Skip navigation
หน้าแรก
เรียกดูข้อมูล
ชุมชน
& กลุ่มข้อมูล
Browse Items by:
วันที่เผยแพร่
ชื่อผู้แต่ง
ชื่อเรื่อง
หัวเรื่อง
วิธีใช้
เข้าสู่ระบบ:
DSpace ของฉัน
รับอีเมลแจ้งข่าวสาร
แก้ไขประวัติส่วนตัว
Burapha University Research Information
Search
ค้นหา:
ข้อมูลทั้งหมดของ DSpace
Walai
I-thesis
สำหรับ
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
ผลลัพธ์ 31-36 จากทั้งหมด 36
ก่อนหน้า
1
2
3
4
ถัดไป
จำนวนรายการที่ค้นพบ:
วันที่เผยแพร่
ชื่อเรื่อง
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน
2563
ความสะดวกในการบริการของผู้โดยสารชาวไทยในการใช้บริการท่าอากาศยานนานาชาติอู่ตะเภา จังหวัดระยอง
จิราภา พึ่งบางกรวย
;
นุชาวดี สุขพงษ์ไทย
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะการจัดการและการท่องเที่ยว
2563
ปัจจัยที่มีผลต่อความสุขในการทำงานของพนักงานธนาคารพาณิชย์ไทยแห่งหนึ่ง
ธีระ ชินภัทรรามเดชะ
;
ศันสนีย์ โสภาคย์มงคล
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะการจัดการและการท่องเที่ยว
2563
การรับรู้การบริหารจัดการด้านการเงินส่วนบุคคลที่ส่งผลต่อลักษณะการเป็นหนี้ของพนักงานบริษัท เอกชนในนิคมอุตสาหกรรมอมตะซิตี้จังหวัดระยอง
กัญจนวลัย นนทแก้ว แฟร์รี่
;
วรรณภา ลือกิตินันท์
;
ภัทรพงศ์ ฐิติกุล
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะการจัดการและการท่องเที่ยว
2563
อิทธิพลของภาวะผู้นำการเปลี่ยนแปลงที่มีต่อความคิดสร้างสรรค์ของพนักงานในอุตสาหกรรมชิ้นส่วนยานยนต์
ธนภณ นิธิเชาวกุล
;
กัญจนวลัย นนทแก้ว แฟร์รี่
;
จารีภรณ์ กิตติเมธีวัฒน์
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะการจัดการและการท่องเที่ยว
2564
พฤติกรรมการดูแลสุขภาพและการรับรู้คุณค่าตราสินค้าที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการตัดสินใจซื้อชานมไข่มุกเพื่อสุขภาพของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
ธนภณ นิธิเชาวกุล
;
ศรัญยา แสงลิ้มสุวรรณ
;
ปัทมาวรรณ ลิ้มพลอยพิพัฒน์
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะการจัดการและการท่องเที่ยว
2563
อิทธิพลของการสื่อสารการตลาดดั้งเดิมและการสื่อสารการตลาดผ่านสื่อออนไลน์ต่อระดับคุณค่าตราสินค้าธุรกิจค้าปลีกสมัยใหม่ประเภทร้านสะดวกซื้อในมุมมองของผู้บริโภค เขตภาคตะวันออก
ศรัญยา แสงลิ้มสุวรรณ
;
สมบัติ ธำรงสินถาวร
;
ชวัลรัตน์ บัวคำป้อ
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะการจัดการและการท่องเที่ยว
Discover
Author
1
Smoudthon Sisnonh
1
กรณัฎฐ์ วิริยะการภัทรธร
1
จตุพล พรจาตุรงค์
1
จารวี แย้มพิกุล
1
จารีภรณ์ กิตติเมธีวัฒน์
1
ชนานันท์ ดำริห์
1
ชวัลรัตน์ บัวคำป้อ
1
ธนภรณ์ ไพบูลย์
1
ธนษา ธนเดชะวัฒน์
1
นุชาวดี สุขพงษ์ไทย
.
next >
Subject
3
ความพอใจของผู้ใช้บริการ
2
ความผูกพันต่อองค์การ
2
ความพอใจของผู้บริโภค
2
พนักงานบริษัท -- การทำงาน
2
พฤติกรรมผู้บริโภค
1
การกำกับดูแลกิจการ
1
การขนส่ง
1
การค้าปลีก
1
การจัดการขาย
1
การจัดการตลาด
.
next >
Date issued
25
2563
11
2564
Has File(s)
36
true