กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้: https://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/9649
ระเบียนเมทาดาทาแบบเต็ม
ฟิลด์ DC ค่าภาษา
dc.contributor.advisorศักดิ์ชาย จันทร์เรือง
dc.contributor.authorจิรายุทธ์ สกุลเลิศมงคล
dc.contributor.otherมหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์
dc.date.accessioned2023-09-18T07:03:09Z
dc.date.available2023-09-18T07:03:09Z
dc.date.issued2561
dc.identifier.urihttps://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/9649
dc.descriptionงานนิพนธ์ (บธ.ม.)--มหาวิทยาลัยบูรพา, 2561
dc.description.abstractการศึกษาครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อ 1) เพื่อศึกษาการรับรู้คุณภาพในการให้บริการของผู้เช่าอพาร์ทเม้นท์ในเขตจังหวัดชลบุรี 2) เพื่อศึกษาการรับรู้ส่วนประสมทางการตลาดของผู้เช่าอพาร์ทเม้นท์ในเขตจังหวัดชลบุรี 3) เพื่อศึกษาความไวว้างใจในการรับบริการเช่าอพาร์ทเมนท์ของผู้เช่าอพาร์ทเม้นท์ในเขตจังหวัดชลบุรี 4) เพื่อศึกษาอิทธิพลของการรับรู้คุณภาพการให้บริการของผู้เช่าอพาร์ทเม้นท์และการรับรู้ส่วนประสมทางการตลาดของผู้เช่าอพาร์ทเม้นท์ที่มีผลต่อความไวว้างใจในการรับบริการเช่าอพาร์ทเม้นท์โดยใช้วิธีการศึกษาคือการใช้แบบสอบถามกับผู้เช่าอพาร์ทเม้นท์ในเขตจังหวัดชลบุรี จำนวน 400 คน จากการศึกษาพบว่า คุณภาพการให้บริการ มีความสำคัญต่อการรับรู้ของผู้ที่ใช้บริการเช่าอพาร์ทเม้นท์ซึ่งพบว่า ผู้เช่าอพาร์ทเม้นท์ในเขต จังหวัดชลบุรี มีการรับรู้คุณภาพในการให้บริการโดยรวมอยู่ในระดับมากที่สุด และพบว่า ส่วนประสมทางการตลาดก็มีความสำคัญ เช่นกัน โดยมีการรับรู้จากผู้เช่าอพาร์ทเม้นท์อยู่ในระดับมากที่สุด ซึ่งส่งผลให้เกิดความไว้วางใจในตัวของ ผู้เช่าอพาร์ทเม้นท์ทั้งด้านบุคคลและด้านระบบ ซึ่งสรุปได้ว่า การรับรู้ทั้งคุณภาพการให้บริการและส่วนประสมทางการตลาดส่งผลต่อความไวว้างใจในการเช่าอพาร์ทเม้นท์จริงซึ่งมีอิทธิพลเชิงบวกกับผู้เช่าอพาร์ทเม้นท์ในเขตจังหวัดชลบุรี เมื่อพิจารณาด้านต่าง ๆ พบว่า ผู้เช่าอพาร์ทเม้นท์ในเขตจังหวัดชลบุรีให้ความสำคัญกับคุณภาพการให้บริการในด้านความสะดวก ด้านความน่าเชื่อถือ ด้านความเข้าใจความต้องการ ด้านลักษณะภายนอกที่เป็นรูปธรรมและส่วนประสมทางการตลาด ด้านผลิตภัณฑ์ห้องพัก ด้านราคา ด้านพนักงาน ด้านสิ่งแวดล้อม
dc.language.isoth
dc.publisherวิทยาลัยพาณิชยศาสตร์ มหาวิทยาลัยบูรพา
dc.rightsมหาวิทยาลัยบูรพา
dc.subjectคุณภาพการให้บริการ
dc.subjectมหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาบริหารธุรกิจ สำหรับผู้บริหาร
dc.subjectอาคารชุด -- การตลาด
dc.titleการรับรู้คุณภาพการให้บริการ การรับรู้ส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อความไว้วางใจในการเช่าอพาร์ทเม้นท์
dc.title.alternativePerception of service qulity nd perception of mrketing mix ffecting trust in renting the prtment
dc.typeวิทยานิพนธ์/ Thesis
dc.description.abstractalternativeThe purpose of this research was to study 1) the tenants’ perception of service quality of the apartment, 2) the tenants’ perception of marketing mix perception of the apartment in Chonburi, 3) the tenants’ trust in the apartment rental service and 4) the influence of the tenants’ perception of service quality of apartment and marketing mix of the apartment on the trust in renting an apartment. The study was conducted using questionnaire distributed to 400 apartment tenants in Chonburi Province. The study results revealed that the service quality was important for the perception of service users. It was found that apartment tenants in Chonburi Province perceived the overall service quality the most. The marketing mix was also important and the tenants perceived the marketing mix at the highest level. This resulted in the tenants’ trust in the apartment’s personnel and system. It was concluded that the perception of the service quality and marketing mix had a positive effect on the tenants trust in renting the apartment in Chonburi. When various aspects were considered, it was found that apartment tenants in Chonburi Province focused on service quality in terms of convenience, reliability, understanding needs, tangible external characteristics and the marketing mix in term of product, price, apartment staff, and environment
dc.degree.levelปริญญาโท
dc.degree.disciplineบริหารธุรกิจ สำหรับผู้บริหาร
dc.degree.nameบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต
dc.degree.grantorมหาวิทยาลัยบูรพา
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล:I-thesis

แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม รายละเอียด ขนาดรูปแบบ 
59750003.pdf2.51 MBAdobe PDFดู/เปิด


รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น