กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้: https://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/12749
ระเบียนเมทาดาทาแบบเต็ม
ฟิลด์ DC ค่าภาษา
dc.contributor.advisorยอดยิ่ง ธนทวี
dc.contributor.advisorอาจารย์ที่ปรึกษาหลัก
dc.contributor.authorอรวรรณ เสน่ห์ลักษณา
dc.contributor.otherมหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาบริหารธุรกิจ สำหรับผู้บริหาร.
dc.date.accessioned2024-02-05T06:35:39Z-
dc.date.available2024-02-05T06:35:39Z-
dc.date.issued2558
dc.identifier.urihttps://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/12749-
dc.descriptionงานนิพนธ์ (บธม)--มหาวิทยาลัยบูรพา, 2558
dc.description.abstract-
dc.language.isoth
dc.language.isoen
dc.publisherมหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาบริหารธุรกิจ สำหรับผู้บริหาร.
dc.rightsมหาวิทยาลัยบูรพา
dc.subjectความพอใจของผู้บริโภค
dc.subjectความภักดีของลูกค้า
dc.subjectHumanities and Social Sciences
dc.subject'?'
dc.subjectนมผง -- ความพอใจของผู้ใช้บริการ
dc.subjectความภักดีต่อชื่อตราผลิตภัณฑ์
dc.subjectมหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาบริหารธุรกิจ สำหรับผู้บริหาร
dc.titleภาพลักษณ์ตราสินค้าที่มีผลต่อความจงรักภักดีในผลิตภัณฑ์นมผง S-26 ของผู้บริ โภคในเขตพื้นที่พัทยาจังหวัดชลบุรี
dc.title.alternativeBrnd imge contributing to brnd loylty in S-26 powder milk of consumers in Ptty re, Chon Buri province
dc.typeวิทยานิพนธ์/ Thesis
dc.description.abstractalternative-
dc.degree.levelปริญญาโท
dc.degree.disciplineบริหารธุรกิจ สำหรับผู้บริหาร
dc.degree.nameบธ.ม.
dc.degree.grantorมหาวิทยาลัยบูรพา
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล:Walai2558-2559

แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม รายละเอียด ขนาดรูปแบบ 
56710158.pdf3.05 MBAdobe PDFดู/เปิด


รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น