กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้:
https://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/9704
ชื่อเรื่อง: | คุณภาพการให้บริการแผนก Retail partner ของบริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) เขตพื้นที่ชลบุรี 2 |
ชื่อเรื่องอื่นๆ: | Service qulity of retil prtner t true corportion public compny limited re chonburi 2 |
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: | สุปราณี ธรรมพิทักษ์ อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก อารีวรรณ ธนากิจ มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการบริหารทั่วไป. |
คำสำคัญ: | การสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้า มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการบริหารทั่วไป |
วันที่เผยแพร่: | 2561 |
สำนักพิมพ์: | มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการบริหารทั่วไป. |
บทคัดย่อ: | - |
รายละเอียด: | งานนิพนธ์ (รปม)--มหาวิทยาลัยบูรพา, 2561 |
URI: | https://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/9704 |
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล: | I-thesis |
แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม | รายละเอียด | ขนาด | รูปแบบ | |
---|---|---|---|---|
59930095.pdf | 1.32 MB | Adobe PDF | ดู/เปิด |
รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น