กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้:
https://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/9860
ชื่อเรื่อง: | อิทธิพลของการใช้ประโยชน์และความพึงพอใจและการมีส่วนร่วมในรายการรีวิวอาหารในช่องยูทูปต่อความตั้งใจใช้บริการร้านอาหารของผู้ชมรายการ |
ชื่อเรื่องอื่นๆ: | Uses nd Grtifictions, Enggement on YouTube Food Chnnels —Impct on Viewer Purchse Intention |
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: | ชวนวล คณานุกูล อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก ศิริพร วชิรโสวรรณ มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาสื่อสารการตลาด. |
คำสำคัญ: | การปรุงอาหาร มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาสื่อสารการตลาด |
วันที่เผยแพร่: | 2563 |
สำนักพิมพ์: | มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาสื่อสารการตลาด. |
บทคัดย่อ: | - |
รายละเอียด: | วิทยานิพนธ์ (นศม)--มหาวิทยาลัยบูรพา, 2563 |
URI: | https://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/9860 |
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล: | I-thesis |
แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม | รายละเอียด | ขนาด | รูปแบบ | |
---|---|---|---|---|
61920045.pdf | 2.36 MB | Adobe PDF | ดู/เปิด |
รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น