Skip navigation
หน้าแรก
เรียกดูข้อมูล
ชุมชน
& กลุ่มข้อมูล
Browse Items by:
วันที่เผยแพร่
ชื่อผู้แต่ง
ชื่อเรื่อง
หัวเรื่อง
วิธีใช้
เข้าสู่ระบบ:
DSpace ของฉัน
รับอีเมลแจ้งข่าวสาร
แก้ไขประวัติส่วนตัว
Burapha University Research Information
การเรียกดู ตาม หัวเรื่อง ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน
ข้ามไปยัง:
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
ก
ข
ฃ
ค
ฅ
ฆ
ง
จ
ฉ
ช
ซ
ฌ
ญ
ฎ
ฏ
ฐ
ฑ
ฒ
ณ
ด
ต
ถ
ท
ธ
น
บ
ป
ผ
ฝ
พ
ฟ
ภ
ม
ย
ร
ฤ
ล
ฦ
ว
ศ
ษ
ส
ห
ฬ
อ
ฮ
หรือใส่อักษรขึ้นต้นของชื่อผู้แต่ง:
เรียงลำดับตาม:
ชื่อเรื่อง
วันที่เผยแพร่
วันที่ป้อนข้อมูล
ในลำดับ:
เรียงลำดับจากหน้าไปหลัง
เรียงลำดับจากหลังมาหน้า
จำนวนผลลัพธ์/หน้า
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
จำนวนผู้แต่ง/ระเบียน:
ทั้งหมด
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
แสดงผลลัพธ์ 73 ถึง 92 จากทั้งหมด 192
< ก่อนหน้า
ถัดไป >
วันที่เผยแพร่
ชื่อเรื่อง
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน
2545
การเปรียบเทียบความคิดสร้างสรรค์และผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนคณิตศาสตร์เรื่องรูปสี่เหลี่ยม ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 ที่ได้รับการสอนแบบ 4 MAT กับการสอนแบบปกติ
ปิยนุช คนฉลาด
;
อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก
;
สิทธิชัย จันทร์คลาย
;
มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการประถมศึกษา
2558
การเปรียบเทียบความสามารถในการคิดแก้ปัญหาและผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนเพศศึกษากลุ่มสาระสุขศึกษาและพลศึกษาของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 ที่เรียนด้วยวิธีการสอนด้วยกรณีตัวอย่างและวิธีการสอนตามปกติ
มณเทียร ชมดอกไม้
;
นพมณี เชื้อวัชรินทร์
;
จักรกฤษณ์ ชวนฤทัย
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2554
การเปรียบเทียบค่าความเที่ยงของแบบทดสอบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนที่มีจำนวนข้อสอบทำหน้าที่ต่างกันแตกต่างกัน
เสรี ชัดแช้ม
;
อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก
;
ณรงค์ จันทรมหา
;
มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการวิจัยและสถิติทางวิทยาการปัญญา
2553
การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการอ่านภาษาไทยเพื่อความเข้าใจของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 โดยใช้การสอนอ่านแบบ KWL-PLUS กับวิธีการสอนอ่านแบบปกติ
-
;
สวิน ยมหา,2512
;
มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาหลักสูตรและการสอน
2548
การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน กลุ่มสาระการเรียนรู้ สังคมศึกษา ศาสนาและวัฒนธรรม เรื่อง จังหวัดชลบุรีของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 ระหว่างการสอนโดยใช้หนังสือภาพการ์ตูนกับการสอนแบบปกติ
วิมลรัตน์ จตุรานนท์
;
อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก
;
อุทัย หวังพัชรพล
;
มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาหลักสูตรและการสอน
2561
การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน การคิดวิเคราะห์และความคงทนในการเรียนรู้เรื่องระบบหมุนเวียนเลือดของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 โดยการจัดการเรียนรู้แบบวัฎจักรสืบเสาะหาความรู้ 7 ขั้น ร่วมกับผังมโนทัศน์กับการจัดการเรียนรู้แบบปกติ
เชษฐ์ ศิริสวัสดิ์
;
ชนวัฒน์ ตันติวรานุรักษ์
;
น้ำอ้อย ไกรภูมิ
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะวิทยาศาสตร์
2559
การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน ความสามารถในการแก้ปัญหาทางคณิตศาสตร์ และเจตคติต่อคณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 ระหว่างการจัดการเรียนรู้โดยใช้กระบวนการแก้ปัญหาตามแนวคิดของ Polya ร่วมกับการเรียนรู้แบบร่วมมือโดยใช้เทคนิค STAD กับการจัดการเรียนรู้แบบปกติ
สพลณภัทร์ ศรีแสนยงค์
;
อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก
;
อาพันธ์ชนิต เจนจิต
;
อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม
;
ฤชามน ชนาเมธดิสกร
, และอื่นๆ
2547
การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน ทักษะกระบวนการทางวิทยาศาสตร์และเจตคติทางวิทยาศาสตร์กลุ่มสาระการเรียนรู้วิทยาศาสตร์ ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 ที่ได้รับการเสนอแบบการเรียนแบบร่วมมือกับการสอนตามคู่มือครู
-
;
ชำนาญ ค้ำชู
;
มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาหลักสูตรและการสอน
2547
การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน เรื่องการบวกจำนวนที่มีผลลัพธ์ไม่เกิน 100 ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 ที่ใช้บทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วยสอนกับการสอนปกติ
วิชิต สุรัตน์เรืองชัย
;
อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก
;
วราภรณ์ อนุกูลเวช
;
มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาหลักสูตรและการสอน.
