การเรียกดู ตาม ผู้แต่ง สมบัติ ธำรงสินถาวร

ข้ามไปยัง: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z

หรือใส่อักษรขึ้นต้นของชื่อผู้แต่ง:  
แสดงผลลัพธ์ 30 ถึง 38 จากทั้งหมด 38 < ก่อนหน้า 
วันที่เผยแพร่ชื่อเรื่องผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน
2555ศักยภาพด้านการบริหารงานของผู้ประกอบการธุรกิจก่อสร้าง SMEs กลุ่มธุรกิจรับเหมาก่อสร้างรายย่อย ในเขตเทศบาลตำบลแสนสุข จังหวัดชลบุรีสมบัติ ธำรงสินถาวร; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; อภิรยา ศรีฤทธิประดิษฐ์; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม.
2555ศึกษาปัจจัยทางการตลาดที่มีผลต่อการเลือกใช้บริการสถานบริการฟิตเนสระหว่างผู้ให้บริการสถานบริการฟิตเนส C และสถานบริการฟิตเนส F ในพัทยาสมบัติ ธำรงสินถาวร; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; ศุภสิทธิ์ ศิริสุทธิวรนันท์,2530; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม.
2563อิทธิพลของกลยุทธ์การตลาดเพื่อสังคมปัจจัยด้านตนเอง ครอบครัวและสังคมที่ส่งผลต่อทัศนคติหลีกเลี่ยงการสูบบุหรี่ของกลุ่มวัยรุ่นที่ไม่เคยสูบบุหรี่สมบัติ ธำรงสินถาวร; วรัญญา เทวรินทร์; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะการจัดการและการท่องเที่ยว
2563อิทธิพลของการสื่อสารการตลาดดั้งเดิมและการสื่อสารการตลาดผ่านสื่อออนไลน์ต่อระดับคุณค่าตราสินค้าธุรกิจค้าปลีกสมัยใหม่ ประเภทร้านสะดวกซื้อในมุมมองของผู้บริโภค เขตภาคตะวันออก สมบัติ ธำรงสินถาวร; ศรัญยา แสงลิ้มสุวรรณ; ชวัลรัตน์ บัวคำป้อ; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะการจัดการและการท่องเที่ยว
2563อิทธิพลของการสื่อสารการตลาดดั้งเดิมและการสื่อสารการตลาดผ่านสื่อออนไลน์ต่อระดับคุณค่าตราสินค้าธุรกิจค้าปลีกสมัยใหม่ประเภทร้านสะดวกซื้อในมุมมองของผู้บริโภค เขตภาคตะวันออกศรัญยา แสงลิ้มสุวรรณ; สมบัติ ธำรงสินถาวร; ชวัลรัตน์ บัวคำป้อ; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะการจัดการและการท่องเที่ยว
2561อิทธิพลของความคิดเห็นของผู้บริโภคที่มีต่อทัศนคติต่อตราสินค้าที่จำหน่ายผ่านการถ่ายทอดสดการขายเครื่องสำอางทางเฟซบุ๊กไลฟ์สมบัติ ธำรงสินถาวร; ศรัญยา แสงลิ้มสุวรรณ; ณัฐพร วัฒนวรรณ; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะการจัดการและการท่องเที่ยว
2564อิทธิพลของคุณภาพบริการออนไลน์และปัจจัยทางด้านการตลาดเชิงสัมพันธ์ไปยังความผูกพันระหว่างผู้บริโภคและร้านค้าปลีกประเภทเสื้อผ้าสตรีออนไลน์บนเฟซบุ๊กแฟนเพจสมบัติ ธำรงสินถาวร; ธนภณ นิธิเชาวกุล; ณอาภานัท หอมศิริ; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะการจัดการและการท่องเที่ยว
2557อิทธิพลของปัจจัยทางธุรกิจที่ส่งผลต่อระดับของปัญหาการบริหารจัดการของผู้ประกอบการรับเหมาก่อสร้างอาคารพักอาศัยแนวราบในเขตเมืองพัทยา จังหวัดชลบุรีสมบัติ ธำรงสินถาวร; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; นาริน พรหมมุนินทร์; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม.
2553แผนธุรกิจ ธุรกิจนำเที่ยวภายในประเทศ "เอ็มพลัส ทราเวล" กรณีศึกษา กลุ่มลูกค้าคณะบุคลากรทางการศึกษาภาคตะวันออกสมบัติ ธำรงสินถาวร; อาาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; สมบัติ ธำรงสินถาวร; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; สุนิสา มีอนันต์, และอื่นๆ