กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้:
https://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/9887
ชื่อเรื่อง: | การพัฒนาความเข้าใจในเจตนารมณ์ของบุคคลอื่นในเด็กอนุบาลด้วยหลักการพัฒนาระบบประสาทกระจกเงาการเล่นแบบโกลาหล และลำดับขั้นความเข้าใจในเจตนารมณ์ของบุคคลอื่น |
ชื่อเรื่องอื่นๆ: | Preschooler’s theory of mind (tom) development through mirror neuron system (mns) development, rough-ndtumble ply, nd theory of mind scle development concepts |
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: | วรากร ทรัพย์วิระปกรณ์ อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก ภาคภูมิ บำรุงราชภักดี อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม ประดิพล เครือแก้ว มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาสมอง จิตใจ และการเรียนรู้. |
คำสำคัญ: | มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาสมอง จิตใจ และการเรียนรู้ จิตวิทยาเด็ก ความเข้าใจในเด็ก |
วันที่เผยแพร่: | 2563 |
สำนักพิมพ์: | มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาสมอง จิตใจ และการเรียนรู้. |
บทคัดย่อ: | - |
รายละเอียด: | วิทยานิพนธ์ (วทม)--มหาวิทยาลัยบูรพา, 2563 |
URI: | https://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/9887 |
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล: | I-thesis |
แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม | รายละเอียด | ขนาด | รูปแบบ | |
---|---|---|---|---|
58910144.pdf | 6.98 MB | Adobe PDF | ดู/เปิด |
รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น