กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้:
https://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/9862
ชื่อเรื่อง: | อิทธิพลของบุคลิกภาพของยูทูปและความน่าเชื่อถือของข้อมูลต่อความตั้งใจซื้อสินค้าของผู้ชมรายการ |
ชื่อเรื่องอื่นๆ: | Youtube personlities, informtion credibility —impct on viewer purchse intention |
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: | ชวนวล คณานุกูล อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก สุดารัตน์ ศรีพงษ์ มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาสื่อสารการตลาด. |
คำสำคัญ: | ความเชื่อถือได้ มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาสื่อสารการตลาด การสื่อสารทางการตลาด โฆษณาชวนเชื่อ |
วันที่เผยแพร่: | 2563 |
สำนักพิมพ์: | มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาสื่อสารการตลาด. |
บทคัดย่อ: | - |
รายละเอียด: | วิทยานิพนธ์ (นศม)--มหาวิทยาลัยบูรพา, 2563 |
URI: | https://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/9862 |
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล: | I-thesis |
แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม | รายละเอียด | ขนาด | รูปแบบ | |
---|---|---|---|---|
61920046.pdf | 2.32 MB | Adobe PDF | ดู/เปิด |
รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น