การเรียกดู ตาม หัวเรื่อง ความพอใจของผู้บริโภค

ข้ามไปยัง: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z

หรือใส่อักษรขึ้นต้นของชื่อผู้แต่ง:  
แสดงผลลัพธ์ 12 ถึง 31 จากทั้งหมด 45 < ก่อนหน้า   ถัดไป >
วันที่เผยแพร่ชื่อเรื่องผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน
2549ความคาดหวังการรับรู้และความพึงพอใจในกลยุทธ์ด้านส่วนประสมการตลาดบริการของผู้รับบริการในสถานบริหารร่างกายจังหวัดชลบุรี-; วาสนา บุตรโพธิ์; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาวิทยาศาสตร์การออกกำลังกายและการกีฬา.
2558ความคาดหวังของผู้บริโภคชาวไทยต่อการใช้บริการฟิตเนสเซ็นเตอร์สุกัญญา บูรณเดชาชัย; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; ศักดินา บุญเยี่ยม; อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม; รุ่งทิวา มุสิทธิ์มณี, และอื่นๆ
2551ความคิดเห็นของผู้บริโภคขนมอบที่มีต่อกลยุทธ์ทางการตลาดของร้านนิตยา เบเกอรี่ อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี-; สาธิยา กำลังดี,2526; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม.
2551ความคิดเห็นของผู้บริโภคต่อปัจจัยด้านส่วนประสมทางการตลาดของผู้บริโภคร้านอาหารทะเลตังเก เขตเมืองพัทยา จังหวัดชลบุรี-; เกษศิรินทร์ พรจิตรอุดม,2526; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม.
2554ความคิดเห็นของลูกค้าต่อปัจจัยการตัดสินใจเลือกเข้ารับบริการซ่อมรถยนต์อู่เกียรติการช่าง จังหวัดจันทบุรีพรเทพ นามกร; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; อนุชา เกียรติภัทรชัย; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการภาครัฐและภาคเอกชน
2552ความต้องการปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกที่พักของนักท่องเที่ยวในเกาะสีชัง จังหวัดชลบุรีวุฒิชาติ สุนทรสมัย; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; อิทธิชัย ทองไพบูลย์; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม.
2555ความพึงพอใจของลูกค้าต่อผู้แทนจำหน่ายในการให้บริการของบริษัท เดอะแวลลูซิสเตมส์ จำกัดสมบัติ ธำรงสินถาวร; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; วิจิตรา เงินสีเหม; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม.
2559ความสัมพันธ์ระหว่างความพึงพอใจต่อคุณลักษณะ อพาร์ทเม้นท์กับการบอกต่อโดยมีความพึงพอใจโดยรวมของผู้เช่าเป็นตัวแปรส่งผ่าน : กรณีศึกษาวรรธะกาอพาร์ทเมนท์ จังหวัดระยองกฤษณา โพธิสารัตนะ; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; อิษฎา ละเอียด; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาบริหาร สำหรับผู้บริหาร.
2558ความสัมพันธ์ระหว่างภาพลักษณ์ทางการท่องเที่ยวของตลาดน้ำบางคล้ากับความจงรักภักดีของนักท่องเที่ยวรชฎ จันทร์น้อย; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; จิรัฎฐ์ เปียศิริ; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการภาครัฐและภาคเอกชน
2552คุณภาพการบริการที่มีผลกระทบต่อการตั้งใจกลับมาใช้บริการร้านรับดูแลสุนัขและแมวของผู้บริโภคในจังหวัดฉะเชิงเทรา-; หนึ่งฤทัย ลักษณะหุต; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม.
2557คุณภาพการให้บริการร้านจำหน่ายและติดตั้งยางรถยนต์แบบดั้งเดิมจังหวัดชลบุรีสมบัติ ธำรงสินถาวร; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; สิทธิชัย รักขันโท; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม.
2561ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อและบริโภคคราฟต์เบียร์ของผู้บริโภคในพื้นที่นิคมอุตสาหกรรมอมตะนคร จังหวัดชลบุรีศรัณยา เลิศพุทธรักษ์; ธิติพัทธ์ ทาบึงกาฬ; มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์
2561ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อและบริโภคคราฟต์เบียร์ของผู้บริโภคในพื้นที่นิคมอุตสาหกรรมอมตะนคร จังหวัดชลบุรีศรัณยา เลิศพุทธรักษ์; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; ธิติพัทธ์ ทาบึงกาฬ; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาบริหารธุรกิจ สำหรับผู้บริหาร.
2559ปัจจัยที่มีผลต่อความภักดีในตราสินค้าประเภทสายไฟฟ้าแบรนด์ YAZAKI ของผู้บริโภคในเขตจังหวัดสมุทรปราการและกรุงเทพมหานครศักดิ์ชาย จันทร์เรือง; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; Chttpong Mongkolprpkorn; เชษฐพงศ์ มงคลประภากร; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาบริหารธุรกิจ สำหรับผู้บริหาร.
2559ปัจจัยที่มีผลต่อแนวโน้มการตัดสินใจเข้าร้านกาแฟสำหรับคนรักสุนัข (Dog Cafe) เทศบาลเมืองแสนสุข อำเภอเมืองชลบุรี จังหวัดชลบุรีJirp Songsthpornjrrn; ทักษญา สง่าโยธิน; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; จิราภา ทรงสถาพรเจริญ; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาบริหารธุรกิจ สำหรับผู้บริหาร.
2560ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจใช้บริการสถานบันเทิงในเขตเมืองพัทยา จังหวัดชลบุรี ของนักท่องเที่ยวชาวจีนธีทัต ตรีศิริโชติ; ปนต สมบุญ; มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์
2559ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อนักท่องเที่ยวในการตัดสินใจเลือกใช้บริการร้านอาหารในเขตอำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์Ptchrin Pumipn; กฤช จรินโท; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; พัชรินทร์ ภูมิพันธ์; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาบริหารธุรกิจ สำหรับผู้บริหาร.
2561ปัจจัยที่ส่งผลต่อการซื้อซ้ำของลูกค้าประเภทองค์กรในภาคอุตสาหกรรมกรณีศึกษาห้างหุ้นส่วนจำกัด ชัยปกรณ์ภัณฑ์ ซัพพลายระพีพร ศรีจำปา; ศศิณัฏฐ พัณณ์พัชราภพ; มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์
2561ปัจจัยที่ส่งผลต่อการซื้อซ้ำของลูกค้าประเภทองค์กรในภาคอุตสาหกรรมกรณีศึกษาห้างหุ้นส่วนจำกัด ชัยปกรณ์ภัณฑ์ ซัพพลายระพีพร ศรีจำปา; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; ศศิณัฏฐ พัณณ์พัชราภพ; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาบริหารธุรกิจ สำหรับผู้บริหาร.
2560ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจมาท่องเที่ยวหาดทรายแก้ว อำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรีศุภสิทธิ์ เลิศบัวสิน; ณัฐพล ขำเขียว; มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์