กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้: https://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/12444
ชื่อเรื่อง: ปัจจัยด้านการประชาสัมพันธ์เพื่อการตลาดที่มีผลต่อพฤติกรรมการตัดสินใจเลือกซื้อและใช้บริการเช่ารถโฟร์คลิฟท์ของลูกค้า : กรณีศึกษาบริษัท XYL
ชื่อเรื่องอื่นๆ: The public reltion mrketing tht ffects the decision to purchse or lese forklift of customers: cse study of xyl compny
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: ภัทรี ฟรีสตัด
อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก
ยิ่งยศ โชคชัยวรรัตน์
อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม
นิชญาพัทธ์ จารุรัชตะพิศุทธ์
มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการประชาสัมพันธ์และสื่อสารมวลชน.
คำสำคัญ: อุตสาหกรรมยานยนต์สมัยใหม่
มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการประชาสัมพันธ์และสื่อสารมวลชน
Science and Technology
รถยนต์
การเช่ารถยนต์
เขตพัฒนาพิเศษภาคตะวันออก (อีอีซี)
วันที่เผยแพร่: 2559
สำนักพิมพ์: มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการประชาสัมพันธ์และสื่อสารมวลชน.
บทคัดย่อ: -
รายละเอียด: งานนิพนธ์ (บธม)--มหาวิทยาลัยบูรพา, 2559
URI: https://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/12444
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล:Walai2558-2559

แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม รายละเอียด ขนาดรูปแบบ 
57710193.pdf614.58 kBAdobe PDFดู/เปิด


รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น