การเรียกดู ตาม หัวเรื่อง ความพอใจของผู้ใช้บริการ

ข้ามไปยัง: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z

หรือใส่อักษรขึ้นต้นของชื่อผู้แต่ง:  
แสดงผลลัพธ์ 13 ถึง 32 จากทั้งหมด 54 < ก่อนหน้า   ถัดไป >
วันที่เผยแพร่ชื่อเรื่องผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน
2558ความพึงพอใจของประชาชนต่อการให้บริการ ของสถานีตำรวจภูธรขลุง จังหวัดจันทบุรีชิตพล ชัยมะดัน; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; นัยน์ปพร พูดตรง; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการภาครัฐและภาคเอกชน
2549ความพึงพอใจของประชาชนต่อการให้บริการงานตำรวจในสังกัดตำรวจภูธรจังหวัดชลบุรีสมุทร ชำนาญ; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; กมล ขอบใจ; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการบริหารการศึกษา.
2558ความพึงพอใจของประชาชนที่มาใช้บริการงานทะเบียนราษฎร์ของเทศบาลตำบลหาดเล็ก อำเภอคลองใหญ่ จังหวัดตราดชิตพล ชัยมะดัน; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; ปิยวุฒิ ประสิทธิเวช; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการภาครัฐและภาคเอกชน
2560ความพึงพอใจของประชาชนที่มีต่อการบริการขององค์การบริหารส่วนตำบลหนองบอน อำเภอเมือง จังหวัดสระแก้วเอกวิทย์ มณีธร; ช่อผกา อรุณเนตร์; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะรัฐศาสตร์และนิติศาสตร์
2561ความพึงพอใจของประชาชนที่มีต่อการให้บริการของศูนย์ดำรงธรรม อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรีเอกวิทย์ มณีธร; พิพัฒน์พล อัมพรเพ็ชร์; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะรัฐศาสตร์และนิติศาสตร์
2561ความพึงพอใจของประชาชนที่มีต่อการให้บริการของศูนย์ดำรงธรรม อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรีเอกวิทย์ มณีธร; พิพัฒน์พล อัมพรเพ็ชร์; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะรัฐศาสตร์และนิติศาสตร์
2561ความพึงพอใจของประชาชนที่มีต่อการให้บริการของสำนักทะเบียนอำเภอบ้านบึง จังหวัดชลบุรีไพฑูรย์ โพธิสว่าง; วิรัญญา จิรกิจธนา; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะรัฐศาสตร์และนิติศาสตร์
2561ความพึงพอใจของประชาชนที่มีต่อการให้บริการของสำนักทะเบียนอำเภอบ้านบึง จังหวัดชลบุรีไพฑูรย์ โพธิสว่าง; วิรัญญา จิรกิจธนา; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะรัฐศาสตร์และนิติศาสตร์
2555ความพึงพอใจของประชาชนที่มีต่อการให้บริการด้านการโอนกรรมสิทธิ์รถตาม พ.ร.บ. รถยนต์ ของสำนักงานขนส่งจังหวัดสงขลานันทวัน อินทชาติ; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; นิตย์ ช่วยยก; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการบริหารทั่วไป.
2561ความพึงพอใจของประชาชนที่มีต่อบริการสาธารณะของเทศบาลเมืองอ่างศิลา จังหวัดชลบุรีไพฑูรย์ โพธิสว่าง; เลิศนรินทร์ เกิดผล; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะรัฐศาสตร์และนิติศาสตร์
2561ความพึงพอใจของประชาชนที่มีต่อบริการสาธารณะของเทศบาลเมืองอ่างศิลา จังหวัดชลบุรีไพฑูรย์ โพธิสว่าง; เลิศนรินทร์ เกิดผล; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะรัฐศาสตร์และนิติศาสตร์
2561ความพึงพอใจของประชาชนในเขตอำเภอพนัสนิคมที่มีต่อการให้บริการงานทะเบียนราษฎรของที่ว่าการอำเภอพนัสนิคม จังหวัดชลบุรีวิเชียร ตันศิริคงคล; อรรัมภา ขลุ่ยโนรี; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะรัฐศาสตร์และนิติศาสตร์
2561ความพึงพอใจของประชาชนในเขตอำเภอพนัสนิคมที่มีต่อการให้บริการงานทะเบียนราษฎรของที่ว่าการอำเภอพนัสนิคม จังหวัดชลบุรีวิเชียร ตันศิริคงคล; อรรัมภา ขลุ่ยโนรี; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะรัฐศาสตร์และนิติศาสตร์
2561ความพึงพอใจของผู้รับบริการจากกองการเจ้าหน้าที่องค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรีไพฑูรย์ โพธิสว่าง; ธีรวัฒน์ สดใส; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะรัฐศาสตร์และนิติศาสตร์
2561ความพึงพอใจของผู้รับบริการจากกองการเจ้าหน้าที่องค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรีไพฑูรย์ โพธิสว่าง; ธีรวัฒน์ สดใส; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะรัฐศาสตร์และนิติศาสตร์
2544ความพึงพอใจของผู้รับบริการในการให้บริการงานวิชาการของคณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยบูรพาไพฑูรย์ กันสิงห์; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะวิทยาศาสตร์การกีฬา
2559ความพึงพอใจของผู้ใช้บริการคลินิกรักษาสัตว์ในอำเภอแกลง จังหวัดระยองชนิสรา แก้วสวรรค์; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; Lssm Nungchmnong; ลัษมา เนื่องจำนงค์; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาบริหารธุรกิจ สำหรับผู้บริหาร.
2556ความพึงพอใจของผู้ใช้รถยนต์มาสด้าต่อการให้บริการของศูนย์บริการมาสด้าในเขตกรุงเทพมหานครวุฒิชาติ สุนทรสมัย; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; นัยทิพย์ ภักดีผล; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม.
2547ความพึงพอใจของลูกค้าต่อการให้บริการของธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน)ในจังหวัดชลบุรีประเสริฐ สมพงษ์ธรรม; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; พรรณภา เชื้อพุฒตาล; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการบริหารการศึกษา.
2556ความพึงพอใจของลูกค้าต่อการให้บริการของพนักงานขายบริษัท เทเลเทดดี้ ดีแทค เขตพื้นที่พัทยากฤษฎา นันทเพ็ชร; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; จารุวรรณ ปลื้มจิตต์; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการภาครัฐและภาคเอกชน