กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้:
https://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/10023
ชื่อเรื่อง: | ผลการจัดการเรียนการสอนแนะให้รู้คิด (CGI) ร่วมกับเทคนิคเพื่อนคู่คิด (Think-pair-share) ที่มีต่อความสามารถในการให้เหตุผลและสมรรถนะด้านการสื่อสารทางคณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 |
ชื่อเรื่องอื่นๆ: | The effects of cognitively guided instruction with think-pir-shre techniques on mthemticl resoning bility nd communictive competence of eighth grde students |
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: | เกษมสันต์ พานิชเจริญ อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก จันทร์พร พรหมมาศ อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม วิไลวรรณ ชูปั้น มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาหลักสูตรและการสอน. |
คำสำคัญ: | คณิตศาสตร์ -- การศึกษาและการสอน (มัธยมศึกษา) มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาหลักสูตรและการสอน |
วันที่เผยแพร่: | 2563 |
สำนักพิมพ์: | มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาหลักสูตรและการสอน. |
บทคัดย่อ: | - |
รายละเอียด: | วิทยานิพนธ์ (กศม)--มหาวิทยาลัยบูรพา, 2563 |
URI: | https://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/10023 |
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล: | I-thesis |
แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม | รายละเอียด | ขนาด | รูปแบบ | |
---|---|---|---|---|
58910189.pdf | 3.92 MB | Adobe PDF | ดู/เปิด |
รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น