การเรียกดู ตาม ผู้แต่ง มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์

ข้ามไปยัง: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z

หรือใส่อักษรขึ้นต้นของชื่อผู้แต่ง:  
แสดงผลลัพธ์ 1361 ถึง 1380 จากทั้งหมด 1692 < ก่อนหน้า   ถัดไป >
วันที่เผยแพร่ชื่อเรื่องผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน
2561ผลการปรึกษากลุ่มทฤษฎีทางเลือกต่อวินัยสุขภาพของบุคลากรโรงพยาบาลระพินทร์ ฉายวิมล; ชมพูนุท ศรีจันทร์นิล; วีรวัลย์ เสืออุดม; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2561ผลการปรึกษากลุ่มทฤษฎียึดบุคคลเป็นศูนย์กลางต่อการให้อภัยของนักเรียนอาชีวศึกษาเพ็ญนภา กุลนภาดล; ดลดาว ปูรณานนท์; สวพร มากคุณ; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2560ผลการปรึกษากลุ่มพฤติกรรมทางปัญญาที่มีต่อความตั้งใจในการเลิกสารเสพติดของผู้ติดสารเสพติดดลดาว ปูรณานนท์; เพ็ญนภา กุลนภาดล; ณัฐกานต์ จันทราช; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2561ผลการปรึกษากลุ่มเกสตัลท์ที่มีต่อความเหนื่อยหน่ายของผู้ป่วยที่ต้องทำการล้างไตทางช่องท้องด้วยตนเองชมพูนุท ศรีจันทร์นิล; ดลดาว ปูรณานนท์; ปริยา อัศวเมธาพันธ์; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2558ผลการปรึกษากลุ่มโดยการกำกับตนเองต่อพฤติกรรมการใช้จ่ายเกินความจำเป็นของนิสิตปริญญาตรีวรากร ทรัพย์วิระปกรณ์; จิดาภา สุวรรณ; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2560ผลการปรึกษาครอบครัวทฤษฎีเชิงกลยุทธ์ต่อสัมพันธภาพระหว่างแม่เลี้ยงเดี่ยวและบุตรวัยรุ่นเพ็ญนภา กุลนภาดล; ประชา อินัง; ปฐมา สุขทวี; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2561ผลการปรึกษาคู่สมรสทฤษฎีกลยุทธ์ต่อความมั่นคงในชีวิตสมรสดลดาว ปูรณานนท์; เพ็ญนภา กุลนภาดล; ปวีณภัศร์ มิ่งขวัญธนรัชต์; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2560ผลการปรึกษาทฤษฎีเน้นทางออกระยะสั้นต่อความไว้วางใจในคู่สามี-ภรรยาดลดาว ปูรณานนท์; เพ็ญนภา กุลนภาดล; วรัญญา คงปรีชา; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2561ผลการปรึกษาทฤษฎีเผชิญความจริงต่อการยอมรับของภรรยาผู้ป่วยมะเร็งระยะลุกลามดลดาว ปูรณานนท์; เพ็ญนภา กุลนภาดล; นพพร ปานขาว; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2560ผลการปรึกษารายบุคคลตามทฤษฎีพิจารณาเหตุผล อารมณ์และพฤติกรรมต่อคุณค่าในตนเองของผู้หญิงที่ผิดหวังในความรักสมพงษ์ ปั้นหุ่น; สุรินทร์ สุทธิธาทิพย์; ผ่องศรี คุณารักษ์; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2543ผลการฝึกอบรมระยะสั้นต่อการผ่อนคลายความเครียดของอาสาสมัครสาธารณสุข จังหวัดชลบุรีสุรินทร์ สุทธิธาทิพย์; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2560ผลการพัฒนาความสามารถในการอ่านออกเสียงภาษาจีนด้วยวิธีสอนโดยใช้เกมสำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2มณเทียร ชมดอกไม้; รุ่งฟ้า กิติญาณุสันต์; เป่า, เหมิงหยู; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์; Bao, Mengyu
2545ผลการอบรมปฏิบัติการผ่อนคลายความเครียดของครูอนงค์ วิเศษสุวรรณ์; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2545ผลการอบรมปฏิบัติการผ่อนคลายความเครียดของครูอนงค์ วิเศษสุวรรณ์; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2561ผลการเรียนการสอนตามแนววงจรการเรียนรู้ร่วมกับการโต้แย้งทางวิทยาศาสตร์ที่มีต่อความสามารถในการให้เหตุผลอย่างไม่เป็นทางการผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาชีววิทยาและมโนทัศน์ชีววิทยาของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4จันทร์พร พรหมมาศ; สมศิริ สิงห์ลพ; พรพิมล คงเจริญสุข; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2564ผลการเสริมสร้างทักษะการคิดเชิงนวัตกรรมของเด็กอนุบาลโดยใช้การจัดประสบการณ์การเรียนรู้ตามแนวคิดสะเต็มศึกษาเชวง ซ้อนบุญ; ศิรประภา พฤทธิกุล; ภาวินี จิตต์โสภา; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2543ผลการใช้กระบวนการวิจัยเชิงปฏิบัติในการฝึกประสบการณ์วิชาชีพเพื่อเสริมสร้างเจตคติที่ดีต่อวิชาชีพครูของนิสิตศึกษาศาสตร์วิชิต สุรัตน์เรืองชัย; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2561ผลการใช้กิจกรรมการเรียนแบบร่วมมือเทคนิค STAD เพื่อพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและเจตคติต่อการเรียนวิชาวิทยาศาสตร์เพื่อพัฒนาทักษะชีวิตเรื่อง ระบบนิเวศสำหรับนักเรียนระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพเชษฐ์ ศิริสวัสดิ์; สมศิริ สิงห์ลพ; นพมณี เชื้อวัชรินทร์; ภริตา ตันเจริญ; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2563ผลการใช้ชุดการสอนกลุ่มสาระการเรียนรู้การงานอาชีพและเทคโนโลยี เรื่อง การดูแลรักษาบ้าน ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1รวิพัชร์ นิลพัฒน์; ดุสิต ขาวเหลือง; สิราวรรณ จรัสรวีวัฒน์; มานพ แจ่มกระจ่าง; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2551ผลการใช้ชุดการเรียนภาษาอังกฤษโดยใช้รูปแบบการเรียนการสอนแบบแคทส์ สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 จังหวัดสุรินทร์ปริญญา ทองสอน; นงลักษณ์ ใจหวัง; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์