การเรียกดู ตาม หัวเรื่อง พฤติกรรมการเรียน

ข้ามไปยัง: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z

หรือใส่อักษรขึ้นต้นของชื่อผู้แต่ง:  
แสดงผลลัพธ์ 1 ถึง 10 จากทั้งหมด 10
วันที่เผยแพร่ชื่อเรื่องผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน
2551การพัฒนารูปแบบการเรียนการสอนเพื่อเสริมสร้างลักษณะการเรียนรู้ด้วยตนเองของนักศึกษา หลักสูตรปริญญาตรี (ต่อเนื่อง) ในมหาวิทยาลัยเอเชียอาคเนย์วชิระ ชาวหา; อาจารยที่ปรึกษาหลัก; บุปผา ศิริรัศมี; อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม; สมศักดิ์ ลิลา, และอื่นๆ
2553การพัฒนารูปแบบการเรียนรู้เพื่อพัฒนาการคิดเชิงประยุกต์สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาช่วงชั้นที่ 2 กลุ่มสาระการเรียนรู้การงานอาชีพและเทคโนโลยีพงษ์ประเสริฐ หกสุวรรณ; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; ฉัตรชัย กันดิษฐ์; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาเทคโนโลยีทางการศึกษา
2548การพัฒนาโมเดลความสัมพันธ์เชิงสาเหตุของแบบการเรียนของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6สุชาดา กรเพชรปาณี; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; สมโภชน์ อเนกสุข; อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม; รัตนาภรณ์ มีรักษา, และอื่นๆ
2545การเรียนรู้แบบผสมผสานความร่วมมือกับการเรียนรู้แบบรายบุคคลผลต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนรู้แบบรายบุคคลผลต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน เจตคติ และพฤติกรรมทณุ เตียวรัตนกุล; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์
2563ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนของนิสิต คณะการแพทย์แผนไทยอภัยภูเบศร มหาวิทยาลัยบูรพาจุฬาลักษณ์ เทียนรุ่งรัศมี; รัตนา ศรีสวัสดิ์; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะการแพทย์แผนไทยอภัยภูเบศร
2548ผลการใช้เทคนิคแม่แบบที่มีต่อความรับผิดชอบต่อตนเองของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1-; จำรัส แพรพันธ์,2501; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาจิตวิทยาการแนะแนว
2547ผลของการใช้โปรแกรมการฝึกทักษะชีวิตลดพฤติกรรมไม่พึงประสงค์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2-; สุพัตรา ทวีกุลกิจชัย; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาจิตวิทยาการแนะแนว
2561ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและจิตวิทยาศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 โดยใช้การจัดการเรียนรู้เชิงรุกแบบร่วมมือด้วยสถานการณ์ปัญหาสุทธาภา โชติประดิษฐ์; ปริญญา ทองสอน; อรนุช บุญชู; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2545สภาพ ปัญหาและแนวทางส่งเสริมการจัดการเรียนการสอนที่เน้นผู้เรียนเป็นสำคัญของโรงเรียนประถมศึกษา สังกัดสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาเอกชน เขตการศึกษา 12ประเสริฐ สมพงษ์ธรรม; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; ปวีณา หมดราคี; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการบริหารการศึกษา.
2548โมเดลความสัมพันธ์เชิงสาเหตุของปัจจัยที่ส่งผลต่อความมานะอุตสาหะในการเรียนของนักเรียนช่วงชั้นที่ 2สุชาดา กรเพชรปาณี; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; จงลักษณ์ สีหาราช; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาเทคโนโลยีวิจัยการศึกษา