กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้: https://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/12341
ชื่อเรื่อง: กลยุทธ์ทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจกลับมาใช้บริการโรงแรม Boutique ซ้ำในอำเภอท่าใหม่จังหวัดจันทบุรี
ชื่อเรื่องอื่นๆ: Mrketing strtegy influencing the decision to revisit boutique hotel in thmi district chnth buri province
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: ภัทรี ฟรีสตัด
อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก
วีรพงษ์ ใจชื่น
มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาบริหารธุรกิจ สำหรับผู้บริหาร.
คำสำคัญ: ความพอใจของผู้ใช้บริการ
กลยุทธ์การตลาด
การตัดสินใจ
โรงแรม -- การตลาด
Humanities and Social Sciences
มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาบริหารธุรกิจ สำหรับผู้บริหาร
วันที่เผยแพร่: 2559
สำนักพิมพ์: มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาบริหารธุรกิจ สำหรับผู้บริหาร.
บทคัดย่อ: -
รายละเอียด: งานนิพนธ์ (บธม)--มหาวิทยาลัยบูรพา, 2559
URI: https://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/12341
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล:Walai2558-2559

แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม รายละเอียด ขนาดรูปแบบ 
56710317.pdf2.97 MBAdobe PDFดู/เปิด


รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น