กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้: https://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/12585
ชื่อเรื่อง: ประสิทธิผลของกลิ่นสร้างบรรยากาศที่มีผลต่ออารมณ์และความตั้งใจในการบริโภคกาแฟของผู้บริโภค
ชื่อเรื่องอื่นๆ: Effectiveness of mbient scent on consumer emotions nd coffee consumption intention
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: สุชาดา พงศ์กิตติวิบูลย์
อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก
ชมัยพร ดลสุจิต
มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการสื่อสารการตลาด
คำสำคัญ: Science and Technology
มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการสื่อสารการตลาด
กาแฟ
วันที่เผยแพร่: 2559
สำนักพิมพ์: มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการสื่อสารการตลาด
บทคัดย่อ: -
รายละเอียด: วิทยานิพนธ์ (นศม) -- มหาวิทยาลัยบูรพา, 2559
URI: https://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/12585
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล:Walai2558-2559

แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม รายละเอียด ขนาดรูปแบบ 
Fulltext.pdf1.3 MBAdobe PDFดู/เปิด


รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น