การเรียกดู ตาม หัวเรื่อง ความภักดีของลูกค้า

ข้ามไปยัง: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z

หรือใส่อักษรขึ้นต้นของชื่อผู้แต่ง:  
แสดงผลลัพธ์ 1 ถึง 11 จากทั้งหมด 11
วันที่เผยแพร่ชื่อเรื่องผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน
2559การบริหารงานบริการที่ทำให้เกิดความจงรักภักดีของลูกค้า : กรณีศึกษา ร้านกรอบรูปเมืองพัทยาบรรพต วิรุณราช; ปุณยวีร์ เศรษฐ์ธนศิริ; มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์
2559ความสัมพันธ์ระหว่างคุณภาพการให้บริการ และความจงรักภักดีของผู้ใช้บริการโรงพยาบาลโดยมีความพึงพอใจเป็นตัวแปรส่งผ่าน : กรณีศึกษา แผนกผู้ป่วยนอกโรงพยาบาลภาคเอกชนและโรงพยาบาลภาครัฐบาลแห่งหนึ่งในจังหวัดชลบุรีกฤษณา โพธิสารัตนะ; ฐิติวรดา บุตรนนท์; มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์
2559คุณภาพการบริการและการบริหารประสบการณ์ลูกค้าที่มีผลต่อความภักดีของผู้ปกครองนักเรียนโรงเรียนทนาพรวิทยาอัครกิตติ์ พัฒนสัมพันธ์; ประสงค์ เลาหะพงษ์; ณัชพงษ์ พยุงวงษ์; มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์
2559คุณภาพการให้บริการของพนักงานการเงินที่ส่งผลต่อความภักดีของลูกค้าธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร จังหวัดสระแก้วนุจรี ภาคาสัตย์; ชลธิชา มธุรเมธา; ทาริกา นาราศรี; มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์
2558คุณภาพบริการและความจงรักภักดีของผู้ใช้บริการศูนย์ปฏิบัติการโรงแรมเทาทองมหาวิทยาลัยบูรพาเทียนแก้ว เลี่ยมสุวรรณ; ฐาปกรณ์ ว่องสวัสดิ์; มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยการบริหารรัฐกิจ
2559ปัจจัยที่มีผลต่อความภักดีในตราสินค้าประเภทสายไฟฟ้าแบรนด์ YAZAKI ของผู้บริโภคในเขตจังหวัดสมุทรปราการและกรุงเทพมหานครศักดิ์ชาย จันทร์เรือง; เชษฐพงศ์ มงคลประภากร; มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์
2559ปัจจัยที่ส่งผลต่อความจงรักภักดีของลูกค้าที่ใช้บริการธนาคารออมสิน สาขานิคมอุตสาหกรรมอมตะนคร จังหวัดชลบุรีนงนุช ศรีสุข; ภัทรกัญญา กิตติกูลขาวดี; มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์
2559ปัจจัยเชิงสาเหตุที่ส่งผลต่อความภักดีของผู้รับบริการการแพทย์แผนไทยในภาคตะวันออกของประเทศไทยปริญญา เรืองทิพย์; ปรัชญา แก้วแก่น; จุฬาลักษณ์ เทียนรุ่งรัศมี; มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยวิทยาการวิจัยและวิทยาการปัญญา
2558ผลของคุณลักษณะของร้านค้าที่มีต่อความจงรักภักดีของลูกค้า กรณีศึกษา : ร้านขายอุปกรณ์เสริมความงามกฤษณา โพธิสารัตนะ; กษวรรณ ศักดิ์ศรีเจริญ; มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์
2558ภาพลักษณ์ตราสินค้าที่มีผลต่อความจงรักภักดีในผลิตภัณฑ์นมผง S-26 ของผู้บริ โภคในเขตพื้นที่พัทยาจังหวัดชลบุรียอดยิ่ง ธนทวี; อรวรรณ เสน่ห์ลักษณา; มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์
2560โมเดลความภักดีที่มีอิทธิพลต่อการเลือกใช้บริการของลูกค้า บริษัท โตโยต้า ทูโชฟอร์คลิฟท์ (ไทยแลนด์) จำกัดนุจรี ภาคาสัตย์; วรารัตน์ พรยิ่ง; มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์