การเรียกดู ตาม ผู้แต่ง สมพงษ์ ปั้นหุ่น

ข้ามไปยัง: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z

หรือใส่อักษรขึ้นต้นของชื่อผู้แต่ง:  
แสดงผลลัพธ์ 21 ถึง 40 จากทั้งหมด 76 < ก่อนหน้า   ถัดไป >
วันที่เผยแพร่ชื่อเรื่องผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน
2559การพัฒนาหลักสูตรฝึกอบรมเสริมสร้างศักยภาพครูในการส่งเสริมงานอาชีพของนักเรียนและชุมชนโดยใช้โรงเรียนเป็นฐานในการพัฒนาท้องถิ่นสมพงษ์ ปั้นหุ่น; อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม; สุเมธ งามกนก; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; เกียรติศักดิ์ สังข์ด้วง, และอื่นๆ
2561การพัฒนาหลักสูตรเสริมสร้างสมรรถภาพการบริหารการจัดการสอนของครูระดับอาชีวศึกษาสุเมธ งามกนก; สมพงษ์ ปั้นหุ่น; ประกิต ปอคูสุวรรณ; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2556การพัฒนาเครื่องมือประเมินปัญญาทางภาษาตามทฤษฎีพหุปัญญาสำหรับเด็กปฐมวัยสุรีพร อนุศาสนนันท์; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; สมพงษ์ ปั้นหุ่น; อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม; ทัดดาว ส่องแสงจันทร์, และอื่นๆ
2558การพัฒนาเครื่องมือวัดคุณลักษณะการอยู่อย่างพอเพียงสำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาตอนต้นตามหลักสูตรแกนกลางการศึกษาขั้นพื้นฐาน พุทธศักราช 2551สมพงษ์ ปั้นหุ่น; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; สุรีพร อนุศาสนนันท์; อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม; ชลิดา ลุนสะแกวงษ์, และอื่นๆ
2558การพัฒนาแบบตรวจสอบรายการประเมินตนเองเพื่อพัฒนาทักษะการแก้ปัญหาทางคณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6สมพงษ์ ปั้นหุ่น; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; พงศ์เทพ จิระโร; อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม; อำนวยพร ทองศรี, และอื่นๆ
2561การพัฒนาแบบวัดความฉลาดทางสังคมสำหรับนักเรียนมัธยมศึกษาตอนต้นโรงเรียนกีฬา : การทดสอบความไม่แปรเปลี่ยนของการวัดตามตัวแปรเพศณัฐกฤตา งามมีฤทธิ์; สมพงษ์ ปั้นหุ่น; สาคร เพ็ชรสีม่วง; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2560การวิจัยประเมินความต้องการจำเป็นแบบสมบูรณ์เพื่อพัฒนาสมรรถนะครูคณิตศาสตร์สมพงษ์ ปั้นหุ่น; สุรีพร อนุศาสนนันท์; ลักษมี สายบุตร; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2560การวิเคราะห์จำแนกปัจจัยการออกกลางคันนิสิตระดับปริญญาตรีมหาวิทยาลัยบูรพาเอกวิทย์ โทปุรินทร์โร; สมพงษ์ ปั้นหุ่น; สิริกุล รัตนมณี; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2561การวิเคราะห์ปัจจัยพหุระดับที่ส่งผลต่อทักษะวิจัยของนักเรียนระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นปีที่ 3 สังกัดสำนักงานคณะกรรมการอาชีวศึกษาสุรีพร อนุศาสนนันท์; สมพงษ์ ปั้นหุ่น; อโณทัย ลาดเหลา; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2559การวิเคราะห์ปัจจัยพหุระดับที่ส่งผลต่ออัตราพัฒนาการความสามารถในการอ่านรู้เรื่องและสื่อสารได้ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาจันทบุรี เขต 1ไพรัตน์ วงษ์นาม; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; สมพงษ์ ปั้นหุ่น; อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม; สุทธิ สุวรรณปาล, และอื่นๆ
2563การวิเคราะห์อิทธิพลของหิริ-โอตตัปปะที่มีต่อทัศนคติในการคอรัปชั่นของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาในจังหวัดระยองสมพงษ์ ปั้นหุ่น; เสกสรรค์ ทองคำบรรจง; อาภาภรณ์ วิรุตม์พงศ์สกุล; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2563การวิเคราะห์อิทธิพลของหิริ-โอตตัปปะที่มีต่อทัศนคติในการคอรัปชั่นของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาในจังหวัดระยองสมพงษ์ ปั้นหุ่น; อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม; เสกสรรค์ ทองคำบรรจง; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; อาภาภรณ์ วิรุตม์พงศ์สกุล, และอื่นๆ
2557การศึกษาความสามารถในการเผชิญและฟันฝ่าอุปสรรคที่ส่งผลต่อประสิทธิผลของโรงเรียนในสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษานครราชสีมา เขต 2สมพงษ์ ปั้นหุ่น; อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม; ภคนิตย์ นาสมศรี; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการบริหารการศึกษา?
