การเรียกดู ตาม หัวเรื่อง ความพอใจของผู้บริโภค

ข้ามไปยัง: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z

หรือใส่อักษรขึ้นต้นของชื่อผู้แต่ง:  
แสดงผลลัพธ์ 43 ถึง 45 จากทั้งหมด 45 < ก่อนหน้า 
วันที่เผยแพร่ชื่อเรื่องผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน
2560แนวคิดเกี่ยวกับตนเองและการบริโภคเชิงสัญญะของแฟนคลับศิลปินเพลงเกาหลี กรณีศึกษาศิลปินวง Girls' generationชมพูนุช ปัญญไพโรจน์; กมลพรรณ อาการส; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์
2559แรงจูงใจที่มีความสัมพันธ์ต่อการตัดสินใจซื้อรถยนต์มือสองของผู้บริโภคในจังหวัดจันทบุรีศุภสิทธิ์ เลิศบัวสิน; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; Tunsirin Chnsongklod; ธัญญ์สิรินทร์ จันทร์ทรงกรด; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาบริหารธุรกิจ สำหรับผู้บริหาร.
2559แรงจูงใจในการซื้อสินค้า การรับข้อมูล และการตัดสินใจเข้าร้านเบเกอรี่ชวนวล คณานุกูล; อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม; Ptyr Pongphdit; เพทาย พงษ์ประดิษฐ์; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการสื่อสารการตลาด.