การเรียกดู ตาม ผู้แต่ง มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์

ข้ามไปยัง: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z

หรือใส่อักษรขึ้นต้นของชื่อผู้แต่ง:  
แสดงผลลัพธ์ 266 ถึง 285 จากทั้งหมด 555 < ก่อนหน้า   ถัดไป >
วันที่เผยแพร่ชื่อเรื่องผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน
2564นวัตกรรมกลยุทธ์การตลาดเพื่อเพิ่มศักยภาพในการแข่งขันอุตสาหกรรมยางรถยนต์สัญชาติจีนในประเทศไทยระพีพร ศรีจำปา; รอง ซู; Xu, Rong; มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์
2563บริบทของการลงทุนเพื่อส่งเสริมนโยบายการลงทุนในอุตสาหกรรมเชื้อเพลิงชีวภาพและเคมีชีวภาพของประเทศไทยในพื้นที่เขตพัฒนาพิเศษภาคตะวันออก (Eastern economic corridor : EEC)ธีทัต ตรีศิริโชติ; ศุภรีย์พรรณ นันทวาสน์; มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์
2555ประสิทธิผลการสื่อสารในองค์กรสุชนนี เมธิโยธิน; พนิดา เมืองด้วง; นนท์ สหายา; ทนุสิทธิ์ สกุณรัตน์; มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์
2559ประสิทธิผลการใช้ระบบอินทราเน็ตและแนวทางพัฒนาสู่การจัดการความรู้ของสำนักงานคณะกรรมการข้าราชการพลเรือนกฤษฎา นันทเพ็ชร; วัชระ ยาคุณ; ธัชพงษ์ เพ็ชร์คุ้ม; มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์
2559ประสิทธิผลของการยอมรับทีมสโมสรฟุตบอลบางกอกกล๊าส เอฟซี ผ่านเครื่องมือสื่อประชาสัมพันธ์อำนาจ สาลีนุกุล; สุชนนี เมธิโยธิน; นุพงษ์ คงหนู; มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์
2561ประสิทธิภาพการให้บริการรับฝากเงินนอกสถานที่ของธนาคารออมสินในตลาดหนองมนศักดิ์ชาย จันทร์เรือง; มุขพล ธรรมสุทธิ์; มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์
2561ประสิทธิภาพการให้บริการรับฝากเงินนอกสถานที่ของธนาคารออมสินในตลาดหนองมนศักดิ์ชาย จันทร์เรือง; มุขพล ธรรมสุทธิ์; มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์
2560ประสิทธิภาพของระบบตรวจปล่อยสินค้าล่วงหน้า (Pre-arrival processing system) ในท่าเรือแหลมฉบังณภัคอร ปุณยภาภัสสรา; ปภัสมน จันทิมา; มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์
2559ประสิทธิภาพของเครื่องมือประชาสัมพันธ์ของมหาวิทยาลัยบูรพาชนิสรา แก้วสวรรค์; สิทธิโชค วิรุณราช; มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์
2559ประเด็นปัญหาการเปลี่ยนแปลงมาตรฐานรายงานทางการเงิน Tfrs for SMEs เรื่องงบการเงินรวมของผู้ทำบัญชีในเขตจังหวัดกรุงเทพมหานครศักดิ์ชาย จันทร์เรือง; สราวุฒิ โลหากาศ; มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์
2560ประเภทของสวัสดิการมีอิทธิพลต่อปัจจัยของการเกิดความผูกพันของพนักงาน : กรณีศึกษา บริษัท ABC จำกัดนนท์ สหายา; วรวิทย์ ดอนดาไพร; มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์
2559ประเภทของสื่อประชาสัมพันธ์ที่มีผลต่อภาพลักษณ์ของธนาคารออมสินสาขาในสังกัดเขตชลบุรี 3ภัทรี ฟรีสตัด; ยิ่งยศ โชคชัยวรรัตน์; อนุสรา แสงมณี; มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์
2561ปัจจัยการคงอยู่ของตัวแทนประกันชีวิตกรณีศึกษาตัวแทนบริษัทประกันชีวิตเอไอเอภาคตะวันออกธีทัต ตรีศิริโชติ; ปุณยวีร์ ขวัญภูมิ; มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์
2561ปัจจัยการคงอยู่ของตัวแทนประกันชีวิตกรณีศึกษาตัวแทนบริษัทประกันชีวิตเอไอเอภาคตะวันออกธีทัต ตรีศิริโชติ; ปุณยวีร์ ขวัญภูมิ; มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์
2560ปัจจัยการเรียนรู้ทางปัญญาสังคมที่เกี่ยวข้องกับพฤติกรรมการทำงานเพื่อสังคมของบุคลากร บริษัท อีเลคโทรลักซ์ ประเทศไทย จำกัดชนิสรา แก้วสวรรค์; ภัทรพงษ์ โต๊ะจงมล; มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์
2561ปัจจัยคุณภาพการให้บริการ และส่วนประสมการตลาดที่มีอิทธิพลเชิงบวกต่อความภักดีของลูกค้าที่ซื้อแกลบ ในเขตพื้นที่จังหวัดชลบุรีศักดิ์ชาย จันทร์เรือง; พิมพ์ชนก จินวุฒิ; มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์
2561ปัจจัยคุณภาพการให้บริการ และส่วนประสมการตลาดที่มีอิทธิพลเชิงบวกต่อความภักดีของลูกค้าที่ซื้อแกลบ ในเขตพื้นที่จังหวัดชลบุรีศักดิ์ชาย จันทร์เรือง; พิมพ์ชนก จินวุฒิ; มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์
2559ปัจจัยด้านการประชาสัมพันธ์เพื่อการตลาดที่มีผลต่อพฤติกรรมการตัดสินใจเลือกซื้อและใช้บริการเช่ารถโฟร์คลิฟท์ของลูกค้า : กรณีศึกษาบริษัท XYLภัทรี ฟรีสตัด; ยิ่งยศ โชคชัยวรรัตน์; นิชญาพัทธ์ จารุรัชตะพิศุทธ์; มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์
2556ปัจจัยด้านผลิตภัณฑ์และคุณค่าตราสินค้าที่ส่งผลต่อทัศนคติในตราสินค้า ของเครื่องสำอางไทยในสปป.ลาว (กลาง)กฤช จรินโท; สามารถ ดีพิจารณ์; กวิน มุสิกา; ภูริศ ศรสรุทร์; มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์
2559ปัจจัยทางการตลาดขนมขบเคี้ยวที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อของผู้บริโภค : กรณีศึกษาบุคลากร กรมอนามัย กระทรวงสาธารณสุขลือชัย วงษ์ทอง; วัชระ ยาคุณ; สุวรรณา น้านำโชค; มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์