DSpace Repository

การจัดการเรียนรู้แบบบูรณาการ

Show simple item record

dc.contributor.author เวชฤทธิ์ อังกนะภัทรขจร
dc.contributor.other มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
dc.date.accessioned 2019-03-25T09:14:41Z
dc.date.available 2019-03-25T09:14:41Z
dc.date.issued 2552
dc.identifier.uri http://dspace.lib.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/2288
dc.description.abstract บทความนี้นำเสนอความหมายของการบูรณาการ ความสำคัญของการบูรณาการ รูปแบบของการบูรณาการ บทบาทของครูและนักเรียนในการจัดการเรียนรู้แบบบูรณาการ ขั้นตอนการสรา้งและการจัดการเรียนรู้แบบบูรณาการ และตัวอย่างการสรา้งและการจัดการเรียนรู้แบบ บูรณาการเนื้อคณิตศาสตร์ เรื่องการวิเคราะห์ ข้อมูลกับสิ่งแวดล้อมสำหรับนักเรียนชั้น ประถมศึกษาปีที่ 6 th_TH
dc.language.iso th th_TH
dc.subject การศึกษาในลักษณะสหวิชา th_TH
dc.subject การเรียนรู้ th_TH
dc.subject คณิตศาสตร์ - - การศึกษาและการสอน (ประถมศึกษา) th_TH
dc.subject บูรณาการความรู้ th_TH
dc.subject สาขาการศึกษา th_TH
dc.title การจัดการเรียนรู้แบบบูรณาการ th_TH
dc.title.alternative Integrational instruction en
dc.type บทความวารสาร th_TH
dc.issue 3
dc.volume 20
dc.year 2552
dc.description.abstractalternative This paper presented mean of integration, important of integration, model of integration, role of teacher and student on instructional integration, step of construct and instructional integration and example of construct and instructional activities that integrate mathematics content on data analysis and environment for grade 6 students en
dc.journal วารสารศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยบูรพา = Journal of education
dc.page 1-12.


Files in this item

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record

Search DSpace


Advanced Search

Browse

My Account