2558การสร้างเครื่องมือประเมินวินิจฉัยสมรรถนะทางวิทยาศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 ตามแนวคิดการประเมินวินิจฉัยทางปัญญาสมพงษ์ ปั้นหุ่น; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; สุรีพร อนุศาสนนันท์; อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม; ปรียาภรณ์ ดำพะธิก, และอื่นๆ
2560การสร้างแบบทดสอบวัดความสามารถทางการคิดวิเคราะห์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 สาระการเรียนรู้ภาษาไทย ตามแนวคิดของมาร์ซาโน (Marzano's taxonomy)สุรีพร อนุศาสนนันท์; สมพงษ์ ปั้นหุ่น; จิรัชญา แสงยนต์; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2561การสร้างแบบทดสอบวินิจฉัยมโนทัศน์ที่คลาดเคลื่อนแบบสามชั้นวิชาฟิสิกส์เรื่อง แรงและกฎการเคลื่อนที่สำหรับนักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4สมพงษ์ ปั้นหุ่น; เชษฐ์ ศิริสวัสดิ์; ปัทมาพร ณ น่าน; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2563การสร้างแบบทดสอบวินิจฉัยมโนทัศน์ที่คลาดเคลื่อนแบบสี่ชั้นวิชาฟิสิกส์เรื่อง งานและพลังงานสำหรับนักเรียนระดับชั้นศึกษาปีที่ 4 สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 18สมพงษ์ ปั้นหุ่น; สุรีพร อนุศาสนนันท์; ภัสสุภา สุขสวัสดิ์; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2563การสร้างแบบทดสอบวินิจฉัยมโนทัศน์ที่คลาดเคลื่อนแบบสี่ชั้นวิชาฟิสิกส์เรื่อง งานและพลังงานสำหรับนักเรียนระดับชั้นศึกษาปีที่ 4 สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 18สมพงษ์ ปั้นหุ่น; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; สุรีพร อนุศาสนนันท์; อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม; ภัสสุภา สุขสวัสดิ์, และอื่นๆ
2559การสร้างแบบทดสอบวินิจฉัยวิชาคณิตศาสตร์ เรื่องตัวประกอบของจำนวนนับสำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษานครนายกสุรีพร อนุศาสนนันท์; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; สมพงษ์ ปั้นหุ่น; อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม; Kunvlun Chitd, และอื่นๆ
2563การสร้างแบบสอบวินิจฉัยการแก้โจทย์ปัญหาวิชาฟิสิกส์เรื่อง การเคลื่อนที่แนวเส้นตรงโดยใช้วิธีลำดับขั้นของคุณลักษณะสมพงษ์ ปั้นหุ่น; สุรีพร อนุศาสนนันท์; ไอลดา มงคลสุข; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์