กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้: https://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/8647
ชื่อเรื่อง: แนวทางการปรับปรุุงกระบวนการของการสั่งซื้อผลิตภัณฑ์ของภาคธุรกิจผ่านระบบสั่งซื้อสินค้าออนไลน์ในเขตนิคมอุตสาหกรรมในจังหวัดระยอง กรณีศึกษา: ABC จำกัด
ชื่อเรื่องอื่นๆ: bGuidelines for improvements on the web-bsed online ordering system process in n industril estte in Ryong: cse of ABC Compny
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: ศรัณยา เลิศพุทธรักษ์
วรพงษ์ ขำดี
มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์
คำสำคัญ: พาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์
มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาบริหารธุรกิจ สำหรับผู้บริหาร
การตลาดอินเทอร์เน็ต
วันที่เผยแพร่: 2561
สำนักพิมพ์: วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์ มหาวิทยาลัยบูรพา
บทคัดย่อ: การวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาถึงแนวทางการปรับปรุงกระบวนการของการสั่งซื้อผลิตภัณฑ์ของภาคธุรกิจผ่านระบบสั่งซื้อสินค้าออนไลน์ของบริษัท ABC จำกัด รวมไปถึง ศึกษาถึงปัญหาและอุปสรรคในกระบวนการของการสั่งซื้อผ่านระบบสั่งซื้อสินค้าออนไลน์และนำผลจากการศึกษามาใช้ประโยชน์ในการกำหนดแนวทางในการปรับปรุงกระบวนการของการสั่งซื้อผ่านระบบสั่งซื้อสินค้าออนไลน์ของบริษัท ABC จำกัด ของเขตนิคมอุตสาหกรรมในจังหวัดระยอง งานวิจัยนี้จะใช้การวิจัยแบบการวิจัยเชิงคุณภาพ (Qualitative research) ใช้วิธีการสัมภาษณ์เชิงลึก (In-depth interview) และวิธีการประชุมกลุ่ม (Focus group) ผลการวิจัยพบว่า บุคลากรที่เกี่ยวข้องกับกระบวนการสั่งซื้อสินค้าออนไลน์ของบริษัท ABC จำกัด และลูกค้าของบริษัท ABC จำกัด ในเขตนิคมอุตสาหกรรมในจังหวัดระยอง จำนวน 12 คน ซึ่งประกอบด้วยกลุ่มลูกค้าที่ใช้ระบบสั่งซื้อสินค้าออนไลน์และกลุ่มลูกค้าที่ไม่ใช้ระบบ/ เลิกใช้ระบบสั่งซื้อสินค้าออนไลน์ของบริษัท ABC จำกัด ลูกค้าส่วนใหญ่เป็นพนักงานในระดับเจ้าหน้าที่แผนกจัดซื้อและอยู่ในสถานประกอบการอุตสาหกรรม ผลการวิเคราะห์ถึงแนวทางการพัฒนาและปรับปรุงระบบสั่งซื้อสินค้าออนไลน์ของบริษัท ABC จำกัด ดังนี้พัฒนาให้ระบบสั่งซื้อสินค้าออนไลน์ของบริษัท ABC จำกัด พัฒนาระบบบริหารจัดการลูกค้าสัมพันธ์พัฒนาให้ระบบรองรับการสั่งซื้อสินค้าออนไลน์ผ่านมือถือพัฒนาให้มีการเพิ่มช่องทางการสื่อสารตอบโต้ทันทีพัฒนาระบบสั่งซื้อสินค้าออนไลน์ให้ลดขั้นตอนการลงทะเบียนลูกค้าพัฒนาให้มีการเชื่อมต่อระบบสั่งซื้อของลูกค้าและวิเคราะห์ข้อมูลการขายความต้องการของสินค้าและพฤติกรรมของลูกค้าจัดให้มีระบบบริการจัดการขนส่งและติดตามสถานะการจัดส่งได้ปรับปรุงระบบเทคโนโลยีสารสนเทศ เช่น เพิ่มความเร็วของสัญญาณอินเตอร์เน็ต
รายละเอียด: งานนิพนธ์ (บธ.ม.)--มหาวิทยาลัยบูรพา, 2561
URI: https://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/8647
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล:วิทยานิพนธ์ (Theses)

แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม รายละเอียด ขนาดรูปแบบ 
59710032.pdf3.06 MBAdobe PDFดู/เปิด


รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น