การเรียกดู ตาม ผู้แต่ง สมพงษ์ ปั้นหุ่น

ข้ามไปยัง: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z

หรือใส่อักษรขึ้นต้นของชื่อผู้แต่ง:  
แสดงผลลัพธ์ 67 ถึง 76 จากทั้งหมด 76 < ก่อนหน้า 
วันที่เผยแพร่ชื่อเรื่องผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน
2557รูปแบบกลยุทธ์ในการพัฒนาสถาบันอาชีวศึกษาเอกชน กระทรวงศึกษาธิการสุเมธ งามกนก; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; สมพงษ์ ปั้นหุ่น; อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม; สุรัตน์ ไชยชมภู, และอื่นๆ
2559รูปแบบการจัดการความรู้ของกลุ่มงานวิชาการของสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาจันทบุรี เขต 1สิทธิพร นิยมศรีสมศักดิ์; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; สมพงษ์ ปั้นหุ่น; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; พัฒนรัตน์ มณฑลอนันต์ธร, และอื่นๆ
2559รูปแบบการทำนุบำรุงศิลปวัฒนธรรมของสถาบันอุดมศึกษาในภาคตะวันออกเฉียงเหนือสมพงษ์ ปั้นหุ่น; อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม; สฎายุ ธีระวณิชตระกูล; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; พัชรีพร วรจักร, และอื่นๆ
2561รูปแบบการบริหารเชิงกลยุทธ์สำหรับเสริมสร้างศักยภาพทางการแข่งขันของโรงเรียนเอกชนระดับมัธยมศึกษาในเขตภาคตะวันออกสมพงษ์ ปั้นหุ่น; สุเมธ งามกนก; สลิลรัตน์ พลอยประดับ; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2558รูปแบบการพัฒนาวัฒนธรรมวิจัยตามแนวคิดแบบเสริมสร้างพลังอำนาจในโรงเรียนมัธยมศึกษาสมศักดิ์ ลิลา; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; สมพงษ์ ปั้นหุ่น; อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม; อรทัย ปาอ้าย, และอื่นๆ
2557รูปแบบการวิจัยเชิงปฏิบัติการมีส่วนร่วมแบบเสริมสร้างพลังอำนาจที่มีต่อพฤติกรรมการมีส่วนร่วมของชุมชนด้านการส่งเสริมสุขภาพสมพงษ์ ปั้นหุ่น; อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม; สมใจ นกดี; อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม; สมศักดิ์ ลิลา, และอื่นๆ
2561รูปแบบการสอนเพื่อพัฒนาคุณภาพโครงงานวิทยาศาสตร์โดยกระบวนการวิจัยแบบร่วมมือรวมพลังสมพงษ์ ปั้นหุ่น; สมโภชน์ อเนกสุข; ชมนาด พรมมิจิตร; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2560รูปแบบความสัมพันธ์เชิงสาเหตุของคุณภาพการจัดการศึกษาสำหรับโรงเรียนประถมศึกษาขนาดเล็ก สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาในภาคตะวันออกสมพงษ์ ปั้นหุ่น; สฎายุ ธีระวณิชตระกูล; กันธอร กุลบุตรดี; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2559โมเดลเชิงสาเหตุของผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาฟิสิกส์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 18สมพงษ์ ปั้นหุ่น; อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม; ไพรัตน์ วงษ์นาม; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; กุลริสา นาคนวล, และอื่นๆ
2558โมเดลเชิงสาเหตุของพฤติกรรมการใช้ความรุนแรงของนักเรียน นักศึกษาระดับอาชีวศึกษา : ?bการตรวจสอบความเที่ยงตรงของอิทธิพลจากการศึกษาระยะยาวและการศึกษาภาคตัดขวางสมพงษ์ ปั้นหุ่น; อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม; เสกสรรค์ ทองคำบรรจง; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; ขวัญใจ จริยาทัศน์กร, และอื่นๆ