Search


Current filters:

Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


ผลลัพธ์ 1-10 จากทั้งหมด 33
จำนวนรายการที่ค้นพบ:
วันที่เผยแพร่ชื่อเรื่องผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน
2549การศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาธรรมวินัย โดยใช้รูปแบบการสอนแบบการเรียนแบบร่วมมือ (เอส ที เอ ดี) ของนักเรียนระดับมัธยมศึกษาปีที่ 1 โรงเรียนพระปริยัติธรรม แผนกสามัญศึกษา จังหวัดฉะเชิงเทราปริญญา ทองสอน; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; พระมหาบุญสวย เสายะ; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาหลักสูตรและการสอน
2550การศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและเจตคติของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 ที่เรียนบนเว็บ เรื่องนิราศเมืองแกลง-; ภัณฑ์พิศ มหาสัทธา; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาหลักสูตรและการสอน
2551การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนคณิตศาสตร์ความสามารถในการแก้ปัญหาคณิตศาสตร์และเจตคติต่อวิชาคณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 ระหว่างรูปแบบการสอนโดยใช้ปัญหาเป็นฐานกับการสอนแบบปกติ-; ศิรประภา กิจอักษร,2524; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาหลักสูตรและการสอน.
2551ผลสัมฤทธิ์ทางการอ่านเพื่อความเข้าใจภาษาอังกฤษของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 ที่ได้รับการสอนโดยการเรียนแบบร่วมมือร่วมกับแผนผังความคิด-; ดวงพร นิลสดใส,2513; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาหลักสูตรและการสอน.
2551การศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนความสามารถในการแก้ปัญหาและเจตคติที่มีต่อวิชาการส่งเสริมการขายของนักเรียนระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นปีที่ 2 ที่เรียนโดยใช้วิธีสอนตามแนวทฤษฎีการสร้างความรู้ด้วยตนเอง-; นิศา แซ่เอี๊ยว; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาหลักสูตรและการสอน
2563ผลการจัดกิจกรรมการเรียนรู้โดยใช้รูปแบบการเรียนรู้แบบกลุ่มร่วมมือเทคนิค STAD สำหรับนักศึกษาระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูงปีที่ 1 สาขาบัญชีดุสิต ขาวเหลือง; สิราวรรณ จรัสรวีวัฒน์; สุนิสา ทรัพย์สูงเนิน; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2553การพัฒนาแผนการจัดการเรียนรู้ที่เน้นผู้เรียนเป็นสำคัญเพื่อเสริมสร้างผลสัมฤทธิ์และความสนใจในการเรียนภาษาไทยของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6-; อุไรวรรณ มานาค; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาหลักสูตรและการสอน.
2553การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการอ่านภาษาไทยเพื่อความเข้าใจของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 โดยใช้การสอนอ่านแบบ KWL-PLUS กับวิธีการสอนอ่านแบบปกติ-; สวิน ยมหา,2512; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาหลักสูตรและการสอน
2553ผลการจัดการเรียนการสอนวิทยาศาสตร์เชิงรุกเพื่อส่งเสริมผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาวิทยาศาสตร์และความสามารถในการแก้ปัญหาสำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1-; วทัญญู วุฒิวรรณ์; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาหลักสูตรและการสอน
2547การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน ทักษะกระบวนการทางวิทยาศาสตร์และเจตคติทางวิทยาศาสตร์กลุ่มสาระการเรียนรู้วิทยาศาสตร์ ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 ที่ได้รับการเสนอแบบการเรียนแบบร่วมมือกับการสอนตามคู่มือครู-; ชำนาญ ค้ำชู; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาหลักสูตรและการสอน