กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้: https://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/12500
ชื่อเรื่อง: ความสัมพันธ์ระหว่างคุณภาพการให้บริการ และความจงรักภักดีของผู้ใช้บริการโรงพยาบาลโดยมีความพึงพอใจเป็นตัวแปรส่งผ่าน : ?bกรณีศึกษา แผนกผู้ป่วยนอกโรงพยาบาลภาคเอกชนและโรงพยาบาลภาครัฐบาลแห่งหนึ่งในจังหวัดชลบุรี = The relationship between service quality and loyalty of hospital service users with the mediating variables of satisfaction: a case study of out-patient department of a private and a public hospital in Chon Buri province
ชื่อเรื่องอื่นๆ: Reltionship between service qulity nd loylty of hospitl service users with the mediting vribles of stisfction: cse study of out-ptient deprtment of privte nd public hospitl in Chon Buri province
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: Thitiword Bootnon
กฤษณา โพธิสารัตนะ
อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก
ฐิติวรดา บุตรนนท์
มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาบริหารธุรกิจ สำหรับผู้บริหาร.
คำสำคัญ: โรงพยาบาล -- แผนกผู้ป่วยนอก -- บริการลูกค้า
Humanities and Social Sciences
ความภักดีของลูกค้า
มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาบริหารธุรกิจ สำหรับผู้บริหาร
วันที่เผยแพร่: 2559
สำนักพิมพ์: มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาบริหารธุรกิจ สำหรับผู้บริหาร.
บทคัดย่อ: -
รายละเอียด: งานนิพนธ์ (บธม)--มหาวิทยาลัยบูรพา, 2559
URI: https://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/12500
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล:Walai2558-2559

แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม รายละเอียด ขนาดรูปแบบ 
56710148.pdf5.79 MBAdobe PDFดู/เปิด


รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น