การเรียกดู ตาม หัวเรื่อง มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการประชาสัมพันธ์และสื่อสารมวลชน

ข้ามไปยัง: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z

หรือใส่อักษรขึ้นต้นของชื่อผู้แต่ง:  
แสดงผลลัพธ์ 1 ถึง 12 จากทั้งหมด 12
วันที่เผยแพร่ชื่อเรื่องผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน
2559การประชาสัมพันธ์กับความรับผิดชอบทางสังคม (CSR) ที่ส่งต่อผลภาพลักษณ์ของ บริษัทบ้านค่ายผลิตภัณฑ์คอนกรีต จำกัด (BCP) จังหวัดระยองภัทรี ฟรีสตัด; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; ยิ่งยศ โชคชัยวรรัตน์; อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม; ศิริ ศิริเลิศ, และอื่นๆ
2559การประชาสัมพันธ์ชุดแต่งงานสำเร็จรูปศาสนาอิสลามที่ตัดเย็บด้วยผ้าไหมไทยของร้าน ASIMaอำนาจ สาลีนุกุล; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; สุชนนี เมธิโยธิน; อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม; อัสศิมา คังชะนัน, และอื่นๆ
2558การเปิดรับโฆษณาแฝงบนสื่อสังคมออนไลน์ที่มีผลต่อกระบวนการตอบสนองของผู้บริโภคอำนาจ สาลีนุกุล; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; สุชนนี เมธิโยธิน; อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม; อารยา จะเกรง, และอื่นๆ
2560ช่องทางการส่งข้อมูลข่าวสารและการสื่อสารภายในองค์กรที่มีอิทธิพลต่อประสิทธิภาพการรับ-ส่งข่าวสารของบุคลากรสถานีวิทยุกระจายเสียงแห่งประเทศไทยศรัณยา เลิศพุทธรักษ์; นภัสสร อุตอามาตย์; มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์
2559ประสิทธิผลของการยอมรับทีมสโมสรฟุตบอลบางกอกกล๊าส เอฟซี ผ่านเครื่องมือสื่อประชาสัมพันธ์อำนาจ สาลีนุกุล; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; สุชนนี เมธิโยธิน; อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม; นุพงษ์ คงหนู, และอื่นๆ
2559ประเภทของสื่อประชาสัมพันธ์ที่มีผลต่อภาพลักษณ์ของธนาคารออมสินสาขาในสังกัดเขตชลบุรี 3ภัทรี ฟรีสตัด; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; ยิ่งยศ โชคชัยวรรัตน์; อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม; อนุสรา แสงมณี, และอื่นๆ
2559ปัจจัยด้านการประชาสัมพันธ์เพื่อการตลาดที่มีผลต่อพฤติกรรมการตัดสินใจเลือกซื้อและใช้บริการเช่ารถโฟร์คลิฟท์ของลูกค้า : กรณีศึกษาบริษัท XYLภัทรี ฟรีสตัด; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; ยิ่งยศ โชคชัยวรรัตน์; อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม; นิชญาพัทธ์ จารุรัชตะพิศุทธ์, และอื่นๆ
2558ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อกรณีศึกษาการประชาสัมพันธ์ผ่านแอพพลิเคชั่นไลน์อำนาจ สาลีนุกุล; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; สุชนนี เมธิโยธิน; อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม; สวลี จตุพงษ์, และอื่นๆ
2559ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อโปรแกรมตรวจสุขภาพผ่านสังคมออนไลน์เฟชบุ๊คของประชากรในเขตอำเภอเมือง จังหวัดตราด กรณีศึกษาโรงพยาบาลกรุงเทพตราดภัทรี ฟรีสตัด; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; ยิ่งยศ โชคชัยวรรัตน์; อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม; กรรณิการ์ สนร้อย, และอื่นๆ
2559ปัจจัยส่วนผสมทางการตลาดที่มีผลต่อการบริโภคซ้ำของลูกค้าร้านอาหารเซิร์ฟบีชจอมเทียนพัทยาภัทรี ฟรีสตัด; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; ยิ่งยศ โชคชัยวรรัตน์อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม; อภิชา บุญสวัสดิ์; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการประชาสัมพันธ์และสื่อสารมวลชน.
2558รูปแบบการบริหารจัดการของร้านอาหารแหล่งท่องเที่ยวหาดวอนนภาจังหวัดชลบุรีอำนาจ สาลีนุกุล; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; สุชนนี เมธิโยธิน; อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม; เนตรชนก สุขอุดม, และอื่นๆ
2559รูปแบบการประชาสัมพันธ์บนเฟสบุ๊คที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อเสื้อผ้าแฟชั่นของกลุ่มผู้ใช้เฟสบุ๊คภัทรี ฟรีสตัด; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; ยิ่งยศ โชคชัยวรรัตน์; อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม; เกศีนี สุตตาสอน, และอื่นๆ