2551
การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนคณิตศาสตร์ความสามารถในการแก้ปัญหาคณิตศาสตร์และเจตคติต่อวิชาคณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 ระหว่างรูปแบบการสอนโดยใช้ปัญหาเป็นฐานกับการสอนแบบปกติ
-
;
ศิรประภา กิจอักษร,2524
;
มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาหลักสูตรและการสอน.
2560
การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนคณิตศาสตร์และความสามารถในการคิดวิเคราะห์ของนักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 ที่เรียนโดยรูปแบบ Problem-based learning กับรูปแบบการสอนปกติ
ปริญญา ทองสอน
;
คมสัน ตรีไพบูลย์
;
ณัฐพร เอี่ยมทอง
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2548
การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนคอมพิวเตอร์เบื้องต้น ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 ที่สอนโดยการใช้หนังสือภาพการ์ตูนกับการสอนแบบปกติ
วิมลรัตน์ จตุรานนท์
;
อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก
;
กิตติคุณ หุตะมาน
;
มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาหลักสูตรและการสอน
2560
การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนทักษะการทำงานกลุ่มและเจตคติต่อวิทยาศาสตร์เรื่องระบบประสาทและอวัยวะรับความรู้สึกของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 ระหว่างการจัดการเรียนรู้แบบสืบเสาะหาความรู้ 7 ขั้นร่วมกับการเรียนรู้แบบร่วมมือเทคนิคเกมกลุ่มแข่งขัน (TGT) กับการจัดการเรียนรู้แบบสืบเสาะหาความรู้ 7 ขั้น
นพมณี เชื้อวัชรินทร์
;
เชษฐ์ ศิริสวัสดิ์
;
เจนจิรา สีนวล
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2556
การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาคณิตศาสตร์ เรื่อง คอมบินาทอริกส์ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 ที่จัดการเรียนรู้แบบร่วมมือรูปแบบ STAD กับการสอนแบบ SSCS และกับการสอนแบบนิรนัย
สาธินี เลิศประไพ
;
อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก
;
เกษรินทร์ อ่อนนาค,2526
;
มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาคณิตศาสตร์ศึกษา
2556
การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาคณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 เรื่องวิธีเรียงสับเปลี่ยนและวิธีจัดหมู่ ที่เรียนด้วยการจัดการเรียนรูปแบบจิ๊กซอว์ (JIGSAW) แบบกลุ่มช่วยเรียนรายบุคคล (TAI) และแบบปกติ
สหัทยา รัตนะมงคลกุล
;
อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก
;
ชมพิชาน์ กฤษฎิ์ธนกาณจน์
;
มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาคณิตศาสตร์ศึกษา
2560
การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและความสามารถในการแก้โจทย์ปัญหาวิชาเคมี เรื่อง ของแข็ง ของเหลว แก๊ส ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 ระหว่างการจัดการเรียนรู้แบบวัฎจักรการเรียนรู้ 5 ขั้น (5E) ร่วมกับกระบวนการแก้ปัญหาของโพลยาและการจัดการเรียนรู้แบบปกติ
ปริญญา ทองสอน
;
เชษฐ์ ศิริสวัสดิ์
;
จารุวรรณ จันทมัตตุการ
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2559
การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและทักษะกระบวนการทางวิทยาศาสตร์ขั้นบูรณาการเรื่องระบบประสาท ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 โดยการจัดการเรียนรู้แบบสืบเสาะหาความรู้ร่วมกับการใช้แผนผังรูปตัววีและการจัดการเรียนรู้แบบปกติ
เชษฐ์ ศิริสวัสดิ์
;
อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม
;
สุทิน กิ่งทอง
;
อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม
;
มาเรียม วัทนาด
, และอื่นๆ
2564
การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางเรียนรู้ทางไกลกับเรียนรู้ในห้องเรียน สำหรับการศึกษาวิธีการพัฒนาซอฟต์แวร์แบบเอไจล์ด้วยเกมมิฟิเคชัน
วันทนา ศรีสมบูรณ์
;
ณัฐพร ภักดี
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะวิทยาการสารสนเทศ
2552
การเพิ่มผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิทยาศาสตร์ทักษะกระบวนการทางวิทยาศาสตร์และเจตคติต่อวิทยาศาสตร์โดยใช้กิจกรรมโครงงานวิทยาศาสตร์เรื่องของเล่นพื้นบ้าน สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5
-
;
ยุพิน ใจตรง
;
มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาหลักสูตรและการสอน.
2545
การเรียนรู้แบบผสมผสานความร่วมมือกับการเรียนรู้แบบรายบุคคลผลต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนรู้แบบรายบุคคลผลต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน เจตคติ และพฤติกรรม
ทณุ เตียวรัตนกุล
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์