กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้: https://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/2090
ระเบียนเมทาดาทาแบบเต็ม
ฟิลด์ DC ค่าภาษา
dc.contributor.authorเชษฐ์ ศิริสวัสดิ์
dc.contributor.otherมหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
dc.date.accessioned2019-03-25T09:12:38Z
dc.date.available2019-03-25T09:12:38Z
dc.date.issued2556
dc.identifier.urihttp://dspace.lib.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/2090
dc.description.abstractบทความนี้นำเสนอแนวคิดเกี่ยวกับการสอนให้คิดและสร้างสรรค์โครงงานวิทยาศาสตร์โดยใช้ทฤษฏีการเรียนรู้เพื่อสร้างสรรค์ด้วยปัญญา มีเนื้อหาประกอบไปด้วย ทฤษฏีการเรียนรู้เพื่อสร้างสรรค์ด้วยปัญญา หลักการจัดการเรียนรู้ แนวการจัดการเรียนรู้ ขั้นตอนการจัดกิจกรรมการเรียนรู้ เครื่องมือที่ใช้ส่งเสริมกรเรียนรู้ บรรยากาศของการเรียนรู้ บทบาทของผู้สอน บทบาทของผู้เรียน การประเมินผลการเรียนรู้ การสอนโครงงานวิทยาศาสตร์ ตามแนวทฤษฏีการเรียนรู้เพื่อสร้างสรรค์ด้วยปัญญา และตัวอย่างกิจกรรมการสอนให้คิดและสร้างสรรค์โครงงานวิทยาศาสตร์ด้วยการเรียนรู้เพื่อสร้างสรรค์ด้วยปัญญาth_TH
dc.language.isothth_TH
dc.subjectการสอนth_TH
dc.subjectทฤษฎีสรรคนิยมth_TH
dc.subjectวิทยาศาสตร์ - - การศึกษาและการสอนth_TH
dc.subjectโครงงานวิทยาศาสตร์th_TH
dc.subjectสาขาการศึกษาth_TH
dc.titleการสอนให้คิดและสร้างสรรค์โครงงานวิทยาศาสตร์ด้วยการเรียนรู้เพื่อสร้างสรรค์ด้วยปัญญาth_TH
dc.title.alternativeThe science instruction consistency on constructionism theory for science project creatingen
dc.typeบทความวารสารth_TH
dc.issue1
dc.volume24
dc.year2556
dc.description.abstractalternativeThis paper presented details of idea of idea for Science Instruction Consistency on Constructionism Theory for Science Project Creating. The content consisted of Constructionism Theory, Principles of Constructionism, Instructional principles based on constructionism, Steps of learning – activities provision, Constructional tools, Learning Atmosphere, role of Science teacher, role of students, Learning Assessment, Science Project Teaching besed on Constructionism Theory, and Examples of instructional activities on science projects based on Constructionismen
dc.journalวารสารศึกษาศาสตร์
dc.page1-15.
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล:บทความวิชาการ (Journal Articles)

แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม ขนาดรูปแบบ 
1-15.pdf247.04 kBAdobe PDFดู/เปิด


รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น