การเรียกดู ตาม หัวเรื่อง สื่อสังคมออนไลน์

ข้ามไปยัง: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z

หรือใส่อักษรขึ้นต้นของชื่อผู้แต่ง:  
แสดงผลลัพธ์ 10 ถึง 16 จากทั้งหมด 16 < ก่อนหน้า 
วันที่เผยแพร่ชื่อเรื่องผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน
2558รูปแบบการสอนเพื่อพัฒนาทักษะการสังเคราะห์ข้อมูลโดยการเรียนรู้แบบนำตนเองผ่านสื่อสังคมออนไลน์ สำหรับนิสิตระดับปริญญาตรีมนตรี แย้มกสิกร; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; ทิพย์เกสร บุญอำไพ; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; ธนะวัฒน์ วรรณประภา, และอื่นๆ
2562รูปแบบสื่อสังคมออนไลน์ของวัดในภาคตะวันออกของประเทศไทยมนตรี วิวาห์สุข; เทพพร มังธานี; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์
2559ศึกษากระบวนการการจัดการความรู้ในการเพิ่มประสิทธิภาพการสื่อสารด้าน Social media ของกรมประชาสัมพันธ์Ornjr Pmrnon; ลือชัย วงษ์ทอง; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; อรจรีย์ ภมรานนท์; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการสาธารณะ.
2563อิทธิพลของการสื่อสารการตลาดดั้งเดิมและการสื่อสารการตลาดผ่านสื่อออนไลน์ต่อระดับคุณค่าตราสินค้าธุรกิจค้าปลีกสมัยใหม่ ประเภทร้านสะดวกซื้อในมุมมองของผู้บริโภค เขตภาคตะวันออก สมบัติ ธำรงสินถาวร; ศรัญยา แสงลิ้มสุวรรณ; ชวัลรัตน์ บัวคำป้อ; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะการจัดการและการท่องเที่ยว
2563อิทธิพลของการสื่อสารการตลาดดั้งเดิมและการสื่อสารการตลาดผ่านสื่อออนไลน์ต่อระดับคุณค่าตราสินค้าธุรกิจค้าปลีกสมัยใหม่ประเภทร้านสะดวกซื้อในมุมมองของผู้บริโภค เขตภาคตะวันออกศรัญยา แสงลิ้มสุวรรณ; สมบัติ ธำรงสินถาวร; ชวัลรัตน์ บัวคำป้อ; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะการจัดการและการท่องเที่ยว
2561เสรีภาพในปรัชญาของฌอง-ปอล ซาร์ตร์ : กรณีศึกษาของสื่อสังคมออนไลน์ในสังคมไทยสกุล อ้นมา; ชัยณรงค์ ศรีมันตะ; ชมขวัญ มาปาเดิด; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์
2561เสรีภาพในปรัชญาของฌอง-ปอล ซาร์ตร์ : กรณีศึกษาของสื่อสังคมออนไลน์ในสังคมไทยสกุล อ้นมา; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; ชัยณรงค์ ศรีมันตะ; อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม; ชมขวัญ มาปาเดิด, และอื่นๆ