การเรียกดู ตาม หัวเรื่อง ความภักดีของลูกค้า

ข้ามไปยัง: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z

หรือใส่อักษรขึ้นต้นของชื่อผู้แต่ง:  
แสดงผลลัพธ์ 1 ถึง 11 จากทั้งหมด 11
วันที่เผยแพร่ชื่อเรื่องผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน
2559การบริหารงานบริการที่ทำให้เกิดความจงรักภักดีของลูกค้า : กรณีศึกษา ร้านกรอบรูปเมืองพัทยาบรรพต วิรุณราช; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; Punyw Stthnsiri; ปุณยวีร์ เศรษฐ์ธนศิริ; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาบริหารธุรกิจ สำหรับผู้บริหาร.
2559ความสัมพันธ์ระหว่างคุณภาพการให้บริการ และความจงรักภักดีของผู้ใช้บริการโรงพยาบาลโดยมีความพึงพอใจเป็นตัวแปรส่งผ่าน : ?bกรณีศึกษา แผนกผู้ป่วยนอกโรงพยาบาลภาคเอกชนและโรงพยาบาลภาครัฐบาลแห่งหนึ่งในจังหวัดชลบุรี = The relationship between service quality and loyalty of hospital service users with the mediating variables of satisfaction: a case study of out-patient department of a private and a public hospital in Chon Buri provinceThitiword Bootnon; กฤษณา โพธิสารัตนะ; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; ฐิติวรดา บุตรนนท์; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาบริหารธุรกิจ สำหรับผู้บริหาร.
2559คุณภาพการบริการและการบริหารประสบการณ์ลูกค้าที่มีผลต่อความภักดีของผู้ปกครองนักเรียนโรงเรียนทนาพรวิทยาNtchpong Phyungvong; อัครกิตติ์ พัฒนสัมพันธ์; อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม; ประสงค์ เลาหะพงษ์; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก, และอื่นๆ
2559คุณภาพการให้บริการของพนักงานการเงินที่ส่งผลต่อความภักดีของลูกค้าธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร จังหวัดสระแก้วนุจรี ภาคาสัตย์; อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม; ชลธิชา มธุรเมธา; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; Trik Nrsri, และอื่นๆ
2558คุณภาพบริการและความจงรักภักดีของผู้ใช้บริการศูนย์ปฏิบัติการโรงแรมเทาทองมหาวิทยาลัยบูรพาเทียนแก้ว เลี่ยมสุวรรณ; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; ฐาปกรณ์ ว่องสวัสดิ์; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการบริหารทั่วไป.
2559ปัจจัยที่มีผลต่อความภักดีในตราสินค้าประเภทสายไฟฟ้าแบรนด์ YAZAKI ของผู้บริโภคในเขตจังหวัดสมุทรปราการและกรุงเทพมหานครศักดิ์ชาย จันทร์เรือง; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; Chttpong Mongkolprpkorn; เชษฐพงศ์ มงคลประภากร; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาบริหารธุรกิจ สำหรับผู้บริหาร.
2559ปัจจัยที่ส่งผลต่อความจงรักภักดีของลูกค้าที่ใช้บริการธนาคารออมสิน สาขานิคมอุตสาหกรรมอมตะนคร จังหวัดชลบุรีนงนุช ศรีสุข; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; ภัทรกัญญา กิตติกูลขาวดี; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการสาธารณะ.
2559ปัจจัยเชิงสาเหตุที่ส่งผลต่อความภักดีของผู้รับบริการการแพทย์แผนไทยในภาคตะวันออกของประเทศไทยChullk Thinrungrssm; ปริญญา เรืองทิพย์; อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม; ปรัชญา แก้วแก่น; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก, และอื่นๆ
2558ผลของคุณลักษณะของร้านค้าที่มีต่อความจงรักภักดีของลูกค้า กรณีศึกษา : ร้านขายอุปกรณ์เสริมความงามกฤษณา โพธิสารัตนะ; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; Kswn Sksrichron; กษวรรณ ศักดิ์ศรีเจริญ; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาบริหารธุรกิจ สำหรับผู้บริหาร.
2558ภาพลักษณ์ตราสินค้าที่มีผลต่อความจงรักภักดีในผลิตภัณฑ์นมผง S-26 ของผู้บริ โภคในเขตพื้นที่พัทยาจังหวัดชลบุรียอดยิ่ง ธนทวี; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; อรวรรณ เสน่ห์ลักษณา; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาบริหารธุรกิจ สำหรับผู้บริหาร.
2560โมเดลความภักดีที่มีอิทธิพลต่อการเลือกใช้บริการของลูกค้า บริษัท โตโยต้า ทูโชฟอร์คลิฟท์ (ไทยแลนด์) จำกัดนุจรี ภาคาสัตย์; วรารัตน์ พรยิ่ง; มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์