การเรียกดู ตาม หัวเรื่อง การสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้า

ข้ามไปยัง: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z

หรือใส่อักษรขึ้นต้นของชื่อผู้แต่ง:  
แสดงผลลัพธ์ 6 ถึง 9 จากทั้งหมด 9 < ก่อนหน้า 
วันที่เผยแพร่ชื่อเรื่องผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน
2561คุณภาพการให้บริการแผนก Retail partner ของบริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) เขตพื้นที่ชลบุรี 2สุปราณี ธรรมพิทักษ์; อารีวรรณ ธนากิจ; มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยการบริหารรัฐกิจ
2561คุณภาพการให้บริการแผนก Retail partner ของบริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) เขตพื้นที่ชลบุรี 2สุปราณี ธรรมพิทักษ์; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; อารีวรรณ ธนากิจ; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการบริหารทั่วไป.
2559ปัจจัยที่มีผลต่อการเลือกซื้อสินค้าออนไลน์โดยมุ่งเน้นปัจจัยด้านช่องทางการรับสินค้าWtchrporn Jhingkhong; ณกร อินทร์พยุง; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; วัชราภรณ์ เจียงของ; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการโลจิสติกส์และโซ่อุปทาน.
2558ปัจจัยที่มีผลต่อลูกค้าในการเลือกใช้บริการธนาคารกรุงไทย จำกัด (มหาชน) สาขาหนองมน จังหวัดชลบุรีสุณี หงษ์วิเศษ; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; สิริวรรณ ปานทิพย์; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการภาครัฐและภาคเอกชน