การเรียกดู ตาม หัวเรื่อง มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการประชาสัมพันธ์และสื่อสารมวลชน

ข้ามไปยัง: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z

หรือใส่อักษรขึ้นต้นของชื่อผู้แต่ง:  
แสดงผลลัพธ์ 5 ถึง 12 จากทั้งหมด 12 < ก่อนหน้า 
วันที่เผยแพร่ชื่อเรื่องผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน
2559ประสิทธิผลของการยอมรับทีมสโมสรฟุตบอลบางกอกกล๊าส เอฟซี ผ่านเครื่องมือสื่อประชาสัมพันธ์อำนาจ สาลีนุกุล; สุชนนี เมธิโยธิน; นุพงษ์ คงหนู; มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์
2559ประเภทของสื่อประชาสัมพันธ์ที่มีผลต่อภาพลักษณ์ของธนาคารออมสินสาขาในสังกัดเขตชลบุรี 3ภัทรี ฟรีสตัด; ยิ่งยศ โชคชัยวรรัตน์; อนุสรา แสงมณี; มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์
2559ปัจจัยด้านการประชาสัมพันธ์เพื่อการตลาดที่มีผลต่อพฤติกรรมการตัดสินใจเลือกซื้อและใช้บริการเช่ารถโฟร์คลิฟท์ของลูกค้า : กรณีศึกษาบริษัท XYLภัทรี ฟรีสตัด; ยิ่งยศ โชคชัยวรรัตน์; นิชญาพัทธ์ จารุรัชตะพิศุทธ์; มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์
2558ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อกรณีศึกษาการประชาสัมพันธ์ผ่านแอพพลิเคชั่นไลน์อำนาจ สาลีนุกุล; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; สุชนนี เมธิโยธิน; อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม; สวลี จตุพงษ์, และอื่นๆ
2559ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อโปรแกรมตรวจสุขภาพผ่านสังคมออนไลน์เฟชบุ๊คของประชากรในเขตอำเภอเมือง จังหวัดตราด กรณีศึกษาโรงพยาบาลกรุงเทพตราดภัทรี ฟรีสตัด; ยิ่งยศ โชคชัยวรรัตน์; กรรณิการ์ สนร้อย; มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์
2559ปัจจัยส่วนผสมทางการตลาดที่มีผลต่อการบริโภคซ้ำของลูกค้าร้านอาหารเซิร์ฟบีชจอมเทียนพัทยาภัทรี ฟรีสตัด; ยิ่งยศ โชคชัยวรรัตน์; อภิชา บุญสวัสดิ์; มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์
2558รูปแบบการบริหารจัดการของร้านอาหารแหล่งท่องเที่ยวหาดวอนนภาจังหวัดชลบุรีอำนาจ สาลีนุกุล; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; สุชนนี เมธิโยธิน; อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม; เนตรชนก สุขอุดม, และอื่นๆ
2559รูปแบบการประชาสัมพันธ์บนเฟสบุ๊คที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อเสื้อผ้าแฟชั่นของกลุ่มผู้ใช้เฟสบุ๊คภัทรี ฟรีสตัด; ยิ่งยศ โชคชัยวรรัตน์; เกศีนี สุตตาสอน; มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์