การเรียกดู ตาม หัวเรื่อง มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการประชาสัมพันธ์และสื่อสารมวลชน
แสดงผลลัพธ์ 1 ถึง 12 จากทั้งหมด 12
วันที่เผยแพร่ | ชื่อเรื่อง | ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน |
2559 | การประชาสัมพันธ์กับความรับผิดชอบทางสังคม (CSR) ที่ส่งต่อผลภาพลักษณ์ของ บริษัทบ้านค่ายผลิตภัณฑ์คอนกรีต จำกัด (BCP) จังหวัดระยอง | ภัทรี ฟรีสตัด; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; ยิ่งยศ โชคชัยวรรัตน์; อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม; ศิริ ศิริเลิศ, และอื่นๆ |
2559 | การประชาสัมพันธ์ชุดแต่งงานสำเร็จรูปศาสนาอิสลามที่ตัดเย็บด้วยผ้าไหมไทยของร้าน ASIMa | อำนาจ สาลีนุกุล; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; สุชนนี เมธิโยธิน; อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม; อัสศิมา คังชะนัน, และอื่นๆ |
2558 | การเปิดรับโฆษณาแฝงบนสื่อสังคมออนไลน์ที่มีผลต่อกระบวนการตอบสนองของผู้บริโภค | อำนาจ สาลีนุกุล; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; สุชนนี เมธิโยธิน; อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม; อารยา จะเกรง, และอื่นๆ |
2560 | ช่องทางการส่งข้อมูลข่าวสารและการสื่อสารภายในองค์กรที่มีอิทธิพลต่อประสิทธิภาพการรับ-ส่งข่าวสารของบุคลากรสถานีวิทยุกระจายเสียงแห่งประเทศไทย | ศรัณยา เลิศพุทธรักษ์; นภัสสร อุตอามาตย์; มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์ |
2559 | ประสิทธิผลของการยอมรับทีมสโมสรฟุตบอลบางกอกกล๊าส เอฟซี ผ่านเครื่องมือสื่อประชาสัมพันธ์ | อำนาจ สาลีนุกุล; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; สุชนนี เมธิโยธิน; อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม; นุพงษ์ คงหนู, และอื่นๆ |
2559 | ประเภทของสื่อประชาสัมพันธ์ที่มีผลต่อภาพลักษณ์ของธนาคารออมสินสาขาในสังกัดเขตชลบุรี 3 | ภัทรี ฟรีสตัด; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; ยิ่งยศ โชคชัยวรรัตน์; อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม; อนุสรา แสงมณี, และอื่นๆ |
2559 | ปัจจัยด้านการประชาสัมพันธ์เพื่อการตลาดที่มีผลต่อพฤติกรรมการตัดสินใจเลือกซื้อและใช้บริการเช่ารถโฟร์คลิฟท์ของลูกค้า : กรณีศึกษาบริษัท XYL | ภัทรี ฟรีสตัด; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; ยิ่งยศ โชคชัยวรรัตน์; อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม; นิชญาพัทธ์ จารุรัชตะพิศุทธ์, และอื่นๆ |
2558 | ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อกรณีศึกษาการประชาสัมพันธ์ผ่านแอพพลิเคชั่นไลน์ | อำนาจ สาลีนุกุล; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; สุชนนี เมธิโยธิน; อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม; สวลี จตุพงษ์, และอื่นๆ |
2559 | ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อโปรแกรมตรวจสุขภาพผ่านสังคมออนไลน์เฟชบุ๊คของประชากรในเขตอำเภอเมือง จังหวัดตราด กรณีศึกษาโรงพยาบาลกรุงเทพตราด | ภัทรี ฟรีสตัด; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; ยิ่งยศ โชคชัยวรรัตน์; อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม; กรรณิการ์ สนร้อย, และอื่นๆ |
2559 | ปัจจัยส่วนผสมทางการตลาดที่มีผลต่อการบริโภคซ้ำของลูกค้าร้านอาหารเซิร์ฟบีชจอมเทียนพัทยา | ภัทรี ฟรีสตัด; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; ยิ่งยศ โชคชัยวรรัตน์อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม; อภิชา บุญสวัสดิ์; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการประชาสัมพันธ์และสื่อสารมวลชน. |
2558 | รูปแบบการบริหารจัดการของร้านอาหารแหล่งท่องเที่ยวหาดวอนนภาจังหวัดชลบุรี | อำนาจ สาลีนุกุล; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; สุชนนี เมธิโยธิน; อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม; เนตรชนก สุขอุดม, และอื่นๆ |
2559 | รูปแบบการประชาสัมพันธ์บนเฟสบุ๊คที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อเสื้อผ้าแฟชั่นของกลุ่มผู้ใช้เฟสบุ๊ค | ภัทรี ฟรีสตัด; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; ยิ่งยศ โชคชัยวรรัตน์; อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม; เกศีนี สุตตาสอน, และอื่นๆ |