิทธิภาพโมเดลลิสเรลตัวแปรที่สัมพันธ์กับการเปลี่ยนแปลงระยะยาวของผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนคณิตศาสตร์เสรี ชัดแช้ม; อาจารยที่ปรึกษาหลัก; ผ่องศรี น้อยปรีชา; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาเทคโนโลยีวิจัยการศึกษา
2552การวิเคราะห์องค์ประกอบเชิงยืนยันการขาดแรงจูงใจทางวิชาการของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาตอนปลายเสรี ชัดแช้ม; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; อุษณี บรรจงกิจ; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาเทคโนโลยีวิจัยการศึกษา
2548การวิเคราะห์องค์ประกอบเชิงยืนยันการรับรู้ความสามารถของตนเองด้านคอมพิวเตอร์ของนักศึกษาชั้นปีที่ 1 ในมหาวิทยาลัยของรัฐเสรี ชัดแช้ม; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; สมโภชน์ อเนกสุข; อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม; คอยจิตร์ นครราช, และอื่นๆ
2548การวิเคราะห์องค์ประกอบเชิงยืนยันการรับรู้คุณภาพการบริการ ในห้องสมุดมหาวิทยาลัยของรัฐเสรี ชัดแช้ม; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; กัลยา สร้อยสิงห์; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาเทคโนโลยีวิจัยการศึกษา.
2546การวิเคราะห์องค์ประกอบเชิงยืนยันความเชื่ออำนาจภายในตนของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาตอนต้นในโรงเรียนสังกัดกรมสามัญศึกษาเสรี ชัดแช้ม; อาจารยที่ปรึกษาหลัก; สมคิด บุญเรือง; อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม; สุภาภรณ์ เพาะบุญ, และอื่นๆ
2560การสร้างข้อสอบอัตโนมัติวิชาคณิตศาสตร์ชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 โดยใช้โปรแกรมคอมพิวเตอร์เสรี ชัดแช้ม; ศศิธร จันทรมหา; มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยการวิจัยและวิทยาการปัญญา
2560การเปรียบเทียบกำลังการทดสอบและอิทธิพลร่วมของตัวแปรแฝงในการวิเคราะห์โมเดลสมการโครงสร้างแบบไม่เป็นเส้นตรง ระหว่างวิธี LISREL-PI วิธี LMS และวิธี PlS-PIเสรี ชัดแช้ม; พูลพงศ์ สุขสว่าง; อัชฌา ชื่นบุญ; มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยการวิจัยและวิทยาการปัญญา
2550การเปรียบเทียบความชอบวิธีการเรียนรู้แบบร่วมมือกับการนำวิธีการเรียนรู้แบบร่วมมือไปใช้ของครูต้นแบบปฎิรูปการเรียนรู้ : การวิเคราะห์ความแปรปรวนของตัวแปรพหุเสรี ชัดแช้ม; อาจารยที่ปรึกษาหลัก; รุ่งฟ้า กิติญาณุสันต์; อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม; จรีลักษณ์ พิณวัฒนานุรักษ์, และอื่นๆ
2551การเปรียบเทียบความตรงเชิงโครงสร้างของกลุ่มข้อคำถามทางบวกกับกลุ่มข้อคำถามทางลบในแบบสำรวจการเห็นคุณค่าในตนเองของคูเปอร์สมิทเสรี ชัดแช้ม; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; วาสนา กลมอ่อน; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาเทคโนโลยีวิจัยการศึกษา
2554การเปรียบเทียบค่าความเที่ยงของแบบทดสอบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนที่มีจำนวนข้อสอบทำหน้าที่ต่างกันแตกต่างกันเสรี ชัดแช้ม; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; ณรงค์ จันทรมหา; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการวิจัยและสถิติทางวิทยาการปัญญา
2561การเพิ่มความจำขณะทำงานด้านภาพของนักเรียนระดับประถมศึกษาโดยใช้โปรแกรมคอมพิวเตอร์เกมแอคชัน : การศึกษาคลื่นไฟฟ้าสมองสัมพันธ์กับเหตุการณ์เสรี ชัดแช้ม; ปรัชญา แก้วแก่น; รัชกร โชติประดิษฐ์; มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยวิทยาการวิจัยและวิทยาการปัญญา
2560การเพิ่มความแข็งแรงของกล้ามเนื้อขาและความเร็วในการลุกขึ้นยืนโดยใช้โปรแกรมควบคุมจินตภาพการเคลื่อนไหวร่วมกับการออกกำลังกายในผู้สูงอายุ : การศึกษาคลื่นไฟฟ้ากล้ามเนื้อและคลื่นไฟฟ้าสมองเสรี ชัดแช้ม; ปรัชญา แก้วแก่น; บุญรัตน์ โง้วตระกูล; มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยวิทยาการวิจัยและวิทยาการปัญญา
2559การเพิ่มความใส่ใจของนักเรียนจ่านาวิกโยธิน โดยใช้โปรแกรมคอมพิวเตอร์ฝึกการเคลื่อนไหวของตาแบบติดตามวัตถุ :?bการศึกษาศักย์ไฟฟ้าสมองสัมพันธ์กับเหตุการณ์เสรี ชัดแช้ม; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; ดุสิต โพธิ์พันธุ์; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการวิจัยและสถิติทางวิทยาการปัญญา.
2559ความพึงพอใจและความเชื่อมั่นของผู้ใช้ถนนเพื่อการท่องเที่ยวชายฝั่งทะเลภาคตะวันออกของประเทศไทย :?bการวิเคราะห์ความแปรปรวนพหุเสรี ชัดแช้ม; อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม; สุชาดา สกลกิจรุ่งโรจน์; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; กุลชญา ภาหินโคกสูง, และอื่นๆ
2551ความแตกต่างของปัญญาเชิงปฏิบัติระหว่างเพศของนักเรียนช่วงชั้นที่ 3 กับช่วงชั้นที่ 4 : การวิเคราะห์ความแปรปรวนของตัวแปรพหุเสรี ชัดแช้ม; ปัทมา อนันต์; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2559ความแตกต่างระหว่างบุคคลที่มีผลต่อความอยู่ดีมีสุขเชิงอัตวิสัยของนิสิตระดับปริญญาตรีเสรี ชัดแช้ม; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; จิราพร เวชวงศ์; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการวิจัยและสถิติทางวิทยาการปัญญา.